tiền tỷ

Cập nhập tin tức tiền tỷ

Sài Gòn: Truy tìm 2 viên kim cương bị mất cắp

Thấy đối tượng khả nghi đến xem hàng, nhân viên gian hàng trưng bày của Công ty TNHH MTV Vàng bạc đá quý Sacombank kiểm tra thấy mất 2 viên kim cương.

Mất tiền tỷ vì 'miếng fomát' không mất tiền từ bạn trai tây

Những ngày qua, thêm nhiều phụ nữ đến Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Quảng Ngãi trình báo sự việc bị sập bẫy “trai Tây” qua mạng Facebook, lừa đảo 2,5 tỷ đồng. 

Điều tra vụ dàn cảnh trộm 1,7 tỷ của nữ đại gia đi ô tô

Cơ quan CSĐT Công an Q.Bình Thạnh, TP.HCM hiện vẫn đang phối hợp cùng Công an TP.HCM điều tra, xác minh nội dung trình báo của 1 đại gia bị dàn cảnh trộm 1,7 tỷ đồng khi đi ô tô trên đường phố, giữa ban ngày.

TPHCM: Đề nghị "gỡ rối" ngân sách bằng đấu giá biển số xe

Trong phiên thảo luận tổ chiều ngày 6/12 tại kỳ họp HĐND TPHCM kỳ 3 khoá IX, các đại biểu tập trung tìm cách “gỡ rối” cho TP trong tình hình ngân sách thu được giao cao, mà ngân sách chi bị cắt giảm.

Khởi tố, đề nghị tước danh hiệu thượng tá CA nhận tiền 'chạy trường'

Công an tỉnh Đăk Lăk đã ký quyết định khởi tố vụ án hình sự “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản” liên quan đến thượng tá Y Tuyến Ksơr, Phó Trưởng phòng PC64 Công an tỉnh này từ năm 2014 đến năm 2016.

Cướp ATM hơn 3 tỷ đồng rồi tự nộp mình cho cảnh sát

Sau khi ôm hơn 3 tỷ đồng cao chạy xa bay, tên cướp không ngờ đã tự "chui đầu vào rọ" chỉ vì sự hậu đậu của mình.

Ông chủ ấn phẩm đồng tính cầm đầu đường dây đánh bạc 600 tỷ

Được xác định giữ vai trò cầm đầu,Tô Công Hưng (SN 1982, Giám đốc Công ty cổ phần trực tuyến Người Dệt Mộng, TP.HCM) bị đưa ra xét xử về tội "tổ chức đánh bạc".

Lừa chiếm 10 tỷ, tổng giám đốc Hà Thành bị bắt

Nguyễn Xuân Học, nguyên Chủ tịch Hội đồng quản trị, kiêm Tổng giám đốc Công ty CP đầu tư và sản xuất thương mại Hà Thành, được cho là đã thực hiện hành vi lừa đảo, chiếm đoạt khoảng 10 tỷ đồng.

Đại gia Sài Gòn mất trộm gần 2,4 tỷ đồng

Một người dân trình báo, căn hộ bị trộm đột nhập, mất số tài sản gần 2,4 tỷ đồng.

Chi tiền tỷ để sắm biển số xe đẹp

Với những người sở hữu ô tô, đặc biệt là xe hạng sang, họ sẵn sàng bỏ ra một khoản tiền từ hàng trăm triệu hoặc cả tỉ đồng để mua biển số xe đẹp.

Bưởi Diễn được mùa, người dân kiếm tiền tỷ

Còn hơn 2 tháng nữa mới tới Tết Nguyên Đán nhưng thị trường bưởi Diễn đã bắt đầu nóng lên. Ở nơi “khai sinh” ra bưởi Diễn, năm nay, người dân cũng có một mùa bội thu.

Mua chiếc bình bỏ đi 280 ngàn, vớ được báu vật 2 tỷ đồng

Thấy chiếc bình trông có vẻ đẹp, người đàn ông chỉ định mua chơi nhưng không ngờ đó là bình cổ có giá trị cả tỷ đồng.

Đại gia bị lừa mà phải 'ngậm đắng nuốt cay'

Câu chuyện về một doanh nhân ở TPHCM bị các đối tượng lừa đảo dùng thủ đoạn, công nghệ cao, chiếm đoạt gần bốn tỉ đồng nhưng lại ngại tố cáo vụ việc với các cơ quan chức năng.

Hotgirl Sài thành bán hàng xe đẩy thu nhập 18 tỷ/năm

Từ số vốn 5 triệu đồng ban đầu, đến nay Huyền Trang đã nắm trong tay 6 cửa hàng thời trang lớn tại TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội với thu nhập 18 tỷ đồng mỗi năm.

Con cá rồng hơn 9 tỷ đồng: Đắt hơn cả siêu xe

Bạn có thể phải bỏ ra số tiền bằng đủ để mua một chiếc siêu xe nếu muốn rước một trong những con cá đắt nhất thế giới này về nhà.

Lamborghini Aventador biển "tứ quý" 9 nẹt pô "khạc lửa" tại buổi tiệc của Minh "Nhựa"

Để tạo dấu ấn cũng như mang đến món quà mừng kỷ niệm ngày cưới 4 năm của đại gia Minh "Nhựa" một người bạn đã thực hiện màn nẹt pô "khạc lửa" trên chiếc Aventador LP700-4 đầy nghệ thuật.

Cặp đôi siêu xe - đồng hồ: Chuẩn mực của đàn ông thành đạt hiện đại

Bước sang thời đại của công nghệ, khi mà những bộ suit đã trở nên rất đỗi bình thường, thì đã đến lúc những cỗ máy xe hơi hàng trăm mã lực kèm với đó là những phụ kiện đắt giá trên cổ tay lên tiếng.

Váy cưới dát vàng, đính đá quý 4,8 tỷ

Váy cưới của một cô dâu người Di-gan ở Slovakia đã khiến nhiều người sửng sốt vì sự xa hoa chưa từng có. Chiếc váy cưới này được dát vàng, đính đá quý và có giá lên tới 4,8 tỷ đồng.

Nữ quái công nghệ cao lừa đảo 140 tỷ đồng

Chỉ với số vốn khiêm tốn, “nữ quái” đã lập công ty cổ phần, cùng đồng bọn sử dụng công nghệ cao để lừa người nhẹ dạ, chiếm đoạt 140 tỷ đồng.

Choáng ngợp lễ cưới 2 tỷ của cô gái Việt và đại gia Tây

Có cô gái nào không ao ước được tận hưởng đám cưới đẹp như mơ ấy?