tính năng

Cập nhập tin tức tính năng

Tôi không bị lừa cài Animoji từ Google Play, vì Android giờ làm gì có công nghệ ngang tầm Animoji?

Một người có hiểu biết về công nghệ chắc chắn sẽ phân biệt tốt giữa Face ID và công nghệ nhận diện khuôn mặt 2D "bình thường". Không có camera TrueDepth, làm sao Android tạo ra được Animoji?

Face ID trên iPhone X vẫn hoạt động dù chủ nhân đã bị hóa trang thành xác sống

Tính năng đặc biệt nhất của iPhone X chính là khả năng nhận dạng khuôn mặt 3D mang tên Face ID. Nó cũng là nguyên nhân khiến iPhone X có cái rãnh ở phần cạnh trên.

Hoá ra tính năng chẳng ai nghĩ đến này lại có thể khiến iPhone X đáng giá nghìn đô

Animoji - tính năng mới toanh độc quyền trên iPhone X sẽ cho bạn biết thế nào mới là công nghệ tương lai.

Cách chat Facebook tuyệt đối bí mật và gửi tin nhắn tự hủy

Facebook đã trang bị tính năng “tin nhắn tự hủy” trên ứng dụng Facebook Messenger của mình vào đầu tháng 11 vừa qua, cho phép các tin nhắn đã gửi đi sẽ tự động xóa sau một thời gian ngắn được thiết lập trước.

Những tính năng ít ai biết trên siêu limousine của Obama

Chiếc “The Beast” bảo vệ Tổng thống Mỹ Obama là siêu xe có độ an toàn cao nhất thế giới, và trang bị nhiều tính năng rất rất đặc biệt.

Clip trải nghiệm đầy đủ tính năng, đồ họa của Pokemon GO

Đây là clip đầu tiên hé lộ đầy đủ các tính năng độc đáo, lối chơi trong Pokemon GO. Đáng quan tâm nhất là những khoảnh khắc bắt Pokemon hay dừng chân tại các Pokestops.

[Infographic] Những mối duyên tiền định trong Võ Lâm Ngoại Truyện

(GameSao) - Nếu như trên phim, Duyên chỉ mối quan hệ giữa các nhân vật thì khi bước vào gMO Võ Lâm Ngoại Truyện, Duyên còn là sức mạnh để các nhân vật gia tăng thuộc tính, song hành cùng nhau vượt qua nhiều thử thách khó nhằn.

Những yếu tố đặc sắc mà chỉ Chiến Thần Tam Quốc mới có

(GameSao) - Giữa rất nhiều những tựa game MMORPG hiện nay thì Chiến Thần Tam Quốc nổi lên không chỉ bởi đồ họa đỉnh cao mà còn nhờ vào hệ thống tính năng hiếm có khó tìm.

Game của PS4 đã có thể chơi trên Mac hoặc PC

Người dùng sở hữu máy PlayStation 4 cập nhật bản nâng cấp 3.5 có thể truyền hình ảnh game lên Mac hoặc Windows để thêm trải nghiệm mới.

Game thủ đồ sát bừa bãi bị GM nhốt vào đại lao 10 năm

(GameSao) - Do quá nhiều lần lạm dụng tính năng PK tự do để đồ sát những người chơi yếu thế hơn mình, Huỳnh Trọng - một game thủ chơi Độc Cô Cửu Kiếm Mobile vừa qua đã bị GM giam Account game vào khu vực Đại lao với thời hạn hơn 10 năm.

Võ Lâm Truyền Kỳ II trong tháng 3 bổ sung hàng loạt tính năng mới

(GameSao) - Bên cạnh sự trở lại của code Thái Nhất Lệnh thì 2 tính năng mới được mong đợi nhất chính là kích hoạt Cảnh Giới Võ Hoàng và Tiến cấp mật tịch.

[Infographic] Biến hình – tính năng bá đạo trong Võ Lâm Ngoại Truyện

(GameSao) - Từ nam trở thành nữ, hiệp khách thành mỹ nhân,… những điều tưởng chừng không thể đã xuất hiện tại thế giới gMO 3D Võ Lâm Ngoại Truyện với những kiểu biến hình độc nhất vô nhị. Ở tựa game này, người chơi sẽ trải qua những cảm xúc mới mẻ khi “sắm vai” một nhân vật khác.

Jane Wilde - Chiến đấu cùng nàng cảnh sát trưởng trong tựa game mobile vui nhộn

​Jane Wilde không phải là một game bắn súng bom tấn với những tính năng, nhiệm vụ phức tạp hay những màn chơi gay cấn, giao tranh đẹp mắt.

Bát Giới Truyện sẽ được Vega Game phát hành tại Việt Nam

(GameSao) - Đúng như tên gọi, trò chơi lấy chủ đề Tây Du Ký với nhiều tính năng đặc sắc như đội hình 9v9, 72 thần thông hay 81 kiếp nạn được xây dựng hấp dẫn. Trò chơi dự kiến sẽ ra mắt ngày 22/3/2016.

Tựa game bóng rổ trên Facebook cực hay cho bạn trải nghiệm

Có vẻ như Messenger không chỉ đơn thuần là ứng dụng chat nữa. Giờ đây bạn có thể gọi điện hay thậm chí là chơi game trên ứng dụng này của Facebook.

Gunny Mobi khoe 6 điểm cực hot của phiên bản Tân Thế Giới

(GameSao) - Vừa ra mắt vào hôm qua (15/3/2016), phiên bản Tân Thế Giới của Gunny Mobi đã mở ra một thế giới mới với nhiều tính năng đột phá dành cho thần dân xứ Gà. Game thủ Gunny Mobi sẽ tiết kiệm hơn khi có thể dùng sự may mắn nâng cấp vũ khí hay gia hạn trang sức. Đồng thời, các Gunner có cơ hội thể hiện bản lĩnh anh tài tại Đấu trường liên server trong phiên bản này.

Những điểm mới toanh trong phiên bản Tân Thế Giới của Gunny Mobi

(GameSao) - Cùng xem lại 06 điểm mới toanh trong phiên bản Tân Thế Giới – bản cập nhật lớn nhất chưa từng có của tựa game bắn súng canh gốc tọa độ Gunny Mobi qua Infographic sau.

Võ Lâm Truyền Kỳ: Đường dài mới biết ngựa hay

(GameSao) - Suốt hơn một thập niên, Võ Lâm Truyền Kỳ vẫn không ngừng ghi lại biết bao dấu ấn trong lòng game thủ. Ngần ấy thời gian là quá ngắn ngủi với một đời người, nhưng lại là một chặng đường dài mà không phải tựa game online nào cũng có thể vững bước.

Sự trở lại của Chân Long Giáng Thế có gì mới lạ?

(GameSao) - Ngày hôm nay 14/3 trang teaser giới thiệu sự kiện Chân Long Giáng Thế trở lại Việt Nam đã được NPH Vega Game công bố rộng rãi. Trang teaser phải công nhận được xây dựng cực kỳ công phu, chứng tỏ CLGT là một con bài chiến lược để Vega Game đánh sang mảng webgame. Hãy cùng tìm hiểu xem Chân Long Giáng Thế sẽ thay da đổi thịt như thế nào khi được hồi sinh dưới tay Vega Game nhé!

Cùng GameSao điểm qua các tính năng đặc sắc của Chiến Thần Tam Quốc

(GameSao) - Chiến Thần Tam Quốc dù chưa ra mắt chính thức nhưng cũng đã thu hút được sự chú ý của không ít game thủ bởi đồ họa vô cùng đẹp mắt. Hãy cùng tìm hiểu thêm về các tính năng của game để thấy được tựa game này hấp dẫn thế nào.