tìm kiếm

Cập nhập tin tức tìm kiếm

Mỹ kiện Google độc quyền, nói có thể chia tách công ty nếu cần thiết

Bộ Tư pháp Mỹ kiện Google hôm 20/10, tố cáo công ty nghìn tỷ đô lạm dụng sức mạnh thị trường để cản trở đối thủ trên thị trường tìm kiếm và quảng cáo tìm kiếm.

Người dùng Google giờ có thể tìm kiếm bài hát bằng cách... hát theo giai điệu

Giờ đây, Google không phải nghe âm thanh gốc, đồng nghĩa không cần nghe lời bài hát để nhận diện bài hát. Người dùng có thể huýt sáo, ngân nga mô phỏng giai điệu để tìm kiếm một bài hát nào đó.

Trước khi có Google, cư dân mạng tiến hành tìm kiếm như thế nào?

Trước thời Internet, người ta có thể đi hỏi chuyên gia hoặc ngồi tra cứu tài liệu trong thư viện. Đến khi có được cái tiện dụng của không gian mạng nhưng Google lại chưa ra đời, cư dân mạng đã tìm kiếm ra sao?

Người Việt không còn tìm kiếm về Covid-19 trên Internet nhiều như trước đây

Số lượt tìm kiếm liên quan đến Covid-19 của người dùng Việt Nam trên Google trong tuần qua đã giảm mạnh, chỉ còn bằng 1/4 so với giai đoạn tháng 1/2020.

Nga phạt nặng Google vì không chặn hết web bị cấm

Google đã nhiều lần bị phạt vì vi phạm quy định bắt buộc lọc trang web bị cấm ở Nga trên kết quả tìm kiếm. Luật này có hiệu lực từ ngày 26/9/2018.

Google phổ biến rộng rãi tính năng bôi đậm nội dung, dân SEO nên biết

Với tính năng bôi đậm nội dung của Google Tìm kiếm, người dùng sẽ được phục vụ tiện nghi hơn, trong khi đó người làm SEO cũng có thể nghiên cứu đặt quảng cáo ở vị trí phù hợp.

Hướng dẫn chèn ký tự đặc biệt vào Google Docs

ictnews Nếu cần chúng ta có thể tham khảo hướng dẫn chèn ký tự đặc biệt trên Google Docs với những lựa chọn khác nhau, bao gồm tìm kiếm ký tự bằng hình vẽ tay.

Kết bạn trên mạng xã hội Lotus như thế nào?

ictnews Trên Lotus nhiều người không biết làm sao để tìm ra bạn bè mình trong số đông đảo những "nhà sáng tạo nội dung", hoặc khi đã tìm ra thì không thấy chức năng kết bạn ở đâu.

Phát hiện then chốt giúp khoanh vùng vị trí của MH370

Cuộc tìm kiếm chiếc máy bay Malaysia Airlines MH370 đã được thổi một nguồn sống mới một năm sau khi nó mất tích, phát hiện được một thanh tra hàng không cho là then chốt trong việc giới hạn phạm vi tìm kiếm chiếc máy bay.

Quảng Bình tìm giải pháp cho đơn vị sự nghiệp công lập để tự chủ tài chính

ictnews Theo kế hoạch tổ chức cuộc thi tìm kiếm sáng kiến giải pháp mới đây ở Quảng Bình, có 19 quy trình nội bộ liên thông giải quyết thủ tục hành chính trong lĩnh vực tổ chức bộ máy được phê duyệt, gồm thành lập đơn vị sự nghiệp công lập, tổ chức lại đơn vị sự nghiệp công lập...

Nhóm nhà leo núi mất tích bí ẩn trên dãy Himalaya

Một cuộc tìm kiếm đang được tiến hành, sau khi một nhóm gồm 4 người Anh, 2 người Mỹ, một người Australia và hướng dẫn viên người Ấn Độ, mất tích trong chuyến thám hiểm trên dãy Himalaya.

Mỗi một lần bạn tìm kiếm trên Google, Trái Đất sẽ ô nhiễm thêm như thế này đây

Hai trang web cho thấy Google "độc hại" như thế nào. May mắn cho nhân loại, Google đã có những biện pháp giảm thải hiệu quả để vẫn tiếp tục là mắt xích quan trọng nhất trong hệ sinh thái Internet của kỷ nguyên số.

Bất ngờ những thứ được tìm nhiều nhất trên Google

Google vừa công bố danh sách những nhân vật, sự kiện và các từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trong năm 2018.

Lượng tìm kiếm "vé chợ đen" trên Google tăng cao: Nhiều người không ngại giá cao?

ictnews Xu hướng tìm kiếm "vé chợ đen" trên Google hiện nay có thể là dấu hiệu cho thấy nhiều người sẵn sàng tìm mua vé xem trận bán kết AFF Cup 2018 trên sân Mỹ Đình mà không màng tới chuyện giá cả.

Thợ lặn tìm kiếm máy bay Indonesia thiệt mạng

Một thợ lặn Indonesia đã thiệt mạng trong lúc tham gia hoạt động tìm kiếm và cứu hộ máy bay mang số hiệu JT610 của Lion Air ngoài khơi đảo Tây Java.

Ngày này năm xưa: Sự ra đời của 'gã khổng lồ' Google

Ngày 4/9/1998, Larry Page và Sergey Brin đã cùng nhau lập ra công ty Google tại bang California, Mỹ. Sự ra đời của Google đã làm thay đổi lịch sử Internet.

Bùng nổ lượng người tìm kiếm đội tuyển U23 Việt Nam và link xem bóng đá ASIAD

Đây là điều đã được dự đoán trước bởi Việt Nam không mua được bản quyền các trận bóng đá nam tại ASIAD 2018.

Lật ngược 'kết luận chấn động' về MH370

Các nhà điều tra Australia vừa bác bỏ những tuyên bố rằng máy bay mất tích của hãng hàng không Malaysia MH370 đã bị cơ trưởng cố ý lao xuống biển.

Kỹ sư Australia tuyên bố tìm thấy MH370

Kỹ sư người Australia Peter McMahon vừa tuyên bố đã xác định được vị trí những mảnh vỡ của chiếc máy bay MH370 mất tích bí ẩn.