tin giải trí

Cập nhập tin tức tin giải trí

Những quả đầu trọc lóc ấn tượng nhất trong thế giới truyện tranh

Có những nhân vật manga không được may mắn cho lắm khi phải sở hữu quả đầu trọc lóc, nhưng bù lại, độ “bá đạo” của những nhân vật này lại không hề thua kém bất cứ ai.

Tập 80 của One Piece đạt kỉ lục với 1,8 triệu bản được bán ra

Tập truyện tranh thứ 80 của One Piece đang dẫn đầu bảng xếp hạng truyện tranh với hơn 1,8 triệu bản bán ra trong tuần.

Điểm qua 10 bài hát trong anime được yêu thích nhất trong năm 2015

(GameSao) - Hãy cùng GameSao điểm qua 10 ca khúc anime được yêu thích nhất trong năm qua do người xem bình chọn.

Những bộ manga mà độc giả không thể bỏ qua trong năm 2016

(GameSao) - Ngoài sức hút từ truyện tranh, những phiên bản hoạt hình của 4 bộ truyện này còn thu hút được một lượng fan không nhỏ trên khắp thế giới trong năm qua.

Những nhân vật hoạt hình đáng yêu nhất trong các bộ phim chiếu rạp trong năm 2015

Làng điện ảnh năm 2015 cũng đã được đón chờ sự xuất hiện của rất nhiều nhân vật dễ thương.

Anime thuộc top hay nhất mùa hè 2015 bị trì hoãn các tập cuối

(GameSao) - Mặc dù God Eater được đánh giá là một trong những bộ anime hay nhất anime mùa hè 2015 việc trì hoãn liên tục khiến người hâm mộ ngày càng thiếu kiên nhẫn và chán nản.

10 cô gái kính cận đáng yêu nhất trong các bộ phim anime

(GameSao) - Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn đọc 10 cô gái đeo kính dễ thương nhất. Những cô gái được chọn không chỉ thông minh mà con xinh đẹp và rất dễ thương. Chẳng có gì quá ngạc nhiên khi các nhân vật này lại được người hâm mộ yêu mến đến vậy.

Xem trailer ngộ nghĩnh thứ 2 của Sở thú Zootopia

(GameSao) - Trailer thứ 2 của bộ phim hoạt hình đình đám được chú ý nhất trong năm 2016 - Zootopia đã được ra mắt khán giả trong những ngày đầu năm mới.

Your Lie in April - Tựa anime khiến tác giả One Piece phải ghen tỵ

Tuy đang là tác giả của tựa manga đình đám số 1 tại Nhật Bản - One Piece, nhưng họa sĩ Eiichiro Oda vẫn tỏ ra khá ghen tị với một tác phẩm mang tên Your Lie in April.

Điểm lại những anime bị đánh giá thấp nhất năm 2015

(GameSao) - Hãy cùng chúng tôi điểm qua những bộ anime bị người xem đánh giá cực thấp trong năm qua.

Cười té ghế với Hoy đi nha phiên bản mới

(GameSao) - Sau thời gian vắng bóng, bộ tranh “Hoy đi nha” của tác giả Tạ Quốc Kỳ Nam đã trở lại với những ý tưởng thú vị và hài hước về tương lai năm 2020.

Cuộc sống sẽ thật tuyệt vời khi có anime!

(GameSao) - Cùng GameSao điểm qua 10 lý do mà người hâm mộ đưa ra để minh chứng anime khiến cuộc sống của họ hạnh phúc hơn nhé.

Full bộ truyện tranh "Ông lão đánh cá và con cá vàng"

(GameSao) - Hẳn ai đã từng đọc qua câu chuyện "Ông lão đánh cá và con cá vàng". Liệu có ai từng thắc mắc, sau tất cả những gì đã xảy ra thì cuộc sống của ông lão đánh cá, của bà vợ và con cá vàng sẽ như thế nào không? Hãy đọc truyện tranh của tác giả Tống Tất Tuệ để biết cái kết của câu chuyện nổi tiếng này nhé!

10 bộ phim siêu phẩm sẽ tung hoành các rạp chiếu bóng năm 2016

(GameSao) - 2016 được coi là năm hoàng kim của điện ảnh Hollywood, với hàng loạt những cái tên hấp dẫn ở mọi thể loại phim.

Những bộ truyện tranh của các họa sĩ Việt được yêu thích nhất năm 2015

Trong ngày cuối cùng của năm 2015 này, chúng ta hãy cùng nhau điểm lại những bộ truyện tranh Việt Nam từng gây ấn tượng mạnh mẽ với độc giả trong suốt năm vừa qua.

Hé lộ những hình ảnh ma quái của The Conjuring 2

Sau hơn 2 tháng bắt đầu khởi quay, bộ phim bom tấn kinh dị The Conjuring 2 đã chính thức tung ra những hình ảnh đầu tiên của mình.

Ngộ nghĩnh bộ lego về các nhân vật trong 7 viên ngọc rồng

Bộ truyện tranh Dragon Ball đã được nhà sản xuất đồ chơi LEGO sử dụng để tạo ra bộ sản phẩm mới vô cùng đặc sắc của mình.

(Clip) Xem bạn học sinh quay YOYO như chong chóng

Nếu như bạn đã từng xem bộ truyện tranh Vua Trò Chơi thì chắc chắn sẽ có nhận định rằng bạn trẻ này đã bước ra đời thực từ những cuộc thi YOYO trong đó.

Sắp xuất hiện anime về tựa game bom tấn Phantasy Star Online 2

Mặc dù các nhà sản xuất của Phantasy Star Online 2 vẫn chưa hé lộ bất kỳ một thông tin nào về kế hoạch lấn sân sang thị trường phương Tây của tựa game này, tuy nhiên mới đây, người hâm mộ của Phantasy Star Online 2 tại Bắc Mĩ đang đứng trước cơ hội đón nhận một ấn phẩm đặc biệt: Một tác phẩm Anime được phát triển dựa trên tựa game bom tấn này.

"Sởn tóc gáy" với 5 bộ phim kinh dị Thái Lan nổi tiếng nhất từ trước đến nay

(GameSao) - Hãy cùng xem thử những bộ phim kinh dị Thái nào đủ rùng rợn để khán giả "tim khỏe" nhất cũng phải rùng mình.