trận đấu

Cập nhập tin tức trận đấu

FIFA Online 3: Tổng kết vòng 8 Super League 2015

(GameSao) - Một tuần thi đấu hấp dẫn và nhiều cảm xúc đã mang lại trật tự mới cho nhóm đầu bảng Xếp hạng của giải đấu FIFA Online 3 Chuyên nghiệp.

FIFA Online 3: Tiêu điểm vòng 7 Super League Mùa xuân 2015

(GameSao) - Ở trận đấu thứ 2 loạt trận giữa Nhất Huy - Hoài Phúc, với sự trỗi dậy của Lê Trần Hoài Phúc, xứng đáng là trận đấu được trông đợi nhất vòng 7 FIFA Online 3 Super League thể thức cá nhân.

FIFA Online 3: Chuyến đi trong mơ sang Anh quốc của Lê Phú Ninh

(GameSao) - Cũng giống như nhiều người thắng cuộc của chương trình Live the Dream trước đó, game thủ Lê Phú Ninh đã có một trải nghiệm để đời trong hành trình sang Anh thưởng thức trận cầu giữa Manchester City và Arsenal ngày 18/1 vừa qua.

[Infographic] 3Q Củ Hành khởi tranh giải đấu 8 đội mạnh nhất Việt Nam

(GameSao) - 3Q Củ Hành sẽ khởi tranh giải đấu Siêu Cúp Củ Hành dành cho 08 chiến đội mạnh nhất vào ngày 17/01 tới đây.

Tam Quốc Kỳ Duyên - gMO chiến thuật SLG đậm chất tình

(GameSao) - Tam Quốc Kỳ Duyên được mệnh danh là gMO SLG Tam Quốc thế hệ mới là lời khẳng định được đưa ra trên fanpage Tam Quốc Kỳ Duyên tại: https://www.facebook.com/TamQuocKyDuyen

Bí quyết cho game thủ rèn luyện cách chơi game hiệu quả

Để trở thành một game thủ giỏi, nhiều người chơi đã bỏ rất nhiều thời gian và công sức, thậm chí là nhiều thứ khác để đánh đổi.

[Vòng 5 Super League mùa xuân 2015] Duy Nghĩa: 'Thái Bảo là ứng cử viên vô địch'

(GameSao) - Trước khi vòng 5 của giải FIFA Online 3 - Super League mùa Xuân 2015 khởi tranh, VĐV Duy Nghĩa đến từ Đà Nẵng đang dẫn đầu bảng xếp hạng khi cùng được 7 điểm như VĐV Tường Thành (Hà Nội) nhưng hơn về hiệu số.

Tổng kết GPL 2015 Mùa Xuân tuần 4: Việt Nam bất bại (Phần 2)

(GameSao) - Cùng GameSao điểm qua các trận đấu của các tuyển thủ Việt Nam tại giải lần này.

Tổng kết GPL 2015 Mùa Xuân tuần 4: Việt Nam bất bại (Phần 1)

(GameSao) - Các tuyển thủ Việt Nam đã thi đấu cực kỳ xuất sắc tại giải lần này.

FIFA Online 3: Tổng hợp Vòng 5 Super League

(GameSao) - Ở thể thức cá nhân, đã có những bất ngờ xảy ra nhưng trên BXH vẫn tiếp tục là một VĐV Đà Nẵng đang dẫn đầu. Còn ở giải đồng đội, Hà Nội Lion King và 3H vấp ngã, Đà Nẵng 9X Storm Blue tiếp tục chìm sâu vào khủng hoảng, Legend Center Thanh Hóa tiếp tục có điểm và Đà Nẵng United trên đà hồi sinh.

Sắp có thiết bị theo dõi hướng nhìn của game thủ

Sentry Eye Tracker là sản phẩm được SteelSeries phát triển dành riêng cho game thủ

Điểm qua các cặp đấu vòng 4 Super League: Top 4 xa dần?

(GameSao) - Thể thức mới của giải đấu chuyên nghiệp nhất FIFA Online 3 đã cho thấy sự khắc nghiệt của mùa giải này: nếu nằm ngoài Top 4, bất kỳ đội/VĐV nào dù mạnh cũng không thể chắc suất trụ hạng. Tất cả đều đang phải chiến đấu hết mình cho một vị trí an toàn này.

Các game online hot dành cho game thủ thích khói lửa tưng bừng

Tổng hợp những game online đề tài chiến tranh với các màn chiến đấu hành động cùng khói lửa cháy nổ tưng bừng rất sướng mắt.

Tổng kết Vòng 2 FIFA Online 3 - SPL2015 thể thức Cá nhân: Trezeguet tỏa sáng

(GameSao) - Vòng đấu thứ 2 thể thức cá nhân kết thúc với tổng cộng 41 bàn thắng và sự tỏa sáng của siêu tiền đạo người Pháp - David Trezeguet mùa ’06

Bang Hội Đại Chiến nảy lửa, thế trận giằng co bất phân thắng bại

(GameSao) - Lúc 19h30 ngày 13/12/2014, Phong Thần Dị Tướng đã diễn ra một trận Bang Hội Đại Chiến vô cùng máu lửa. Đây là một trận so tài đầy kịch tính giữa các bang hội từ 2 cụm máy chủ. (S1-S5 và S6-S12). Với phần thưởng là những món trang bị Vạn Tiên đã khiến cho các cao thủ 2 bên chiến đấu một cách cuồng nhiệt để nhận thưởng.

[LMHT] Bình chọn trận đấu đặc sắc nhất năm 2014

(GameSao) - Kết thúc mùa 4, cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại đã được chứng kiến rất nhiều sự thay đổi về nhân sự của các đội tuyển hàng đầu cũng như sự đổi mới của bản đồ Summoner Rift. Tuy nhiên, có những trận đấu vô cùng hấp dẫn, kịch tính ở mùa giải năm nay mang lại những cảm xúc khó tả đối với cộng đồng hâm mộ. Hãy cùng GameSao bình chọn trận đấu mà bạn cho là đặc sắc nhất trong năm trước khi bước vào giai đoạn mùa giải mới nhé.

[Event Fanpage] Cùng GameSao cổ vũ Việt Nam tiến vào bán kết

(GameSao) - Trong không khí "hừng hực" của AFF Suzuki Cup 2014, cùng cổ vũ đội tuyển Việt Nam, dự đoán tỷ số và nhận code "khủng" World of Tanks từ GameSao.

LMHT: Bí mật thú vị trong bản đồ Summoner's Rift 2.0

Cùng chúng tôi tìm hiểu một vài điều thú vị xoay quanh bản đồ Liên Minh Huyền Thoại mới trong video dưới đây nhé.

(AOE) Tìm hiểu về Macedonian - Đội quân không bánh xe hùng mạnh

(GameSao) - Là loại quân không sở hữu bánh xe trong AOE, nhưng Macedonian vẫn là một đế chế được khá nhiều game thủ yêu thích. Hãy cùng GameSao tìm hiểu về đặc điểm của loại quân được đánh giá là có khả năng gây đột biến cao nhất trong một trận đấu.

Trận đấu 'dị' nhất trong lịch sử AOE

(GameSao) - Một trận đấu mà game thủ trẻ Hồng Anh nắm quân Yamato, thật bất ngờ khi mà nhà của em bị bao bọc bởi toàn cánh rừng và dường như không thể tìm thấy lối ra.