trận đấu

Cập nhập tin tức trận đấu

Xem những hình ảnh ấn tượng của SKT T1 đón Halloween tại Berlin

Vậy là chỉ còn 1 ngày nữa là trận đấu cuối cùng của chung kết thế giới Liên Minh Huyền Thoại mùa 5 diễn ra trong bao con tim của người hâm mộ đang nóng lòng chờ.

3Q Củ Hành khởi tranh giải đấu Quân Đoàn Tranh Bá mùa 6

(GameSao) - Giải đấu Quân Đoàn Tranh Bá mùa thứ 6 đã chính thức khởi tranh vào ngày 14/10 vừa qua. Chỉ có 16 quân đoàn đạt điểm số cao nhất qua 3 tuần Đua Top mới đủ điều kiện tham gia thi đấu chính thức tại sân chơi danh giá này.

3Q Củ Hành: Series A Mùa Đông nóng bỏng từ những phút đầu

(GameSao) - Chính thức khởi tranh vòng bảng, giải Series A mùa Đông của 3Q Củ Hành với những trận tranh tài gay cấn, nóng bỏng ở các lượt thi đấu đầu tiên hứa hẹn sẽ mở màn cho một mùa giải đầy sôi động.

Ai sẽ là Minh Chủ trong Đại Hội Cửu Âm lần 2?

Đại Hội Cửu Âm lần 2 sẽ là ngày hội lớn tưng bừng đối với cộng đồng game thủ Cửu Âm Chân Kinh trong tháng 09 này.

(Clip) QTV rảnh rỗi đi "chọc" các streamer trên Talk TV

(GameSao) - Không chỉ đánh troll mà đôi lúc trong thời gian chờ trận đấu, anh chàng này còn kéo 1 lượng fan hùng hậu vào trêu các streamer khác.

Quả Bóng Vàng - game quản lý bóng đá “thật” trên mobile

(GameSao) - Tựa game quản lý bóng đá mobile được mong chờ trong năm nay Quả Bóng Vàng sắp chính thức ra mắt các huấn luyện viên Việt Nam.

Trận đấu Liên Minh Huyền Thoại kéo dài 2 tiếng ở rank Đồng của Hàn Quốc

Hôm qua, trên Reddit, chúng tôi nhận được một hình ảnh Liên Minh Huyền Thoại mà ngay cả bản thân cũng tin rằng đó là “Hư Cấu level Max”.

Chim Sẻ, Hồng Anh bị TQ đòi món nợ 2 - 1

(GameSao) - Cặp đôi VN bị áp đảo hoàn toàn ở kèo sở trường của game thủ TQ và thắng lại tuyệt đối ở kèo Random.

[Đại Chiến AOE Việt - Trung]: Canh Bạc Tất Tay!

Trước canh bạc tất tay chúng ta đã có gì và cần thêm gì để tránh khỏi vết xe đổ trước đó và tạo được cú hích mới cho đế chế Việt?

Bóng đá thể thao điện tử: Tâm lý ảnh hưởng thế nào đến game thủ ?

(GameSao) - Không chỉ chuyên môn, kỹ năng mà tâm lý cũng là yếu tố cực kỳ quan trọng khi thi đấu game thể thao điện tử, đặc biệt là những game bóng đá.

Thêm một vấn nạn trong Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam: Hack Disconnect

(GameSao) - Hack Disconnect có thể hiểu qua là sử dụng công cụ để làm đối phương bị mất kết nối và không thể tiếp tục chơi trận đấu đó nữa.

[Đại chiến AOE Việt - Trung]: Chim Sẻ Đi Nắng tái đấu Shen Long thể loại 2vs2

(GameSao) - Vào 18h30 ngày hôm nay 12/6, 2 thần đồng AOE của Việt Nam sẽ có màn đối đầu hấp dẫn với cặp đôi game thủ số 1 AOE Trung Quốc: Shen Long và Tiểu Thủy Ngư. Liệu 2 game thủ tài năng của chúng ta có thể thêm một lần nữa khiến người Trung Quốc ôm hận ở thể loại 2vs2 - thể loại lần đầu tiên xuất hiện trong lịch sử giao hữu giữa 2 nên AOE mạnh nhất thế giới thời điểm hiện tại.

(Clip LMHT): Chấp team bạn 10 phút AFK mà vẫn win như thường

(GameSao) - "Thật không thể tin nổi, thật là tuyệt vời".

[Offline CLB FO3 Hồ Chí Minh] : Chung kết giải đấu Hồ Chí Minh Teams Cup

(GameSao) - Sau 3 tuần tranh tài quyết liệt, mười sáu đội Fifa Online 3 trực thuộc CLB Fifa Online 3 thành phố Hồ Chí Minh trải qua những trận đấu căng thẳng để chọn ra hai cái tên xứng đáng nhất ở trận chung kết tranh ngôi vị cao nhất của làng bóng đá Fifa Online 3 Sài Thành.

Máy chủ Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam bất ngờ gặp sự cố giữa đêm khuya

(GameSao) - Khoảng hơn 2 giờ sáng ngày hôm nay (25/5/2015), máy chủ LMHT Việt Nam bất ngờ gặp sự cố khó hiểu khiến cho hàng ngàn người chơi không thể truy cập và tham gia các trận đấu.

(Clip) Xem game thủ nhí nổi giận lôi đình vì bị thua

Có thể thấy rằng việc chơi game ảnh hưởng rất nhiều tới tâm trạng của mọi người, nếu thua quá nhiều, chúng ta sẽ rất khó giữ được bình tĩnh.

Giải đua xe eSports đầu tiên trên smartphone đã xuất hiện tại Việt Nam

(GameSao) - Đây sẽ là nơi vinh danh những tay đua hàng đầu trên smartphone, nơi những “huyền thoại” đường đua thực sự được sinh ra.

[AOE Bé Yêu]: GameTV vs Hà Nội + HeHe: Trông chờ vào "siêu chém"

(GameSao) - Như vậy, chỉ còn hơn một tuần nữa thôi, giải đấu được tổ chức thường niên Bé Yêu Cup 2015 sẽ diễn ra. Để chuẩn bị cho giải đấu này, các team đã và đang có những sự chuẩn bị tích cực để cùng hướng tới một thành tích cao nhất tại giải đấu. Chiều hôm nay Hà Nội + HeHe sẽ đối đầu với GameTV full team.

[Chuyển động AOE] Tháng Giêng đầy biến động của làng Đế Chế Việt

(GameSao) - Tháng 2 – 2015 tháng ít ngày nhất của mỗi năm. Đặc biệt hơn năm nay phần lớn những ngày của tháng 2 trùng với dịp nghỉ Tết Nguyên Đán. Tuy nhiên không vì thế mà cộng đồng đế chế Việt Nam thiếu đi những câu chuyện. Hãy cùng GameSao nhìn lại 1 tháng đầy biến động vừa rồi..

Tường Thành: “Luyện tập cao độ để chuẩn bị cho mùa giải mới”

(GameSao) - Mặc dù để thua trước Duy Nghĩa trong cuộc so tài giành tấm vé tới trận chung kết FIFA Online 3 Super League thể thức Cá nhân, nhưng Tường Thành đã có một mùa thi đấu tuyệt vời khi lọt vào TOP4, đánh bại Nhất Huy trước khi dừng bước lại mùa giải năm nay.