tin giải trí

Cập nhập tin tức tin giải trí

Cười rớt hàm với MV "Kiếp Ngực Lép" của ekip Vồn TV

(GameSao) - Có lẽ đối với các chị em, vấn đề về vòng 1 hơi bị "khiêm tốn" luôn là một nỗi lo đau đáu mà khó có thể nói ra. Mới đây, để an ủi cũng như mang lại sự tự tin cho các chị em "ngực lép", ekip siêu nhắng của Vồn TV đã đem đến một nhạc phẩm vô cùng ý nghĩa.

Attack On Titan live action đứng top 10 phim chán nhất năm 2015

(GameSao) - Attack On Titan live action có thể được xem là một bom tấn của năm 2015 tại Nhật Bản, với sự “chế biến” quá mức của đạo diễn dù cho doanh thu phòng vé khá ổn, tuy nhiên nếu xét cả mặt nội dung thì Attack On Titan Live action bị đánh giá là “cực kỳ gây thất vọng”

Nếu bạn là otaku chính hiệu thì không thể bỏ qua những bộ truyện này

(GameSao) - Tổng hợp 10 bộ manga dành cho dân Otaku chính hiệu, hãy cùng theo dõi nhé!

Cư dân mạng tranh cãi gay gắt khi “cụ rùa hồ Gươm” qua đời

(GameSao) - Cái chết của cụ Rùa đã khiến cộng đồng mạng “nổi sóng” bằng những lời tranh cãi gay gắt, bên cạnh những bình luận thương tiếc, xót xa sau sự ra đi của cụ thì vẫn không thiếu những bình luận cho rằng cái chết của cụ rùa hồ Gươm thực sự không đáng để quan tâm cũng như khiến báo chí và truyền thông tốn nhiều giấy mực đến thế.

Phát cuồng với thỏ trắng Snowball - kẻ thù của dàn thú cưng trong “The Secret Life of Pets”

(GameSao) - Chú thỏ Snowball với vẻ ngoài tưởng chừng như vô hại lại gây ra những hiểm họa khó lường trong The Secret Life of Pets

Tác giả của manga kinh dị Ajin sắp sáng tác truyện tranh dành cho người lớn

(GameSao) - Mặc dù đã bước đầu đạt được những sự thành công nhất định với bộ truyện Ajin như mới đây Sakurai đã lên tiếng rằng ông muốn trở lại công việc trước đây của mình sau khi Ajin kế thúc tốt đẹp. Sakurai sẽ tiếp tục sáng tác Anime như ở thể loại khác khác, bởi theo ông, ông đã “lún quá sâu” vào Eromanga với bút danh “G-10”.

Hài hước nhạc chế Vì tôi còn sống phong cách kiếm hiệp

(GameSao) - Mới đây, một nhóm game thủ đã cùng nhau chế lại bản hit đình đám "Vì Tôi Còn Sống" của ca sĩ Tiên Tiên. Điều đáng chú ý rằng bài hát được đầu tư tương đối công phu, kĩ lưỡng với các ca từ mang đậm chất game thủ.

(Phim hoạt hình) Cười vỡ bụng với chuyện tình Titanic phiên bản bựa

(GameSao) - Bộ phim bom tấn Titanic đã có một kết thúc không ai ngờ.

20 cô nàng đáng yêu nhất khi buộc tóc đuôi ngựa trong anime

(GameSao) - Mới đây, Charapedia đã tiến hành bình chọn “Nhân vật nữ xinh đẹp nhất khi buộc tóc đuôi ngựa” và họ đã công bố Bảng xếp hạng. Một bảng xếp hạng có vẻ như đáp ứng được gần như trọn vẹn sự trông đợi của độc giả. Chúng ta cùng xem qua bảng xếp hạng mà Charapedia công bố nhé.

Cư dân mạng "náo loạn" khi cụ ông thủy thủ cute xuất hiện ở Thành phố Hồ Chí Minh

(GameSao) - Hideaki Kobayashi người được mệnh danh là “Cụ ông váy thủy thủ” vì niềm đam mê mặc những chiếc váy dành cho nữ sinh Nhật Bản đã khiến cộng đồng mạng xã hội xôn xao khi ông bất ngờ xuất hiện ở Thành phố Hồ Chí Minh.

Cười nghiêng ngả khi game thủ Việt cũng bắt chước trào lưu Be Like Me

Giờ thì đến tên của game thủ nổi tiếng cũng không thể đứng ngoài trào lưu đang gây bão mạng xã hội này nữa rồi!

Té ghế với phim hài chế về phù thủy hắc ám Maleficent

(GameSao) - Câu chuyện kể về Maleficent sau khi bị cướp đôi cánh, đã nguyền rủa cô gái tên Quyên - con gái người tình - bằng 1 lời nguyền hết sức độc địa ... Một bộ phim ngắn parody được trộn từ phim QUYÊN ( 2015 - BHD ) với phim Maleficent ( Disney ) sẽ khiến bạn có trận cười lăn lộn.

Ngắm những hình ảnh cực ấn tượng của The Little Prince (Hoàng Tử Bé)

(GameSao) - Bộ phim của đạo diễn Mark Osborne được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên. Tuy còn nhiều thiếu sót, nó vẫn truyền tải được điều mà nhà văn năm xưa muốn nói.

Hài hước clip Street Fighter phiên bản tán gái “đẹp trai không bằng chai mặt”

(GameSao) - Khi Ryu đòi tán tỉnh Chunli và muốn mời nàng đi ăn trưa, liệu anh chàng này sẽ làm gì để đạt được mục đích?

One Piece bị rớt xuống thứ 2 trong bảng xếp hạng tuần này

Trong tuần thứ 2 của tháng 01 này, tựa manga đình đám One Piece đã phải lùi xuống vị trí thứ 2, nhường chỗ cho Blue Exorcist.

5 "bé hạt tiêu" tài năng và trí tuệ bậc nhất trong manga-anime

Các nhân vật manga Nhật Bản luôn được tạo hình đặc biệt với những tính cách cực kỳ “bá đạo” không ai giống ai, trong đó các nhân vật nhí luôn là những nét chấm phá vô cùng nổi bật trong các bộ truyện. Hãy cùng chúng tôi điểm qua gương mặt 5 nhân vật Manga nhí nhưng sở hữu sức mạnh vô cùng kinh khủng.

Ngộ nghĩnh phong cách cosplay phiên bản chó

Vừa qua, một otaku người Nhật đã bất giới thiệu bộ ảnh cosplay dành riêng cho chú chó Doge của mình.

Điểm danh 10 bộ phim anime thích hợp để xem lúc đêm khuya

(GameSao) - Bảng xếp hạng không gây nhiều bất ngờ, bởi những bộ Anime lọt vào top 10 đều là những bộ Anime ecchi. Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn Top 10 Anime chỉ nên chiếu lúc nửa đêm.

Trào lưu lấy ngực kẹp bút gây sốt cộng đồng mạng

(GameSao) - Lại thêm một trào lưu chứng minh "ngực đẹp" được các cô gái áp dụng.