tiền số

Cập nhập tin tức tiền số

Một dự án tiền số sụp đổ chỉ trong 5 phút

Hacker chiếm quyền quản trị, tự đúc 100 triệu tỷ đồng tiền số KCAL của dự án Phantasma rồi bán tháo, thu về khoảng 500.000 USD.

Cha đẻ Ethereum quan ngại về tương lai của tiền số

Chuyên gia công nghệ tài chính 28 tuổi tỏ ra không thực sự lạc quan về viễn cảnh của tiền điện tử trong tương lai.

Ukraine hợp pháp hóa tiền số

Nga tấn công Ukraine: Sau nửa năm được thông qua tại quốc hội, luật quản lý tài sản kỹ thuật số tại Ukraine đã được ký vào ngày hôm qua.

Điều gì sẽ xảy ra với tiền mã hóa khi chủ nhân qua đời?

Những nhà đầu tư có thể qua đời và để lại một khối tài sản “chết” trên thị trường tiền mã hóa nếu không chuẩn bị từ trước.

Chạy bộ kiếm tiền mã hóa

Bằng cách tích hợp NFT và GameFi, StepN là dự án cho phép người dùng chạy bộ để kiếm tiền mã hóa.

Bitcoin có thể giúp phát triển hệ sinh thái đồng tiền số Trung ương

Nghiên cứu mới nhất của Deloitte cho thấy, Bitcoin thay vì đóng vai trò cạnh tranh với các đồng tiền pháp định truyền thống, còn có tiềm năng cải thiện cho chính các đồng tiền này.

Bị tố đa cấp, CEO dự án tiền số cược 1 triệu USD để đáp trả

Đích thân CEO của dự án Terra đặt cược 1 triệu USD để phản pháo lại lời tố "đa cấp" từ một chuyên gia tiền mã hóa.

Đồng sáng lập Apple Steve Wozniak lên tiếng ca ngợi Bitcoin, thậm chí còn so sánh đồng tiền số này với một loại tài sản vô cùng quý giá

Trong bài phỏng vấn mới đây với tờ Business Insider, “The Second Steve” đã dành những lời khen có cánh dành cho Bitcoin nhưng lại tỏ ra không mấy mặn mà với thị trường tiền mã hoá.

Ukraine mua vũ khí, quân trang bằng tiền mã hóa

Áo khoác chống đạn, kính nhìn đêm là loạt thiết bị quân sự mà chính phủ Ukraine đã mua. Gần 100 triệu USD dưới dạng tiền số đã được quyên góp.

Mỹ ban hành sắc lệnh mở đường quản lý tiền mã hoá

Ngày 9/3, Tổng thống Mỹ Joe Biden ký sắc lệnh chỉ đạo chính phủ đánh giá nguy cơ và lợi ích của tiền mã hoá (crypto), cũng như nghiên cứu tiềm năng của đồng USD điện tử.

Lừa đảo tiền ảo hàng trăm triệu USD, hai chị em bị truy tố

Ngày 8/3, nhà chức trách Mỹ đã truy tố 2 đối tượng là chị em ruột do lừa đảo hàng trăm triệu USD của các nhà đầu tư nhỏ lẻ với mã thông báo kỹ thuật có tên Ormeus Coin.

 

Thái Lan nới lỏng đánh thuế tài sản kỹ thuật số

Ngày 8/3, Chính phủ Thái Lan thông qua các quy định nới lỏng thuế đối với tài sản kỹ thuật số nhằm thúc đẩy phát triển ngành công nghiệp này trong bối cảnh giao dịch tiền mã hoá (crypto) tăng vọt tại đây.

Sàn giao dịch tiền ảo lớn nhất tại Mỹ chặn người dùng Nga

Nền tảng giao dịch tiền mã hoá (crypto) Coinbase Global thông báo đã chặn hơn 25.000 ví điện tử có liên quan tới các tổ chức và cá nhân người Nga.

"Bố già DeFi" này là ai mà một dòng tweet nghỉ việc cũng khiến cả thị trường coin "đỏ máu"

Dù từng là những người đặt nền móng cho sự phát triển của DeFi, nhưng cả Andre Cronje và Anton Nell sắp quay trở lại thị trường tài chính truyền thống.

Hai lập trình viên nghỉ việc khiến thị trường coin ‘đỏ lửa’

Giá token các dự án có liên quan đến Andre Cronje và Anton Nell, những lập trình viên kỳ cựu trong lĩnh vực DeFi đều lao dốc.

Trung Quốc thử 'sức mạnh mềm' của đồng Nhân dân tệ

Thế vận hội mùa Đông 2022 tại Bắc Kinh không chỉ là cơ hội để Trung Quốc thể hiện tiềm lực trong việc xây dựng cơ sở hạ tầng tiên tiến và những nhạy bén, linh hoạt trong quá trình tổ chức.

Nga có thể dùng tiền số giảm nhẹ đòn trừng phạt của Mỹ

Doanh nghiệp Nga nắm nhiều công cụ trong tay, bao gồm tiền số để né tránh các đòn cấm vận từ Mỹ.

 

Cách bot trên Telegram đánh cắp ví tiền số

Nhiều đối tượng lừa đảo đã sử dụng bot được cài trên Telegram để chiếm đoạt mã xác thực 2 lớp của các nhà đầu tư tiền số.

Muôn kiểu sập bẫy trên thị trường tiền số

Mới đây, một quỹ đầu tư tự phát tiền số công bố thua sạch số tiền góp vốn 16 tỷ đồng của nhà đầu tư. Thế nhưng, trên thị trường tiền số, các cạm bẫy còn nhiều hơn thế.