tin game mới nhất

Cập nhập tin tức tin game mới nhất

Công bố danh sách các tựa game tham dự cuộc thi Bluebird Award

(GameSao) - Như vậy là thời hạn cuối cùng để nộp đăng ký dự thi Bluebird Award đã chính thức kết thúc. Cho đến hiện tại, theo công bố của phía ban tổ chức, các game đã nộp đăng ký trước ngày 19/8 đều có thể nộp và cập nhật bản game của mình cho đến ngày 26/8.

Pac-Man 256 - Phiên bản lỗi của "huyền thoại" một thời Pac-man

Để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 35 của mình, huyền thoại Pac-Man đã chính thức cho ra mắt phiên bản lỗi mang tên Pac-Man 256 trên nền tảng di động.

Offline TOP 12 VN quy tụ anh tài, nhận quà hấp dẫn

(GameSao) - Sau một thời gian ngắn ra mắt game, TOP 12 VN chính thức tổ chức buổi offline đầu tiên giúp các game thủ có cơ hội tới giao lưu và chia sẻ kinh nghiệm.

Bộ ảnh Doraemon theo phong cách GTA V đục khoét tuổi thơ game thủ

(GameSao) - Bộ ảnh dưới đây được thực hiện bởi họa sĩ Warren Lee này có phần đục khoét tâm hồn tuổi thơ game thủ và sẽ khiến chúng ta ngã ngửa khi các nhân vật đáng yêu trong truyện được phác họa cực ngầu, đúng dạng chất chơi như các nhân vật trong GTA V.

Kim Joon Shin và những nữ game thủ xinh đẹp nhiều fan nhất

Bạn gái tin đồn của QTV và những người đẹp khác đã chiếm trọn tình cảm của fan hâm mộ.

[FIFA Online 3] Thẻ M.Depay Season 14 được quá nhiều người săn đón trên TTCN

(GameSao) - Memphis Depay vừa có một màn trình diễn ấn tượng trong vòng play-off Champions League rạng sáng nay. Ngay lập tức, thẻ ss14 của Memphis Depay bị dọn dẹp khá là "sạch sẽ" trên TTCN FIFA Online 3.

Cộng đồng game thủ sôi sục ngày trở lại chiến trường trong MU Huyền Thoại

(GameSao) - Sau nhiều năm chờ đợi, cuối cùng những người yêu thích MU đã có thể trở lại lục địa MU Huyền Thoại. Bắt đầu từ ngày 24/08, truyền nhân của MU Online lừng danh một thời sẽ chào đón người chơi với tên gọi MU Huyền Thoại.

Ấn tượng với tạo hình nhân vật tinh tế trong tựa game tinh túy võ hiệp

(GameSao) - Thần Long Giáng Thế - tựa game tinh túy võ hiệp sắp ra mắt tại Việt Nam được nhận xét có đồ họa thủy mặc nhẹ nhàng, tinh tế. Vậy chúng ta hãy cùng soi quá trình tạo hình nhân vật, bối cảnh tỉ mỉ, làm nên vẻ đẹp riêng của Thần Long Giáng Thế.

Phải làm sao khi anh trai mê DOTA 2 còn em gái thích chơi LOL?

Hôm nay trên diễn đàn Dota2Vn đã xảy ra 1 vụ khá là "Epic" khi mà ông anh trai ghiền DOTA 2 đã phải ở cùng nhà với cô em họ có phần quái thai và thích LOL.

Ngắm nhìn vẻ đẹp của Tứ Đại Thần Nữ trong cosplay Tru Tiên 4D

(GameSao) - Bộ hình cosplay lấy cảm hứng dựa trên câu chuyện Tru Tiên mộng mơ, kỳ bí với những cái tên hết sức quen thuộc: Bích Dao, Tuyết Kỳ, Bình Nhi, Cửu Vĩ Hồ.

Trảm Ma – Webgame nhập vai turnbase duy nhất có 3 tuyến nhân vật

(GameSao) - Ngày hôm nay 18/8/2015 Nhà Phát Hành VTC Game đã chính thức công bố sẽ phát hành sản phẩm mới mang tên Trảm Ma tại Việt Nam.

Auto Truyền Kỳ - tựa game thách thức cộng đồng mê chiến thuật ra mắt làng game Việt

(GameSao) - Nếu phải tìm ra đâu là tựa game bí ẩn nhất năm, thì có lẽ không thể bỏ qua cái tên Auto Truyền Kỳ. Đây là một game chiến thuật hiếm hoi bí ẩn ngay từ những thời điểm đầu tiên tung teaser làm dân tình xôn xao, cho đến khi ra mắt vẫn không tiết lộ quá nhiều về hình ảnh in-game nhưng vẫn thu hút game thủ một cách kì lạ.

Tính năng Voice Chat lần đầu xuất hiện trong TLBB3D

(GameSao) - Hạn chế trong khả năng tán gẫu là mảnh ghép còn thiếu cho sự hoàn hảo của Thiên Long Bát Bộ 3D vốn rất đề cao tính cộng đồng. Nhưng với tính năng “Thiên Lý Truyền Âm” sẽ ra mắt trong phiên bản mới “Đại Hội Võ Lâm” ngày 19/8 này, người chơi sẽ không còn lo bỏ lỡ những màn combo hoàn hảo khi PK cùng đồng đội.

Gamota chốt ngày ra mắt của Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile

(GameSao) - Cuối cùng, trước sức ép quá mãnh liệt từ cộng đồng, NPH Gamota đã có những thông tin chính thức về siêu phẩm “triệu đô” Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile.

Bí quyết giúp vừa đẹp, vừa siêu nhân trong Bách Chiến Vô Song 2

(GameSao) - Mang đến ngoại hình đẹp lung linh cùng sức mạnh bá đạo, các tính năng Mỹ nhân, Pháp bảo, Võ hồn, Ma thạch... sẽ giúp game thủ trở thành những cao thủ vừa đẹp, vừa “siêu nhân” trong Bách Chiến Vô Song 2.

Những nhân vật được yêu thích nhất trong manga One Piece (Phần 1)

Boa Hancock, Bartolomeo, Nami, Tony Tony Chopper, Portgas D. Ace là những nhân vật đầu tiên sẽ được giới thiệu trong phần 1 của Top 10 nhân vật được yêu thích nhất One Piece.

iOS - Trải nghiệm mới dành cho game thủ Ngọa Long Mobile

(GameSao) - Sau gần 3 năm thịnh hành trên nền tảng Mobile, Ngọa Long tiếp tục chứng tỏ sức hút của mình khi ra mắt trên hệ điều hành iOS vào 10h00 sáng nay 18/8/2015.

TLBB3D: Giang hồ sôi sục tìm giai nhân

(GameSao) - Cuối tuần qua, trên Fanpage chính thức của Thiên Long Bát Bộ 3D phát động cuộc thi tìm kiếm gương mặt giai nhân mới. Chỉ sau vài tiếng đồng hồ, mỹ nữ khắp nơi đã rần rần đăng ký tham dự. Các anh hùng hảo hán khắp nơi cũng đổ về chiêm ngưỡng nhan sắc vạn người mê của giai nhân TLBB3D.

Age of Warriors được ME Corp phát hành trên toàn Đông Nam Á

(GameSao) - Ngày 20/8/2015 tới, ME Corp sẽ phát hành Age of Warriors – một game nhập vai chiến thuật rất hấp dẫn tại các quốc gia Đông Nam Á. Với nỗ lực này, ME Corp trở thành nhà phát hành Việt Nam đầu tiên cùng lúc đưa một sản phẩm giải trí chất lượng đến cho cộng đồng khu vực này.

Soi độ nhắng nhít của tựa game mobile về Thủy Thủ Mặt Trăng

Tựa game “chính chủ” lấy phong cách Thủy Thủ Mặt Trăng đang được phát triển và dự kiến sẽ ra mắt ngay trong năm nay.