tình báo

Cập nhập tin tức tình báo

Biệt đội 'ma' siêu đẳng của Nga tác chiến tại Syria

Khi chiến tranh xảy ra, các quốc gia thường có các chính sách bảo toàn, chủ yếu phòng xa trong trường hợp tình huống tiến triển theo hướng tiêu cực.

Tình báo Nga trong cuộc chơi toàn cầu của Putin

Tình báo con người vẫn là sở trường của Nga. Họ biết rất rõ ai mạnh, ai yếu. Người Nga nghiên cứu Mỹ quá kỹ càng suốt hơn 30 năm. 

Putin chê tình báo Mỹ

Tổng thống Nga Vladimir Putin nói rằng, tình báo Mỹ là một trong những lực lượng xuất sắc nhất thế giới, nhưng không phải "biết mọi thứ".

Vì sao CIA hay bị điệp viên Nga ‘lật tẩy’?

Vì sao các điệp viên của CIA trong vỏ bọc ngoại giao và ẩn mình rất kỹ trên khắp toàn cầu đều bị tình báo Nga khi đó là KGB lật tẩy.

'Công an là lực lượng trọng yếu tuyệt đối tin cậy của Đảng'

Các thế lực thù địch không từ bỏ mục tiêu xoá bỏ vai trò lãnh đạo của Đảng Cộng sản, chế độ XHCN, triệt để khai thác những khó khăn của VN... Việc tăng cường vai trò lãnh đạo của Đảng đối với CAND càng quan trọng.

Tin tặc TQ tấn công hòm thư của quan chức Mỹ?

Trong suôt 5 năm qua, tài khoản thư điện tử cá nhân của các quan chức an ninh và thương mại cấp cao Mỹ đã bị tin tặc đột nhập.

Hé lộ chủ ngôi nhà của thám tử Sherlock Holmes

Theo điều tra mới công bố, cựu cảnh sát mật số hai của Kazakhstan chính là chủ nhân ngôi nhà của thám tử lừng danh Sherlock Holmes.

Tiết lộ chấn động mới của WikiLeaks nói gì?

WikiLeaks vừa công bố báo cáo chấn động, nói rằng Mỹ do thám cả Nhật và chuyển tin tình báo cho Australia, New Zealand, Canada và Anh.

Hé lộ nội dung thư tuyệt mệnh của điệp vụ Hàn

 Một nhân viên của Cơ quan Tình báo quốc gia Hàn Quốc (NIS) vừa được phát hiện đã chết bên bức thư tuyệt mệnh xin lỗi vì đã "gây tranh cãi".

Triều Tiên đã có Bộ trưởng Quốc phòng mới

 Hãng thông tấn KCNA đã chính thức xác nhận việc bổ nhiệm Bộ trưởng Quốc phòng mới, hai tháng sau khi có thông tin cho rằng người tiền nhiệm đã bị xử tử.

Tình báo Đức giúp Mỹ lần ra Osama bin Laden

Cơ quan tình báo Bundesnachrichtendienst (BND) của Đức đã cung cấp thông tin về nơi ẩn náu của Osama bin Laden cho CIA.

Triều Tiên đổi màu ngụy trang của máy bay AN-2

 Triều Tiên đã đổi màu ngụy trang cho những chiếc máy bay tầm thấp AN-2, trang Chosun Ilbo của Hàn Quốc đưa tin.

Kẻ trộm gây lụt tại trụ sở tình báo Đức

 Trụ sở chính mới xây của cơ quan tình báo Liên bang Đức (BDN), một trong những nơi được canh gác cẩn mật nhất nước này, vừa bị ngập nặng.

Đao phủ IS tố từng bị tình báo Anh dọa nạt

Chiến binh chuyên xuất hiện trong các video chặt đầu con tin của IS khẳng định mình không phải là một người cực đoan và than phiền về các cơ quan an ninh Anh. 

Khủng bố trao đổi thông tin bằng ảnh nóng?

Theo nội dung một cuốn sách mới xuất bản, những đoạn hội thoại tưởng vô hại trên nhiều trang web, hoặc các hình ảnh đồi trụy có thể ẩn chứa các kế hoạch khủng bố kinh hoàng.

Kẻ tiết lộ bí mật động trời của Mỹ giờ ra sao?

Tiếng địa phương của Edward Snowden đang khá lên và anh không có ý định rời khỏi đất nước Nga.

Phần 3: Điều tiếc nuối của thủ trưởng Hai Kim

Như rất nhiều phụ nữ Việt Nam tham gia cách mạng trong chiến tranh, người vợ, người mẹ trẻ Nguyễn Thị Xuân ’’gói’’ hạnh phúc riêng tư lại.

Phần 2: Điệp viên bí ẩn trong Bộ Tổng Tham mưu Sài Gòn

Câu chuyện này kể về một người đàn ông cao gầy, bệnh tật thường xuyên, sống ẩn mình trong Bộ Tổng tham mưu suốt 10 năm.

Phần 1: Sáng tình báo Việt cộng đưa đi, chiều tình báo Mỹ rước về

Có một cụm tình báo đặc biệt, suốt 13 năm gồng mình trong tuyến lửa, mở những mạch máu vận chuyển thông tin, tài liệu thông suốt từ nội đô Sài Gòn ra tới chiến khu, chưa một lần đứt đường dây dù trong giai đoạn gian khổ, ác liệt nào.