tin game mới nhất

Cập nhập tin tức tin game mới nhất

Diễn viên và đạo diễn Fantastic Four từng suýt tẩn nhau trên phim trường

Theo một số nguồn tin mới đây thì bộ phim Fantastic Four có chất lượng tệ hại như vậy là do thái độ làm việc của đạo diễn Josh Trank và thậm chí vị đạo diễn này còn suýt đánh nhau với diễn viên Miles Teller (vai Reed) trên phim trường.

Asphalt 7: Heat - Sân chơi của những game thủ mê tốc độ

Tuy Asphalt 7: Heat chỉ là một phiên bản nâng cấp từ Asphalt 6 nhưng trò chơi lại mang tới nhiều trải nghiệm mới hơn cho người chơi.

(LMHT) Diễn biến trận chung kết SEA Qualifier giữa SAJ và BKT

*(GameSao) - Trận đấu Chung Kết đáng mong chờ nhất của SEA Qualifier đang diễn ra, hãy cùng chúng tôi cập nhật những hình ảnh và diễn biến mới nhất của trận đấu.

Game Designer, cơ hội nghề nghiệp tiềm năng cho ngành game Việt

(GameSao) - Mỗi khi chơi game, chúng ta sẽ rất dễ dàng nhận ra chất lượng đồ hoạ game có bắt mắt hay không, âm thanh có thật sự ấn tượng hay không. Tuy nhiên, đó chỉ mới là “bề nổi của tảng băng", điều góp phần làm nên thành công của game nằm ẩn sâu ở một vị trí mà ít ai biết đến.

Dragon Ball Z: Sự hồi sinh của Frieza Đại Đế chiến thắng ở phòng vé Bắc Mỹ (kèm video xem phim)

Ban đầu, nhà phát hành dự định tạm dừng và không có lịch chiếu ở bất kỳ rạp nào vào hôm 10/8, trước khi quay trở lại khoảng 800 rạp vào hôm 11/9, tuy vậy , Phó Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của hãng phân phối anime tại Bắc Mỹ , Funimation, ông Michael Duboise cho biết, do sự hưởng ứng quá nồng nhiệt từ người hâm mộ, 182 nhà hát đã phải mở cửa chiếu bộ phim này vào thứ Hai và 824 rạp đã mở cửa vào thứ ba để đáp ứng nhu cầu của khán giả.

Những trang phục xấu nhất trong Liên Minh Huyền Thoại

Cùng điểm qua top 5 trang phục bị người chơi đánh giá thấp và ít được xuất hiện trên chiến trường công lí.

Little Witch Academia - Phim hoạt hình về thế giới phù thủy sinh động

Câu chuyện trong phim xoay quanh cô thiếu nữ Akko Kagari và những người bạn ở Học viện Ma pháp Luna Nova, qua đó khám phá một thế giới phù thủy đầy màu sắc và độc đáo.

Trảm Ma - Webgame 3D mới cập bến Việt Nam trong tháng 8

(GameSao) - Theo thông tin mà chúng tôi mới nhận được, Webgame 3D với tên gọi Trảm Ma đang được họ thỏa thuận đưa về Việt Nam.

(Clip LMHT) Xem màn "ném bowling" cực vui nhộn của Teemo

(GameSao) - Cùng xem màn ném nấm bật nhảy của anh chàng này để giải quyết một bãi lính đông như quân Nguyên trước mặt.

Chi Pu giới thiệu Chi Pu - VSao: Game mô phỏng thực tế showbiz

(GameSao) - Chi Pu vừa phối hợp cùng Nhà phát hành Tamtay Global giới thiệu Chi Pu – Vsao – một ứng dụng mới thuộc thể loại Co – Branding. Đây là một sự “bắt tay” giữa một nhà sản xuất và một ngôi sao showbiz để ra mắt một ứng dụng mô phỏng cuộc sống ngôi sao.

Game thủ Liên Minh Huyền Thoại nhảy rank bằng tướng dị Heimerdinger

Một game thủ Bắc Mỹ đang khiến cả cộng đồng ngạc nhiên khi leo rank lên Thách Đấu bằng vị tướng "dị" hàng đầu Liên Minh Huyền Thoại - Heimerdinger.

Hậu trường nóng bỏng của Victoria’s Secret phiên bản Tru Tiên Mobile

(GameSao) - Những mỹ nhân này sẽ xuất hiện cùng đồng hành với game thủ Tru Tiên Mobile trong sự kiện “Vạn Giới Tiên Tôn” sẽ được tổ chức vào ngày 15/08.

Hot girl hẹn cởi đồ tại quán game nổi tiếng Hà Nội

Cộng đồng mạng lại được thêm một phen tò mò với status hẹn cởi đồ gây sốc của một cô nàng hot girl xứ Hà Thành.

Chiêm ngưỡng bộ ảnh ấn tượng về A.I *AI arena Đấu Trường La Mã*

(GameSao) - Bộ ảnh được thực hiện bởi nhóm Task Force Neptune Team sau khi bản cập nhật Nhiệm Vụ Thứ 5 được update , nhưng do 1 số vấn đề không mong muốn nên hôm nay loạt ảnh mới được hoàn thành những khâu chỉnh sửa tỉ mỉ và chăm chút nhất .

Trải nghiệm Chiến 3D tại trụ sở nhà phát hành AIVO

(GameSao) - Ngày hôm qua, chúng tôi đã có cơ hội được trải nghiệm tựa game với cái tên cực ấn tượng Chiến 3D.

Công cụ tạo map Super Mario vô cùng thú vị

(GameSao) - Phần mềm này có tên Super Mario Maker trên hệ máy Wii-U, game thủ có khả năng tạo map rồi chơi ngay rất thú vị.

Calvino Noir - Game mobile đen trắng, đỉnh cao của sự "lén lút"

Calvino Noir đúng như tên gọi của mình, một trò chơi tựa như thước phim theo phong cách đen trắng đầy bí ẩn.

Vuốt mỏi tay với Mighty Swiping Shiba Force

Cũng giống như game chém trái cây, người chơi tham gia Mighty Swiping Shiba Force cũng phải vuốt điên cuồng nhưng với một cách chơi khác.

Bộ ảnh đẹp "chết người" của hồ ly Suri

(GameSao) - Suri - nữ coser mới nổi của Trung Quốc vừa trình làng bộ ảnh cosplay cực kỳ quyến rũ khoe 3 vòng nóng bỏng khi hóa thân vào Hồ Ly chín đuôi.

VETV tung trailer cực ấn tượng về SEA Qualifier

(GameSao) - Mới đây VETV đã tung ra đoạn trailer cực hoành tráng cho giải đấu SEA Qualifier sắp tới, với sự góp mặt của 4 đội tuyển: SF5, GFL, BKT và SAJ.