tiền tỷ

Cập nhập tin tức tiền tỷ

Đại gia xứ Nghệ bị hotgirl ngân hàng lừa mất 31 tỷ đồng

Cơ quan điều tra xác định, hành vi của Nguyễn Thị Lam – cán bộ kiểm ngân Phòng giao dịch Đô Lương (Ngân hàng Eximbank chi nhánh Nghệ An) là “Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản”.

Mổ heo nhặt được “cục tơ” thơm mùi thuốc Bắc

Mổ thịt con heo nái nặng khoảng 60kg, chủ nhà phát hiện một “vật thể lạ” rơi ra từ dạ dày, đem rửa phơi khô thì hiện ra lớp lông mềm mượt như tơ, tỏa ra mùi thơm lạ.

Nữ nhân viên nhà băng chiếm đoạt gần 50 tỷ của khách

Lợi dụng sự tin tưởng của khách hàng, nữ cán bộ ngân hàng Eximbak ở Nghệ An nhiều lần lập hồ sơ khống để rút hàng chục tỷ đồng.

Hoa hậu chơi với đại gia: Vui trả tiền tỷ, giận nhau vào tù

Xưa nay, chân dài thường gắn với đại gia. Thế nhưng, không ít người đẹp lại bị vướng vào vòng lao lý vì dính líu, làm ăn với đại gia.

Kế hoạch mua nhà 1,2 tỷ trong 3 năm của vợ chồng thu nhập 20 triệu/tháng

Theo chị Hiền: "Quan trọng nhất là các thành viên trong nhà cùng nhau kiên trì, quyết tâm. Bởi nếu lên kế hoạch chi tiêu nhưng "chồng xây vợ phá" hay ngược lại thì cũng đều rất khó thành công".

Đại gia Sài Gòn mất trộm tiền tỷ khi đi nước ngoài

Một hộ dân tại Q.2, TP.HCM trình báo đã bị mất tài sản trị giá hàng tỷ đồng khi giao nhà cho người giúp việc để đi nước ngoài.

Thanh niên đuổi vịt trời: Thu 15 tỷ mỗi năm

Có rất nhiều nhà nông trẻ đã làm giàu nông nghiệp thành công với mô hình nuôi vịt trời. Có năm, đàn vịt "vàng" mang lại thu nhập "khủng" 15 tỷ đồng.

Nam Định: Hòn đá 50 nghìn đồng giờ được trả tiền tỷ

Một hòn đá vô tình được mua bên đường với giá 50.000 giờ được trả với giá 2 tỷ nhưng ông Nguyễn Thanh Nhàn nhất định không bán.

Quảng Nam: Hàng loạt quan chức nhận án tù giam

Gây thiệt hại hơn 16,8 tỷ đồng trong quá trình đền bù tại dự án thủy điện Sông Bung 4 (Quảng Nam), 11 quan chức từ xã đến tỉnh nhận án tù giam.

Qua đêm khách sạn 5 sao, nữ đại gia mất nhẫn kim cương 2 tỷ

Sau một đêm mê nam trong khách sạn ở Sài Gòn, nữ đại giá báo mất viên kim cương hàng trăm nghìn USD gây xôn xao dư luận.

Chiêu kiếm tiền tỷ 'ngon ơ' của cô bé 16 tuổi

Một cô bé 16 tuổi người Anh đã tự lập một trang web đặt tên tiếng Anh cho người Trung Quốc và kiếm được 48.000 Bảng (1,42 tỷ VND).

Nhặt được cục vàng 1,5 tỷ, phải vào khách sạn trốn

Một người đàn ông tình cờ nhặt được một thỏi vàng được coi là khá hiếm, trị giá khoảng 1,5 tỷ. Ngay sau đó, ông này đã phải trốn vào khách sạn để khỏi bị soi mói.

'Chị Dậu' Lê Vân được 'trời cho' hơn 20 tỷ

Khi dự án cải thiện môi trường xung quanh mương Thụy Khuê hoàn thành sẽ đưa giá trị từng m2 đất của nhà nghệ sĩ Lê Vân lên cao.

Nuôi thú cưng hoang dã - mối đe doạ tiềm ẩn với con người

Động vật hoang dã rất khác so với vật nuôi và tình trạng nuôi nhốt sẽ khiến những nhu cầu sinh học của chúng không được đáp ứng.

Trúng số tiền tỷ rồi tan cửa nát nhà: 'Vay trả' lộc trời

Bên cạnh những người đổi đời nhờ biết sử dụng tiền trúng xổ đúng cách, có không ít người sau khi trúng những giải thưởng lớn đã không biết cách quản lý tiền, ăn chơi, cờ bạc dẫn đến phá sản, nợ nần, thậm chí tù tội, tự tử.

Kỳ lạ cây dó bầu 'khủng' nhất miền Trung, trị giá gần nửa tỷ đồng

Quần thể dó bầu có 3 cây, trong đó có cây đường kính hơn 1m, chiều cao khoảng 30m, được đánh giá lớn nhất lớn miền Trung. Nghe nói cây đó gần 100 năm tuổi.

Choáng váng bộ bàn ghế giá 1,1 tỷ đồng ở Hà Nội

Anh Bùi Văn Kết, chủ cơ sở sản xuất ở Thái Bình cho biết, bộ bàn ghế được chế từ gốc gỗ nu đinh hương và được rao bán với giá lên 1,1 tỷ đồng.

Thắng kiện vé số độc đắc 3 tỷ, cho bạn thân thua cuộc một nửa

Anh Tuấn mua 5 tờ vé số mệnh giá 10.000 đồng của Công ty xổ số Bạc Liêu, sau đó đưa anh Vui giữ hộ vì cho rằng "bạn đang hên".

Cận cảnh những món đồ xa xỉ tiền tỷ của đại gia Minh Nhựa

Là một trong những đại gia có tiếng ở đất Sài thành, Phan Trần Nhật Minh (Minh Nhựa) khiến không ít người ghen tị với cuộc sống xa hoa.

Đại gia Lê Ân tự lái Rolls-Royce 25 tỷ tại Vũng Tàu

Diện bộ vest lịch lãm, vị đại gia từng gây choáng khi mua giường tiền tỷ tự tin cầm lái chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Phantom EWB trên con đường ven biển tuyệt đẹp tại Vũng Tàu.