tiền số

Cập nhập tin tức tiền số

Biến động hơn 200 triệu/tuần, Bitcoin khiến dân chơi lo sợ

Giá Bitcoin tuần qua vẫn biến động khó lường khi từ mức 64.000 USD có thời điểm đã lao dốc xuống ngưỡng 55.000 USD... Nhiều đồng tiền mã hóa khác lại tăng, giảm trái chiều.

Một phiên choáng váng, Bitcoin từ đỉnh sụt sâu xuống đáy

Đồng Bitcoin biến động mạnh trong phiên hôm qua trên thị trường quốc tế (đêm 19/11 ở Việt Nam) có thời điểm đã lao dốc xuống mức 55.000 USD, đến sáng nay (20/11) lại vọt lên ngưỡng 58.000 USD.

Các sàn coin phi tập trung mất hơn 10 tỷ USD

Sự bùng nổ của tài chính phi tập trung (DeFi) trong năm 2021 là nguyên nhân chính khiến các hoạt động tấn công và lừa đảo vào lĩnh vực này gia tăng.

Mất trắng tài sản vì tin trò lừa đảo tặng coin miễn phí

Airdrop (tặng coin, token miễn phí) là hình thức quen thuộc để quảng bá các dự án tiền số. Tuy vậy, kẻ gian đã dùng cách này để lừa đảo, chiếm đoạt tài sản.

Giá Bitcoin hồi phục, lấy lại mốc 60.000 USD

Giá Bitcoin vào hôm nay (18/11) đã lấy lại mốc tâm lý quan trọng 60.000 USD sau khi giảm mạnh về ngưỡng 58.000 USD. Trong khi đó, giá các đồng tiền mã hóa khác lại tăng, giảm trái chiều.

Bitcoin lao dốc không phanh, choáng váng khi mất mốc 60.000 USD

Từ ngưỡng 66.000 USD/đồng vào ngày hôm qua, giá Bitcoin vào hôm nay đã lao dốc mạnh, có thời điểm còn hơn 58.000 USD/đồng. Các đồng tiền mã hóa khác cũng giảm giá mạnh, thị trường chìm trong sắc đỏ.

76 tỷ USD 1 ngày: Hành trình Binance trở thành sàn tiền số lớn nhất thế giới

Sàn giao dịch tiền số lớn nhất thế giới không có trụ sở, văn phòng hay giấy phép chính thức. Nhưng giờ đây chính phủ nhiều nước đang muốn kiểm soát Binance.

Đau tim Bitcoin: Lên đỉnh lịch sử rồi bất ngờ tụt dốc

Tuần qua, sau khi vượt lên mức kỷ lục gần 69.000 USD, giá Bitcoin đã lao dốc về mốc 63.000 USD và hiện ở mức 64.000 USD. Nhiều đồng tiền mã hóa khác cũng tăng, giảm theo đà của Bitcoin. Tổng vốn hóa của thị trường vẫn ở mức cao.

Cơn sốt kỳ lạ 'ảo mà thật': 'Coin chó' tăng gần 800% trong 1 tháng, người người nhà nhà đổ xô tìm nuôi cún Shiba Inu

Kể từ khi đồng tiền số cùng tên được nhiều người giao dịch, những người lai tạo giống cho Shiba Inu ở khắp nước Mỹ cũng chia sẻ họ nhận thấy hoạt động kinh doanh đang trở nên sôi nổi hơn.

Cơn sốt kỳ lạ 'ảo mà thật': 'Coin chó' tăng gần 800% trong 1 tháng, người người nhà nhà đổ xô tìm nuôi cún Shiba Inu

Kể từ khi đồng tiền số cùng tên được nhiều người giao dịch, những người lai tạo giống cho Shiba Inu ở khắp nước Mỹ cũng chia sẻ họ nhận thấy hoạt động kinh doanh đang trở nên sôi nổi hơn.

Bitcoin trượt dốc không phanh, một đêm 'bão lửa' mất 150 triệu

Bitcoin tiếp tục lao dốc không phanh. Trong 24 giờ qua, giá Bitcoin từ mức đỉnh gần 69.000 USD đã tục về mốc 63.000 USD, giảm gần 6.000 USD. Nhiều đồng tiền mã hóa khác cũng giảm giá mạnh, thị trường chìm trong "bão lửa".

Bitcoin bất ổn, vừa lập kỷ lục lập tức lao dốc

Sau khi lập kỷ lục ở ngưỡng hơn 68.000 USD vào trưa hôm qua, đến sáng nay giá Bitcoin lại thử thách lòng tin của giới đầu tư khi hạ về mốc 66.000 USD. Nhiều đồng tiền mã hóa khác cũng giảm giá theo đà của Bitcoin.

'Miền viễn tây hoang dã' của tiền mã hóa sắp bị siết chặt

Các nhà lập pháp đang dần chuyển sự chú ý sang lĩnh vực tài chính phi tập trung (DeFi), nơi các giao dịch được thực hiện chủ yếu qua những dòng lệnh và không cần trung gian.

Hàng loạt cặp vợ chồng người H'Mông trắng tay vì bị gạ đầu tư tiền ảo: "Chỉ cần đi bộ lên nương rẫy là có tiền"

Mặc dù không am hiểu về công nghệ, tài chính, thậm chí nhiều người không biết chữ, vốn chỉ quen lên nương, làm rẫy nhưng nhưng vì những chiêu trò lừa đảo tinh vi, họ đã bỏ ra hàng triệu đồng để tìm cơ hội sinh lời.

Cay đắng mất hàng triệu USD đầu tư tiền điện tử ăn theo 'Trò chơi con mực'

Hàng triệu dollar "bốc hơi" chỉ trong vài phút sau khi các nhà đầu tư đổ xô vào một loại tiền điện tử mới lấy cảm hứng từ “Squid Game”, loạt phim sinh tồn nổi tiếng của Netflix.

Nhà đầu tư Việt trắng tay vì memecoin

Với mong muốn thu lời lớn, nhiều nhà đầu tư Việt vẫn tiếp tục rót tiền vào các danh mục memecoin bất chấp rủi ro cao.

Hồ sơ Shiba Inu, tiền mã hóa vừa vượt mặt Dogecoin

Đồng Shiba Inu đã tăng trưởng mạnh mẽ trong tuần qua. Vốn hóa của Shiba Inu có lúc lớn thứ 8 thị trường tiền mã hóa.

Hồ sơ Shiba Inu, tiền mã hóa vừa vượt mặt Dogecoin

Đồng Shiba Inu đã tăng trưởng mạnh mẽ trong tuần qua. Vốn hóa của Shiba Inu có lúc lớn thứ 8 thị trường tiền mã hóa.

Dân đầu tư tiền ảo 'phát sốt' vì đồng tiền mặt chó shiba inu

Các nhà đầu tư tiền kỹ thuật số đang kêu gọi hãng dịch vụ môi giới tài chính Robinhood Markets thêm đồng shiba inu vào nền tảng của họ, khiến giá trị đồng tiền ảo bắt nguồn từ hình chế trên mạng tăng vọt trong tháng này.

Đồng tiền số ăn theo ‘Squid Game’ tăng giá 2.400% chỉ trong 1 ngày

Đồng SQUID đã được giao dịch ở mức 2,22 USD, tương đương mức tăng giá 2.400% trong 24h qua và tổng mức vốn hóa thị trường của đồng tiền này đã đạt 174 triệu USD.