tin tuc game online

Cập nhập tin tức tin tuc game online

Mini Guide Liên Minh Huyền Thoại: Siêu hỗ trợ Brand

Hiện nay có rất nhiều game thủ Liên Minh Huyền Thoại đã mang Brand vào vị trí tướng hỗ trợ.

Đánh giá GunSlug 2 - game mobile bắn súng đưa người chơi về tuổi thơ dữ dội

Không dừng lại ở những thành công đã có của mình, OrangePixel tiếp tục hành trình tìm kiếm vinh quang bằng phiên bản thứ 2 của tựa game – Gunslug 2. Nhiệm vụ của người chơi là khám phá thế giới game đồ họa pixel, bắn và chiến đấu chống lại kẻ địch hung hãn.

Những tình huống trớ trêu mà các xạ thủ Đột Kích thường gặp phải

(GameSao) - Nếu biết rút kinh nghiệm từ những lời chê trách đó thì tay nghề bắn tỉa của bạn sẽ được nâng cao đáng kể đấy.

'Đại chiến Titan sẽ góp phần thay đổi nhận thức game thủ Việt'

(GameSao) - Đó là mong mỏi mà đại diện NPH Việt Game Online chia sẻ tại buổi họp báo ra mắt tựa game được coi là một trong số những "bom tấn" nặng ký dịp Tết Nguyên Đán: Đại Chiến Titan.

NPH Phong Vân bị chỉ trích vì phân biệt đối xử

Hiện tại chính sách gộp server (máy chủ) của Phong Vân đang bị cộng đồng kịch liệt lên án.

Xúc động với game thủ mất mạng vì xả thân cứu người

Game thủ World of Warcraft người Trung Quốc tên Yang đã mất mạng vì cố gắng bảo vệ một gia đình khỏi tên cướp có vũ trang.

Điểm Trắng sẽ mở cửa tại Việt Nam vào tháng 3/2015

Như đã biết thì Điểm Trắng gần như đã hoàn thành công đoạn chuẩn bị từ năm 2014, một số hình ảnh Việt hóa của game cũng đã được tung ra nhưng bây giờ game mới có thể ra mắt.

KK Racing sắp được phát hành tại Việt Nam

(GameSao) - Theo thông tin mà chúng tôi mới nhận được, game mobile online KK Racing đã được mua về Việt Nam và sẽ sớm ra mắt trong thời gian tới.

'Ngày tàn' của mô hình Pay-to-play (chơi game trả phí) đang đến gần?

(GameSao) - Ví dụ điển hình sẽ là tựa game MMORPG The Elder Scrolls Online nổi tiếng.

Các giải đấu Hearthstone trực tuyến trở thành mục tiêu của DDOS

(GameSao) - Đây quả là một tin không vui chút nào đối với những ai có sở thích theo dõi những trận đấu cân não trên stream.

Cận cảnh bom tấn Borderlands Online trong đợt thử nghiệm đầu tiên

(GameSao) - Một vài hình ảnh cũng như video gameplay đầu tiên của Borderlands Online đã được những người may mắn tham gia thử nghiệm đợt đầu tung ra.

Clip hướng dẫn Việt hóa game Clash of Clans trên IOS

(GameSao) - Ngay sau khi những bức ảnh Việt hóa của Clash of Clans xuất hiện, game thủ hâm mộ bom tấn này tỏ ra khá hứng thú và hi vọng được trải nghiệm một phiên bản tương tử. Để đáp ứng sự mong muốn này, mới đây một clip hướng dẫn chi tiết Việt hóa game đã được đăng tải.

[Hitbox Obutto Championship] Aces Gaming tiếp tục ngụp lặn tại SEA

(GameSao) - Những ngày gần đây, cộng đồng DOTA 2 Việt Nam tiếp tục đứng ngồi không yên bởi sự thay đổi line-up táo bạo tới từ các top team mạnh nhất. Điển hình là IMBA tan rã, ACES bị thế đội trưởng, Kua cùng SPH sẽ chuyển vào Sài Gòn đầu quân cùng Misa; đội tuyển DOTA 2 mạnh nhất Việt Nam - ACES đang có những sự chuẩn bị nhất định trước thềm TI5 sắp tới.

Cuộc trò chuyện thú vị với nữ game thủ Cáo Nhỏ

Không phải là một nữ game thủ siêu hạng nhưng Lê Bảo Ngọc lại là một trong số ít những cô nàng có được sự ham mê đặc biệt đối với game.

League of Legends Japan League - Viết nên trang sử mới

(GameSao) - Quả là một điều đáng mừng đối với những fan hâm mộ Liên Minh Huyền Thoại ở đất nước hoa anh đào.

Những công trình kỳ diệu nhất được game thủ tạo ra trong Minecraft

(GameSao) - Từ những khối vuông, các game thủ MineCraft tài tình đã phát huy tối ta sức tưởng tượng, tạo nên những kì quan tuyệt đẹp, cũng rất thực dụng trong thế giới ảo.

Đánh giá 6D Võ Lâm ngày đầu ra mắt

(GameSao) - 6D Võ Lâm đã chính thức trình làng game mobile Việt vào 10:10 ngày hôm nay, 22/1/2015. GameSao đã có những trải nghiệm đầu tiên với tựa game đậm chất kiếm hiệp truyền thống này.

[Hồ sơ] Meepwn'd - Hành trình chỉ mới bắt đầu

(GameSao) - Là một trong những team mới thành lập nhưng lại được sự kỳ vọng lớn của đông đảo fan hâm mộ DOTA 2 trên thế giới, ngày hôm qua Meepwn'd đã có trận đấu Bo3 đầu tiên của mình trước đối thủ nặng ký Empire. Tuy không có nhiều bất ngờ trong trận đấu và kết quả là chiến thắng 0-2 của Empire, nhưng những gì Mẹepwn'd đã thể hiện là không thể xem nhẹ. Bởi đây là đội tuyển gồm 5 game thủ nổi tiếng bậc nhật khu vực châu Âu tính từ sau TI4.

[LMHT] Sự thay đổi của các giải đấu hàng đầu thế giới

(GameSao) - Mùa giải thứ 5 chắc chắn sẽ là một mùa giải hấp dẫn chưa từng có bởi sự thay đổi từ các giải đấu hàng đầu mỗi khu vực và hàng loạt cuộc cải tổ nhân sự đáng chú ý.

Đánh giá Duelyst - Game online giống Final Fantasy Tactics

Duelyst là tựa game SRPG (Strategy RPG - nhập vai chiến thuật) và có phần khá giống với series Final Fantasy Tactics (hay Fire Emblem).