TPP

Cập nhập tin tức TPP

Trump chính thức ký sắc lệnh rút khỏi TPP

Tân Tổng thống Mỹ Donald Trump hôm 23/1 đã ký một sắc lệnh hành pháp chính thức rút nước này khỏi Hiệp định Đối tác xuyên Thái Bình Dương (TPP).

Chính phủ Mỹ khẳng định rút khỏi TPP

Chính phủ mới của Mỹ khẳng định nước này sẽ rút khỏi Hiệp định Đối tác xuyên Thái Bình Dương (TPP).

Một điều không ai ngờ tới trừ những nhà tiên tri

Sau ngày 8-11, có một điều không ai ngờ tới trừ những nhà tiên tri.

Nhật thông qua TPP

Nhật Bản, hôm nay (9/12), thông qua Hiệp định Đối tác Xuyên Thái Bình Dương (TPP), hy vọng nó sẽ có hiệu lực dù Tổng thống đắc cử Mỹ Donald Trump tuyên bố sẽ rút lui.

Thủ tướng cảnh báo nguy cơ chủ nghĩa bảo hộ trở lại

Phát biểu tại Hội nghị Thượng đỉnh Kinh doanh ASEAN năm 2016 diễn ra ngày 8/12, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc nhắc đến một trong những thách thức to lớn là “chủ nghĩa bảo hộ đang có nguy cơ trở lại”.

Không bữa ăn nào miễn phí: Coi chừng Donald Trump

Tổng thống đắc cử Donald Trump có thể sẽ lật đảo các quan hệ kinh tế quốc tế với những cam kết và những bước đi chưa từng có của mình. Nội các toàn các tỷ phú của người Mỹ có lẽ sẽ khiến thế giới phải coi chừng.

Ông Võ Văn Thưởng: Chuyện của dân là chuyện lớn, phải làm nhanh

Ông Võ Văn Thưởng nhấn mạnh: Chuyện của dân là chuyện của cả gia đình, là chuyện lớn, nên chuyện gì đã sai thì cố gắng khắc phục, làm cho nhanh.

Thủ tướng: VN có đủ nguồn cung ngoại tệ ổn định thị trường

Thủ tướng khẳng định, Việt Nam có đủ nguồn cung ngoại tệ để ổn định thị trường ngoại tệ trong mọi trường hợp.

Chưa chiến tranh thương mại với TQ, Trump đã thua

Ai sẽ giành phần thắng trong cuộc chiến thương mại với Trung Quốc (TQ)? Tờ New York Times cho rằng, người thắng không phải là Donald Trump.

Trung Quốc dọa sẽ đáp trả Trump

Donald Trump dọa tăng thuế đơn phương, quan chức Trung Quốc đề nghị Mỹ cần tôn trọng các nghĩa vụ với tư cách là thành viên của WTO.

Trump bỏ rơi TPP, Trung Quốc hé lộ dự định

Trung Quốc sẽ “đóng vai trò nhất định” thúc đẩy hội nhập kinh tế ở châu Á – Thái Bình Dương, Bộ Ngoại giao Trung Quốc cho biết hôm 23/11.

'Khai tử' TPP, Trump quyết định bỏ rơi châu Á?

TPP tan biến cũng có nghĩa là Trung Quốc sẽ trỗi dậy ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương mà không còn bất kỳ trở ngại nào.

Donald Trump gây lo ngại, Việt Nam còn việc lớn để làm

Nếu Mỹ rút khỏi Hiệp định TPP, Việt Nam cần hướng trọng tâm vào Hiệp định thương mại tự do với khối EU (EVFTA). Vấn đề là, ngay từ bây giờ, Việt Nam cần làm gì để nắm bắt được những cơ hội do EVFTA mang lại?

Trump ngày càng khôn khéo và khó đoán

Sau khi nhậm chức, Donald Trump thay đổi rất nhiều lời hứa với cử tri lúc tranh cử, trừ một số nội dung về kinh tế, cụ thể là về TPP.

Đổi mới chương trình để nguồn nhân lực thích ứng với hội nhập

Tại hội thảo quốc gia "Kế toán, kiểm toán trong bối cảnh Việt Nam gia nhập TPP và AEC", các đại biểu đã đề xuất nhiều ý kiến thiết thực để việc đào tạo ngày càng đáp ứng nhu cầu hội nhập.

Donald Trump tuyên bố chấn động, sếp Việt bình thản đón chờ

Sau tuyên bố chấn động thế giới của ông Donald Trump, các sếp lớn của DN Việt Nam bình thản đón nhận và có những toan tính khác.

Donald Trump tuyên bố sẽ rút khỏi TPP

Donald Trump tuyên bố hành động đầu tiên sẽ làm trên cương vị tổng thống là rút khỏi Hiệp định Đối tác xuyên Thái Bình Dương (TPP).

Mỹ chịu thiệt chứ không phải Việt Nam

Hiệp định Đối tác xuyên Thái Bình Dương (TPP) rất có thể sẽ không được thông qua dưới nhiệm kỳ của Tổng thống Mỹ Donald Trump. Như vậy liệu có phải là điều quá “sốc” với Việt Nam hay không?

Chủ tịch nước bắt đầu chuyến tham dự APEC 2016

Chủ tịch nước khẳng định sau hơn 30 năm đổi mới, VN đã đạt được những thành tựu to lớn, từ một nước kém phát triển đã vươn lên trở thành một nền kinh tế đang phát triển có thu nhập trung bình.

Thời đại Trump và ‘cú sốc’của Châu Á

Sau kết quả “sốc” của bầu cử tại Mỹ, giờ là lúc người ta bắt đầu theo dõi và tính toán về các nước cờ bang giao của tân Tổng thống đắc cử Donald Trump.