tin tuc game online

Cập nhập tin tức tin tuc game online

Đánh giá webgame Vạn Thế ngày đầu ra mắt

(GameSao) - Vào 9h ngày hôm qua 19/1, webgame 2D MMORPG Vạn Thế đã chính thức ra mắt cộng đồng game thủ Việt tuy nhiên tựa game này chắc chắn sẽ rất khó để tạo được dấu ấn bởi tựa game này rất thiếu chiều sâu.

[LMHT] Ngày trở lại đấu trường châu Âu của Giants Gaming

(GameSao) - Liệu họ có thể tạo nên một cơn địa chấn tại LCS châu Âu không hay lại vấp vào vết xe đổ trước đây của chính mình?

[LMHT] Lần đầu tham dự LCS châu âu của H2k Gaming

(GameSao) - Sau bao cơ hội vuột mất khỏi tầm tay, H2k Gaming vẫn không ngừng bám đuổi giấc mơ và miệt mài luyện tập. Cuối cùng, mọi công sức họ bỏ ra đã được đền đáp. Xin chúc mừng H2k Gaming.

[LMHT] Những cái tên đáng chú ý trong giải LCS tới đây

(GameSao) - Mùa giải mới sắp tới cũng đồng nghĩa với việc sẽ có các ngôi sao mới xuất hiện và lịch sử Liên Minh Huyền Thoại sẽ bước sang trang mới. Và ở trong bài viết lần này, chúng ta hãy cùng xem liệu cái tên nào sẽ tỏa sáng nhất tại đấu trường công lý nhé.

[LMHT] Team Coast trở lại LCS Bắc Mỹ với đội hình mới

(GameSao) - Trong đó đáng chú ý là 2 cái tên Cristian "Cris" Rosales và Brandon "DontMashMe" Phan.

[LMHT] Những tin tức đáng chú ý của làng LMHT phương Tây

(GameSao) - Curse Gaming sát nhập với Team Liquid có lẽ là tin tức đáng chú ý nhất trong tuần này. Bên cạnh đó sẽ là tin về án phạt lần thứ 2 của Counter Logic Gamimng vì tội 'đi đêm' với các thành viên đội tuyển khác và chú ngựa ô của giải LCS châu Âu sắp tới, Unicorn of Love.

[LMHT] Giải đấu OGN Champions nóng dần lên với những top team Hàn Quốc

(GameSao) - Mặc dù hiện tại đang là mùa đông giá rét song không khí cạnh tranh của bộ môn Liên Minh Huyền Thoại chuyên nghiệp Hàn Quốc, cụ thể là giải đấu OGN Champions lại đang trở nên nóng hơn bao giờ hết.

Heroes of the Storm có đủ sức cạnh tranh với Liên Minh Huyền Thoại?

(GameSao) - Đây là chủ đề khá nóng sốt hiện nay, vấn đề còn lại chỉ là xu hướng của công chúng sẽ thay đổi như thế nào mà thôi.

10 gương mặt ảnh hưởng đến Hearthstone trong năm 2014

(GameSao) - Có thể nói Hearthstone đã đạt được những thành tựu mà ít ai có thể tưởng tượng đối với một tựa game đấu thẻ.

[LMHT] Những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý trong tuần qua

(GameSao) - Bên cạnh đó là dự đoán về vị trí còn sót lại trong đội hình Origen của xPeke.

[LMHT] Nhìn lại giải Intel Extreme Masters Cologne cuối tuần qua

(GameSao) - Cả 4 đội đều đã có những bài học quý giá từ sau giải đấu kết thúc năm 2014 này và chúng ta hãy cùng trông chờ xem liệu họ có thể cải thiện được thành tích của mình trong mùa giải 2015 không.

[LMHT] Vị tướng nào sẽ thống trị bản đồ Rift mới?

(GameSao) - Với hàng loạt đổi mới từ phía Riot Games, các game thủ hàng đầu sẽ sử dụng những vị tướng như thế nào để thích nghi với sự thay đổi này là điều khiến mùa giải sắp tới trở nên hào hứng hơn bao giờ hết.

Danh sách các đội them gia IEM Cologne

(GameSao) - Bên cạnh những cái tên nổi bật như ROCCAT, Counter Logic Gaming, Dignitas thì còn có Gambit Gaming và hai team wildcard Dolphins of Wall Street, Aces High eSports Club

[LMHT] Các ngôi sao đi rừng nói gì về bản đồ mới

(GameSao) - Hầu hết chúng ta đều nhận thấy rằng độ khó của khu rừng mới đã được tăng lên đáng kể, song đó cũng chính là điều kiện để chúng ta được chứng kiến những vị tướng đi rừng mới xuất hiện ở các giải đấu (thay vì các tướng thông dụng như Lee Sin, Jarvan IV, Kha'Zix...) và những chiến thuật mới của các đội tuyển.

Line Shooters - Xạ Thần bất ngờ ra mắt với quà tặng khủng

(GameSao) - Sau một lần lỗi hẹn tuần trước thì cuối cùng vào lúc 14:00 hôm nay 15/12, gMO LINE Shooters – Xạ Thần cũng đã được công ty Game Dreamer VN chính thức cho ra mắt tại thị trường game Việt. Song song đó là vô số sự kiện tặng thưởng giá trị cao cũng được tổ chức nhằm đáp lại sự chờ đợi của các game thủ Việt trong thời gian qua.

[LMHT] Huya Tigers - những chú hổ Hàn Quốc đói khát

(GameSao) - Tuy mới được thành lập trong năm nay song Tigers cũng có đủ tiêu chuẩn để tham gia Champions năm tới, đó sẽ là cơ hội lớn để các thành viên nâng cao tên tuổi của mình. Ở vòng loại G-Star, Tigers đã giành được chiến thắng thuyết phục trước Prime và Xenics, một khởi đầu hoàn hảo và trở thành chú ngựa ô đáng gờm ở mùa giải mới.

Top game online được xây dựng từ các siêu phẩm offline nổi tiếng

Đây là những game online được sản xuất từ các series game offline vô cùng nổi tiếng và hấp dẫn đông đảo game thủ.

Giật vé đi Thái Lan cùng Mỹ Nữ Tây Du trong Ngộ Không Truyền Kỳ

(GameSao) - Ngộ Không Truyền Kỳ dành tặng các game thủ nữ một cặp vé đi du lịch Thái Lan cùng nhiều phần quà giá trị.

Sốc với game thủ đòi chi 500 triệu cho Linh Vương 2

(GameSao) - Là một trong những game thủ VIP kì cựu của Linh Vương từ ngày đầu, game thủ Trần Tuấn lâm đã thẳng thắn chia sẻ những cảm xúc rất thật và có phần sốc với nhiều game thủ khác chỉ sau vài ngày trải nghiệm game Linh Vương 2.

Gunny Mobi chính thức Open Beta

(GameSao) - Sau Alpha Test đầy thành công và teaser hết sức ấn tượng, Gunny Mobi nhận được khá nhiều thiện cảm từ cộng đồng người chơi. Và để game thủ an tâm lướt dế mọi lúc mọi nơi, tựa game này sẽ chính thức thương mại hóa vào ngày 9/12.