tiếng Anh

Cập nhập tin tức tiếng Anh

Quận ở TP.HCM tuyển 21 giáo viên tiếng Anh, nhưng không có ứng viên

Tại TP.HCM, có quận cần 21 giáo viên Tiếng Anh nhưng không có ứng viên dự tuyển, có quận tuyển được 1 người nhưng sau đó cũng bỏ nhận nhiệm sở.

Đỗ chuyên Anh rồi thì nên học gì?

Học sinh chuyên Anh nên học gì? Từ đó chúng ta suy rộng ra là học sinh chuyên toán, sinh, văn, hóa, lý…nên học gì trong 3 năm cấp 3?

Tự học IELTS, nên dùng sách nào?

Trước nguồn tài liệu IELTS phong phú hiện nay, nên chọn cuốn sách nào phù hợp? Dưới đây là một số gợi ý của thầy Nguyễn Lừng Danh - Thạc sĩ Ngôn ngữ học ứng dụng tại New Zealand, tác giả của nhiều đầu sách luyện thi IELTS.

Cách dạy ngoại ngữ 'thuận tự nhiên' của bà mẹ có con thạo 8 thứ tiếng

Ở tuổi lên 4, Bella Devyatkina (sinh năm 2012) đã nói được 6 ngoại ngữ trôi chảy cùng với tiếng Nga bản địa. Tuy nhiên, nhiều người lại bất ngờ hơn với cách dạy con “thuận theo tự nhiên” của mẹ Bella Devyatkina.

Cô bé lớp 1 giới thiệu cuộc sống của đồng bào H’Mông bằng tiếng Anh gây sốt

Sáu tuổi rưỡi, nói thành thạo ba ngôn ngữ: tiếng Việt, Anh, Trung, và có kênh Youtube bằng tiếng Anh của riêng mình, cô bé Mina Phạm khiến nhiều người chú ý vì tài năng và sự đáng yêu.

Nhiều ngành học mới, lạ trong mùa tuyển sinh 2020

Có nhiều ngành học mới xuất hiện trong đề án tuyển sinh năm 2020 của các trường đại học. Trong đó, có ngành Hoa Kỳ học.

Giới trẻ cần chuẩn bị gì cho những nghề mới lạ trong tương lai?

Sự phát triển của công nghệ mang đến những dự đoán mới lạ về nghề nghiệp tương lai, hiện thực hóa nhiều công việc từng được xem là viễn tưởng, dẫn đến đòi hỏi về chất lượng nhân sự cũng thay đổi nhanh chóng.

Gần 500 học sinh công lập được trao chứng chỉ phổ thông quốc tế Pearson Edexcel

- Sáng 21/12, EMG Education và Tổ chức Pearson đã tổ chức lễ trao chứng chỉ Pearson Edexcel cấp TH- THCS và Phổ thông Quốc tế IGCSE cho gần 500 học sinh Việt Nam.

Việt Nam rơi xuống nhóm có khả năng sử dụng tiếng Anh thấp

 - Theo bảng xếp hạng do Education First công bố mới đây, Việt Nam xếp thứ 52/100 quốc gia và khu vực về khả năng sử dụng tiếng Anh. Dẫn đầu bảng xếp hạng năm nay là Hà Lan.

Giám đốc sở không cần ngoại ngữ vì trước hết là công chức

 

- Ông Hoàng Đức Minh, Cục trưởng, Cục Nhà giáo và Cán bộ quản lý giáo dục (Bộ GD-ĐT) khẳng định, giám đốc sở giáo dục đào tạo trước hết là một công chức.

 

Tại sao tiếng Anh trở thành ngôn ngữ của khoa học trên toàn thế giới?

Càng ngạc nhiên hơn khi trước đây, giới khoa học phương Tây cũng như toàn cầu từng sử dụng nhiều ngôn ngữ khác nhau để giao tiếp với nhau.

Giỏi tiếng Anh thôi đã đủ làm công dân toàn cầu?

Bên cạnh giỏi tiếng Anh, con trẻ còn cần nhiều hành trang hơn để phát triển toàn diện, sẵn sàng thích nghi với những thay đổi của thế giới từ đó tự tin tạo ra những thay đổi tích cực.

Nói chuyện ‘nửa tây nửa ta’ trong show hẹn hò, cô gái Hà Nội bị chỉ trích dữ dội

 Tham gia một talkshow hẹn hò giấu mặt, cô gái nhận nhiều ý kiến chỉ trích từ người xem vì việc lạm dụng tiếng Anh trong khi đang nói tiếng Việt.

Trại hè có 1-0-2 Ocean Edu Summer Edventures

“Ocean Edu Summer Edventures 2019” mang cả thế giới mùa hè vào lớp học với những trải nghiệm lý thú, lấp đầy những tháng hè của trẻ bằng những kỷ niệm khó quên.

3 học viên thạc sĩ dùng chứng chứng chỉ tiếng Anh giả

- Trường ĐH Khoa học Tự nhiên, ĐH Quốc gia TP.HCM vừa đình chỉ, hủy kết quả học tập, đồng thời cấm thi ba năm đối với 3 học viên thạc sĩ do dùng chứng chỉ tiếng Anh giả.

‘Hãy tin ở con’-Hành trình vượt khó của cậu bé vùng cao

Một cậu bé 8 tuổi ở vùng cao đã gửi đi thông điệp “Hãy tin ở con” bằng nỗ lực không ngừng vượt khó để học tiếng Anh. Câu chuyện của cậu đã truyền cảm hứng cho nhiều người về sự tự tin, tư duy dám nghĩ, dám làm.

Những từ viết tắt Tiếng Anh thường được sử dụng trên mạng xã hội mà ai cũng cần biết

Trong Tiếng Anh, ta cũng có thể thường xuyên gặp và sử dụng những từ viết tắt, thế nhưng không phải ai cũng biết được từ nguyên gốc thật sự của nó là gì.

Tập đoàn Ecorp: Hành trình 5 năm ‘gieo hạt’

Tối 15/10/2018, tại Hà Nội, tập đoàn quốc tế Ecorp đã tổ chức Lễ kỷ niệm 5 năm ngày thành lập với sự góp mặt của đông đảo khách mời cùng hơn 300 nhân viên ưu tú nhất đại diện cho hơn 1400 thành viên.

Nam sinh Học viện An ninh giành giải Nhất Olympic tiếng Anh toàn quốc

Tối 28/10, Vòng Chung kết toàn quốc bảng Sinh viên, tổng kết và trao giải Hội thi “Olympic tiếng Anh học sinh, sinh viên toàn quốc lần thứ II” năm 2018 đã chính thức diễn ra.

Kịch tính vòng chung kết Olympic tiếng Anh toàn quốc 2018

Trải qua nhiều vòng thi với những bài thi ở nhiều lĩnh vực, ngày 28/10, 20 thí sinh xuất sắc nhất đã tranh tài tại vòng chung kết hội thi Olympic tiếng Anh học sinh, sinh viên toàn quốc lần thứ II năm 2018.