tìm kiếm

Cập nhập tin tức tìm kiếm

Mới có 4 công ty Việt lọt vào hệ thống của Samsung

 Sau nhiều cuộc khảo sát các doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ của Việt Nam, hiện mới có 4 doanh nghiệp Việt Nam ký hợp đồng trực tiếp là nhà cung cấp lớp 1 cho Samsung.

[Infographic] Thủ thuật - Làm thế nào để "Google" một cách hiệu quả nhất

(GameSao) - Infographic sau giới thiệu cho bạn tất tần tật những mánh và mẹo để tìm kiếm trong Google, hãy thử xem nào!

Vì sao iPhone quan trọng với Google hơn Android?

Nếu như Apple thay đổi công cụ tìm kiếm mặc định trên trình duyệt Safari trên iPhone bằng Bing của Microsoft thì lợi nhuận của Google sẽ giảm ít nhất hơn 13%.

Tìm thấy hai hộp đen, kết thúc tìm kiếm máy bay SU22

 Trao đổi vào chiều 1-5, trung tướng Võ Văn Tuấn - phó tổng tham mưu trưởng Quân đội nhân dân Việt Nam - đã thông tin như trên sau 16 ngày tìm kiếm hai máy bay SU 22.

Sôi sục tìm kiếm người Việt mất tích và ủng hộ nạn nhân Nepal

Trận động đất kinh hoàng tại Nepal hôm 25/4 đã khiến hơn 3.000 người chết. Tại Việt Nam, cộng đồng mạng đang kêu gọi tìm kiếm những người Việt mất tích tại Nepal cũng như quyên góp ủng hộ nạn nhân thảm họa.

Tàu quét đáy biển tìm 2 máy bay Su-22 mất tích

Ba tàu của Hải Quân có thiết bị quét kim loại bằng sóng siêu âm đang hoạt động tại tọa độ được xác định là điểm rơi của 2 máy bay Su - 22M4 gặp nạn.

Vật lộn tìm xác nạn nhân máy bay trên núi Alps

 Các hoạt động tìm kiếm nạn nhân của vụ tai nạn máy bay Germanwings trên sườn núi Alps gặp rất nhiều khó khăn vì địa hình hiểm trở khó tiếp cận.

[Infographic] Google biết tất cả những gì bạn làm trên Internet?

Đã bao giờ bạn vô tình bắt gặp một quảng cáo rất ‘liên quan’ đến nhu cầu của mình khi đang lướt web? Và điều đó không chỉ vô tình xảy ra đôi ba lần? Không có phép màu gì đâu, chẳng qua là Google biết rất rõ về bạn.

Thế giới 24h: Tìm kiếm MH370 vẫn "dậm chân tại chỗ"

 Báo cáo sơ bộ về chuyến bay mất tích MH370 được công bố; Nga bắt nghi phạm vụ ám sát ông Boris Nemtsov... là những tin tức nổi bật trong vòng 24 giờ qua.

Thế giới 24h: Thấy vài vật thể khi tìm kiếm MH370

 Thông tin mới về việc tìm kiếm chuyến bay mất tích bí ẩn MH370, các cuộc hội đàm về hạt nhân Iran và tình hình chiến sự ở Ukraina là những tin đáng chú ý trong 24h qua.

Trung tâm cứu nạn hàng hải cứu sống và hỗ trợ 852 người

 Số người được Trung tâm tìm kiếm cứu nạn hàng hải cứu và hỗ trợ trong năm 2014 là 852 người, trong đó có 19 người nước ngoài

Vụ máy bay Đài Loan: Ráo riết tìm kiếm 12 người mất tích

Các đội cứu hộ ở Đài Loan, sáng nay (5/2), đang nỗ lực hết sức để tìm kiếm...

Định nghĩa thế nào là game online hấp dẫn?

(GameSao) - Cộng đồng game thủ Việt luôn mong muốn được giải trí trong một tựa game online chất lượng cả về đồ họa lẫn gameplay. Tuy nhiên thật không dễ gì để xướng tên 1 trò chơi có thể làm thõa mãn tất cả mọi người. Vậy rốt cuộc như thế nào là một game online hay?

Hệ thống điều khiển bị hỏng khiến trực thăng UH-1 gặp nạn

Chiều 30/1, Trung tướng Võ Văn Tuấn, Phó Tổng tham mưu trưởng Quân đội Nhân dân Việt Nam cho hay, đã xác định được nguyên nhân khiến trực thăng UH-1 số hiệu 7912 gặp nạn ở TP HCM là do hệ thống điều khiển bị hỏng nặng.

QZ8501 rơi do động cơ bị đông cứng?

 Hơn một tuần sau khi máy bay QZ8501 của hãng AirAsia rơi xuống Biển Java, chiến dịch tìm kiếm hộp đen chứa dữ liệu của máy bay vẫn đang tiếp tục, với trọng tâm dồn vào việc tìm ra đuôi máy bay và xác các nạn nhân.

Indonesia dốc toàn lực tìm vớt nạn nhân QZ8501

 Các nhân viên cứu hộ Indonesia cam kết sẽ dốc hết nỗ lực để tìm kiếm thi thể nạn nhân của vụ rơi máy bay QZ8501 khi thời tiết thuận lợi trong ngày 1/1.

Top 10 bộ phim được tìm kiếm nhiều nhất trên Google

Chúng ta hãy cùng điểm qua danh sách 10 bộ phim được tìm kiếm nhiều nhất trên Google trong năm 2014 vừa qua.

Loạt ảnh động siêu nhắng mùa World Cup của Google

Hưởng ứng mùa World Cup, trang tìm kiếm lớn nhất thế giới liên tục cập nhật nhiều phiên bản Doodle đầy màu sắc và đáng yêu.

Đại Minh Chủ ra mắt phiên bản mới Đại Chiến Chim Ngu

Đây được coi như một “món ăn ngoài” mới lại để người chơi Đại Minh Chủ giải trí sau những giờ so tài Hoa Sơn Luận Kiếm, đại chiến Đồng nhân trận.