tin tuc game online

Cập nhập tin tức tin tuc game online

Hé lộ những hình ảnh mới nhất về World of Warcraft patch 6.2

(GameSao) Các nội dung cập nhật của WOW patch 6.2 sẽ khiến fan và game thủ mãn nhãn với các khu vực mới, chức năng mới và những cuộc chiến mới,...

G_man tâm sự trước khi Bé Yêu Cup 2015 khai mạc

(GameSao) - Chỉ còn ít ngày nữa thôi là giải đấu thường niên để tưởng nhớ về người 'anh cả' của làng AoE Việt Nam - Bé Yêu sẽ diễn ra, nhân dịp này, BLV G_man đã có đôi lời chia sẻ với cộng đồng game thủ.

[Clip] Khám phá sa trường Anh Hùng trong Hắc Ám Chi Quang

(GameSao) - Thuộc hệ thống tính năng đặc sắc, Sa trường Anh Hùng là bản đồ tham chiến lớn nhất trong Hắc Ám Chi Quang và cũng là nơi các quân đoàn giành quyền tranh đoạt Hoàng Thành xưng ngôi Chúa Tể.

Đánh giá Hắc Ám Chi Quang – Khi đồ họa khỏa lấp toàn bộ lối chơi

(GameSao) - Không thể phủ nhận MMORPG Hắc Ám Chi Quang có đồ họa khá đẹp dành cho một webgame. Nhưng dù có bóng bẩy thế nào đi nữa, trò chơi vẫn không thể giấu được khuyết điểm về lối chơi của mình.

[Infographic] Cận cảnh dàn thú cưỡi của Hắc Ám Chi Quang

(GameSao) - Hắc Ám Chi Quang có bối cảnh xuyên không đặc sắc, chính vì vậy, dàn thú cưỡi của tựa game 2,5D++ này cũng khá độc đáo và mang lại nhiều lựa chọn cho người chơi.

Long Văn tái hiện, Tuyệt Thế Thần Binh “đại náo” Phong Vân

(GameSao) - Không chỉ hội tụ tinh hoa của thiên địa, Bát Đại Thần Binh của Phong Vân còn sắp sửa đón nhận thêm sức mạnh từ Thần Long chí cao vô thượng. Với sự xuất hiện của hệ thống Long Văn, tám thanh tuyệt thế Thần Binh sẽ khiến thế giới Phong Vân thêm một lần rung chuyển.

Còn tận nửa ngày phải chơi Hắc Ám Chi Quang mà không được nạp tiền

(GameSao) - Theo thông báo thì còn khoảng hơn 12 giờ nữa, tựa game 2,5D++ - Hắc Ám Chi Quang sẽ kết thúc giai đoạn thử nghiệm giới hạn tài khoản. Game sẽ tạm đóng vào 12h00 ngày mai – 7/4 để chuẩn bị cho việc thương mại hóa.

Ảnh Ma trong Hắc Ám Chi Quang xâm nhập triều Đường như thế nào?

(GameSao) - Sau khi cùng anh hùng Robin Hood trải qua những cuộc chiến quyết liệt giành lấy hạnh phúc và sự tự do. Hắc Ám Chi Quang sẽ đưa người chơi về với Đường triều, tiếp tục sứ mệnh diệt trừ mầm mống Ảnh Ma, giải cứu thế giới.

4 lý do nên chơi Hắc Ám Chi Quang

(GameSao) - Mỗi tựa game đều có những điểm nổi bật để tạo sức hút với người chơi, Hắc Ám Chi Quang cũng không nằm ngoài quy luật đó. Bài viết sau chia sẻ 4 lý do khiến bạn nên chơi ngay tựa game đầy huyền bí lần đầu tiên xuất hiện ở làng game Việt.

Chuyện khen, chê Hắc Ám Chi Quang sau ngày đầu thử nghiệm

(GameSao) - Người khen đẹp, kẻ bảo hay, cũng có game thủ không hài lòng vì game khó đăng nhập, hay lag lúc đánh quái, tham gia chiến trường … Thế nhưng suy cho cùng, hầu hết các lời phản hồi sau một ngày thử nghiệm cho thấy Hắc Ám Chi Quang đang được game thủ rất ưu ái, và quan tâm đặc biệt từ phía cộng đồng.

Tuyệt Đại Song Kiêu của Cửu Âm Chân Kinh 2 có gì đáng chú ý?

(GameSao) - Như chúng tôi đã đưa tin, đại phiên bản Tuyệt Đại Song Kiêu sẽ chính thức ra mắt vào ngày 31/03/2015, thỏa mãn sự mong đợi từ rất lâu của cộng đồng game thủ.

[Lạ] Game thủ mặc đầm dạ hội múa kiếm trong Phong Vân

(GameSao) - Thật khó hình dung khi Bộ Kinh Vân tay cầm kiếm và khoác lên người bộ vest lịch lãm. Trong khi đó, Đệ Nhị Mộng tay cầm đao trong bộ đầm dạ hội kiêu kỳ. Sự kết hợp tưởng như khập khiễng lại tạo nên sức hấp dẫn riêng với thế giới Phong Vân.

Cửu Âm Chân Kinh 2 - đưa Cổ Long vào phiên bản mới

(GameSao) - Đại phiên bản Tuyệt Đại Song Kiêu đã chính thức ấn định thời gian đến tay cộng đồng game thủ vào ngày 31/03 tới đây. Được biết, phiên bản chứa đựng yếu tố Cổ Long, hứa hẹn sẽ tạo nên sự mới mẻ cho thế giới Cửu Âm Chân Kinh 2 vốn đậm chất Kim Dung hiện nay.

Điểm mặt những phiên bản “khủng” của Cửu Âm Chân Kinh 2

(GameSao) - Trải qua gần 2 năm gắn bó với cộng đồng game thủ, Cửu Âm Chân Kinh 2(CACK2) đã không ngừng tự làm mới mình qua từng bản update, mang đến hệ thống tính năng, võ học và những trải nghiệm liên tục được mở rộng.

Đi tìm tuyệt kỹ võ công trong 9K Truyền Kỳ

(GameSao) - Võ công thất truyền tái hiện nhân gian, võ lâm cao thủ nối nhau xuất thế,… 9K Truyền Kỳ sắp sửa chứng kiến những thay đổi đột phá khi phiên bản cập nhật Nghịch Chuyển Càn Khôn chính thức ra mắt vào 19/3 tới.

Đại Chiến Titan sắp cập nhật phiên bản mới cho phép cả nghìn người cùng công thành

(GameSao) - 20h00 ngày 18/03/2015, tựa game MMORPG 3D xuất sắc về đề tài thần thoại Châu Âu sẽ chính thức BIG Update phiên bản mới "Đi tìm huyền thoại" thỏa lòng cộng đồng game thủ Việt.

Chia sẻ của game thủ 'lái buôn' về phương pháp kiếm bạc trong CACK2

(GameSao) - Dù là một tân thủ, bạn vẫn hoàn toàn có thể kiếm đủ bạc nén để chi dùng, thậm chí làm giàu từ các tính năng trong game." - Đó là chia sẻ của một thương buôn có tiếng tại Thành Đô trong Cửu Âm Chân Kinh

'Triệu Mẫn' Giả Tịnh Văn biến hóa đa dạng trong cosplay Ma Hiệp Truyện

(GameSao) - Đại sứ chính thức của Ma Hiệp Truyện - nữ diễn viên nổi tiếng Giả Tịnh Văn đã công bố bộ ảnh cosplay quảng cáo cho game nhân dịp ra mắt tựa game 2D kinh điển này tại thị trường Trung Quốc.

Tuyệt Sắc - webgame phong cách MU Online sắp ra mắt tại Việt Nam

(GameSao) - Webgame Tuyệt Sắc xây dựng cốt truyện dựa trên bộ tiểu thuyết nổi tiếng Đấu La Đại Lục với nhiều tình tiết gay cấn. Tuy nhiên điều đặc biệt là tựa game này lại có khá nhiều đặc điểm gợi nhớ huyền thoại MU Online. Game sẽ tiến hành mở cửa vào ngày 24/03 sắp tới tại địa chỉ http://tuyetsac.vn

Những trò chơi khăm khiến bạn muốn "phát điên" (P1)

(GameSao) - Xem thì vui nhưng nếu là nạn nhân của những trò chơi khăm này thì sẽ "thốn" biết chừng nào.