tin tuc game online

Cập nhập tin tức tin tuc game online

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Open Beta vào 1/7

(GameSao) - Sau khoảng thời gian trầy trật với code test Close Beta 4, game thủ Thiên Nhai rốt cuộc cũng có thể thở phào khi nghe tin game sẽ mở cửa vào ngày 1/7/2015.

Cosplay class 'siêu buff' Thiên Hương của game thủ Trung Quốc

(GameSao) - Là class duy nhất chỉ dành cho giới tính nữ, đặc trưng của Thiên Hương chính là vẻ bề ngoài dịu dàng xinh tươi như dòng suối mát.

Chế độ chơi thứ 4 của Hearthstone chính thức ra mắt người chơi

(GameSao) - Ở bản cập nhật 2.7 hôm nay, Tavern Brawl - chế độ chơi hoàn toàn mới và sẽ được cập nhật thay đổi hàng tuần - đã được thêm vào Hearthstone.

Tam Tộc Chiến - webgame đề cao tính cộng đồng sắp ra mắt

(GameSao) - Tam Tộc Chiến được xem là webgame đề cao tính cộng đồng thông qua những tính năng đặc sắc. Game dự kiến sẽ đến tay game thủ Việt vào cuối tháng Sáu này.

Đánh giá nhanh Cửu Châu Chí trước ngày ra mắt

(GameSao) - Ngay trong quá trình Cửu Châu Chí còn đang hoàn thiện, phóng viên GameSao đã có cơ hội trải nghiệm webgame này.

Asker Online sẽ trình làng game cuối tháng 6

(GameSao) - Làng game Việt cuối tháng 6 thêm phần tấp nập rộn ràng với sự ra mắt của Asker Online, một gương mặt mới đến từ Hàn Quốc.

VTC Game chính thức công bố phát hành game Bách Chiến Phong Thần

(GameSao) - Sau một thời gian thử nghiệm nội bộ, VTC Game đã sẵn sàng cho “đứa con tinh thần” mang tên Bách Chiến Phong Thần. Đây là game MMO đầu tiên trong quý II năm 2015 mà VTC Game quyết định ra mắt.

Youtube ra mắt trang ứng dụng game chuyên nghiệp – Youtube Gaming

(GameSao) – Có vẻ như YouTube đang bắt đầu phải nhìn nhận nghiêm túc đối với lĩnh vực ‘game’.

Cửu Châu Chí lộ ảnh Việt Hóa cực chất

(GameSao) - Ngày 12/06/2015, nhà phát hành Hope đã tung một số ảnh Việt hóa Cửu Châu Chí, cũng như hé lộ những tính năng đáng chú ý của game trong lần ra mắt sắp tới.

Thần Long 3D, tựa game hành động phong cách Diablo về Việt Nam

(GameSao) - Cộng đồng game thủ những ngày vừa qua đang xôn xao về sự xuất hiện của tựa game di độngcó tên Thần Long 3D. Được giới thiệu với nhiều tính năng độc đáo, lại mang phong cách của game hành động bom tấn Diablo nên fanpage game (http://fb.com/thanlong3D) nhanh chóng thu hút được sự chú ý người hâm mộ.

Blizzard tiết lộ chế độ chơi thứ 4 của Hearthstone – Tavern Brawl

(GameSao) - Một chế độ chơi cực khoai nhưng lại vô cùng thú vị chuẩn bị tới tay cộng đồng hâm mộ.

MMORPG lấn lướt MOBA và các game bắn súng để lên ngôi trong tháng 6

(GameSao) - Hàng loạt vị trí đầu bảng các tựa game được kì vọng nhiều nhất tại thị trường Trung Quốc đều là những bom tấn MMORPG: Lost Ark, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao, Thiên Dụ

Top những trò chơi đỉnh nhất trên iPad

(GameSao) - Những trò chơi thú vị không thể thiếu trong chiếc iPad của bạn.

[Infographic] Những tính hot sắp ra mắt của Hắc Ám Chi Quang

(GameSao) - Bản cập nhật tháng 6 của Hắc Ám Chi Quang dự kiến ra mắt vào ngày 9 sẽ bao gồm các tính năng thuần PK và tương tác cộng đồng cao.

Nữ game thủ trải lòng về nghề mẫu nude

(GameSao) - Thật tình cờ trong một buổi Offline thân mật của Clan Linh Vương tại Hà Nội, chúng tôi bắt gặp một game thủ nữ vô cùng dễ thương có nickname khá lạ Ly Tây. Điều ấn tượng hơn nữa là cô gái đáng yêu này đang là mẫu nude khá có tiếng tại Hà Nội.

Đội hình 'U10 xuất sắc nhất trong FIFA Online 3

(GameSao) - Vẫn là những ngôi sao quen thuộc, nhưng tất cả đều được đưa lên tầm cao mới ở thẻ mùa U10.

Kiếm Ma ra mắt trang Intro và trailer, ấn định Closed beta 05/06

(GameSao) - Sau nhiều ngày chờ đợi, tựa game client 3D không chiến Kiếm Ma đã ra mắt trang Intro và ấn định ngày thử nghiệm có reset nhân vật vào 05/06/2015.

Du hí sa mạc cùng lạc đà trong Cửu Âm Chân Kinh 2

(GameSao) - Nếu thích được làm một lãng khách tự do tự tại phiêu du khắp thiên hạ, Cửu Âm Chân Kinh 2 sẽ là nơi lý tưởng cho bạn thực hiện được mong ước đó.

MU2: Thêm một webgame về MU Online nữa cập bến Việt Nam

(GameSao) - Nhắc đến MU Online, chắc hẳn cộng đồng game thủ đã quá quen thuộc khi đây là tựa game đầu tiên đi tiên phong, mở đường cho sự phát triển vượt bậc của làng game online Việt trong suốt hơn 10 năm qua.

Đại Chiến Titan kết thúc thử nghiệm, sẵn sàng bước vào giai đoạn phát hành chính thức

(GameSao) - Có thể nói lâu lắm rồi làng game Việt mới thấy một Nhà Phát Hành game tuân thủ đầy đủ quy trình phát hành game chính thống như Việt Game Online.