trang sức

Cập nhập tin tức trang sức

Doanh nhân trẻ khởi nghiệp từ tình yêu đặc biệt với đá quý

Theo doanh nhân Chu Hải Quân - CEO của Công ty TNHH Gia Hưng Thiên Ý: không phải tự nhiên mà trang sức như vàng bạc, kim cương, đá quý, đá phong thủy lại được nhiều người yêu thích như vậy.

Trang sức đá quý T&A khai trương cửa hàng đầu tiên ở Hà Nội

Ngày 22/9/2022 thương hiệu trang sức đá quý T&A vừa ra mắt thị trường và khai trương cửa hàng đầu tiên tại thủ đô Hà Nội. Lễ khai trương và ra mắt thương hiệu được tổ chức với chủ đề “Tự tin tỏa sáng tương lai”.

Phúc Vinh Diamond Jewelry ra mắt bộ sưu tập dây chuyền ấn tượng

Phúc Vinh Diamond Jewelry vừa cho ra mắt bộ sưu tập dây chuyền kim cương phong cách “nữ hoàng”, với tay nghề chế tác chất lượng cao, nguồn kim cương thiên nhiên, mang đến bộ nữ trang quý giá, trường tồn với thời gian.

Floralpunk theo đuổi phong cách tối giản nhưng tinh tế

Nhằm mang đến những trải nghiệm khách hàng cao cấp cho các “tín đồ” phụ kiện, trang sức, Floralpunk đề cao sự tối giản, khác biệt nhưng tinh tế.

Chàng trai Việt mất nửa năm chế chiếc áo titan, bán giá 25 triệu đồng

Những mặt hàng lạ: Chiếc áo từ titan chống a xít, phân voi ở Thảo Cầm Viên Sài Gòn chế tạo ra một loại giấy đặc biệt, từ xương rắn cho ra đời những sản phẩm trang sức độc đáo.

Bao nhiêu tuổi thì đủ nghe nhạc Trịnh?

Phim điện ảnh “Em và Trịnh” ra mắt ngày 17/6. Những dấu ấn về cuộc đời, âm nhạc, các nàng thơ của nhạc sĩ tài hoa được thể hiện trau chuốt và lãng mạn, đưa người xem đến với những cung bậc cảm xúc thăng hoa.

DOJI và Thế Giới Kim Cương dành 20 tỷ đồng tặng quà dịp 8/3

Chào đón 8/3, DOJI và Thế Giới Kim Cương mang đến cho khách hàng cơ hội sở hữu những bộ sưu tập trang sức - kim cương đẳng cấp, nhận ngay các quà tặng hấp dẫn với tổng giá trị lên tới 20 tỷ đồng.

Đại gia miền Tây đeo 50 cây vàng: Tôi không khoe mẽ, đây là sở thích

Ngoài việc đeo trên người bộ trang sức được chế tác từ hơn 50 lượng vàng 18K, anh Lợi còn sở hữu xế sang, xe cổ được mạ vàng sáng loáng.

Trang sức IJC khai trương showroom thứ 31, 32

Với hệ thống 32 showroom trên toàn quốc, IJC đang tăng tốc hướng đến mục tiêu trở thành thương hiệu vàng - trang sức đá quý uy tín trên cả nước với mạng lưới phân phối hàng đầu tại Việt Nam.

Ứng dụng công nghệ thông minh, DOJI Smart nâng cao trải nghiệm khách hàng

Với sứ mệnh tiên phong, dẫn dắt thị trường, DOJI đã sáng tạo ra một trải nghiệm mua sắm có ‘1-0-2” bằng những ứng dụng công nghệ hiện đại, mang đến ấn tượng khó quên cho bất kì ai đến với DOJI Smart.

Trang sức đá quý IJC khai trương chi nhánh thứ 30

Công ty Trang sức Đá quý Infinity (IJC) vừa khai trương chi nhánh IJC Nam Á Trường Chinh, tại số 417 đường Trường Chinh, phường 14, Quận Tân Bình, TP.HCM, nâng tổng số chi nhánh trên thị trường của hãng này lên 30 điểm.

Chọn trang sức cho khởi đầu năm mới, bình an

Một khởi đầu mới không thể thiếu những món trang sức và kim cương lấp lánh, tô điểm cho vẻ đẹp rạng rỡ của phái đẹp. 

CEO Gỗ nghệ thuật Kinh Bắc chia sẻ về lợi ích khi đeo trang sức trầm hương

Nhằm giúp người dùng hiểu rõ về vật phẩm phong thủy trầm hương, ông Hoàng Văn Ngà - CEO Công ty TNHH Gỗ nghệ thuật Kinh Bắc đã chia sẻ về Top 4 lợi ích khi sử dụng trầm hương thường xuyên.

Trung tâm DOJI Smart ra mắt thị trường bằng bữa tiệc công nghệ đẳng cấp

Ngày 18/12, DOJI Smart - Trung tâm mua sắm trang sức thông minh ra mắt tại số 22B Hai Bà Trưng, Hà Nội, mang đến các trải nghiệm khác biệt, không giới hạn nhờ công nghệ hiện đại, sử dụng trí tuệ nhân tạo.

Cụ bà suýt vứt bỏ viên kim cương 61 tỷ đồng vì tưởng hàng giả

Một phụ nữ Anh suýt chút nữa đã bỏ lỡ món quà trời cho khi nghĩ rằng viên kim cương trị giá  2,7 triệu USD (khoảng 61 tỷ đồng) là giả.

 

Anh Tuấn An Đông Jewelry -  Hành trình 20 năm kiến tạo cái đẹp

Bước ngoặt lớn đánh dấu sự trưởng thành của Anh Tuấn An Đông Jewelry là khi cửa hàng quyết định mở rộng kinh doanh, phát triển những sản phẩm mới lạ đối với thị trường nội địa, điển hình là kim loại quý Vàng Italy 750.

Trải nghiệm mua sắm trang sức khác biệt ở PNJ NEXT Bà Triệu

PNJ không chỉ tôn vinh vẻ đẹp người phụ nữ, khơi gợi những cảm xúc tinh túy, giúp khách hàng khẳng định cá tính qua từng món trang sức; mà còn tạo nên những không gian trải nghiệm độc đáo, đẳng cấp.

Trang sức DOJI, để phụ nữ đẹp trọn vẹn

Là thương hiệu trang sức được yêu thích trong nhiều năm qua, DOJI tiếp tục theo đuổi mình sứ mệnh mang đến cho người phụ nữ vẻ đẹp trọn vẹn.

Tạo dựng phong cách thanh lịch quý phái cùng Trang sức Thu Dương

Là địa chỉ chuyên cung cấp những món phụ kiện xinh xắn, tôn lên vẻ đẹp của người phụ nữ, Trang sức Thu Dương đã trở thành cái tên quen thuộc của tín đồ phụ kiện thời trang, với các mẫu sản phẩm đa dạng, sang trọng và tinh tế.

Việt Anh chơi lớn: sắm nhẫn kim cương cho vai diễn mới

Mới đây, “cậu ấm” Phan Hải trong phim “Người phán xử” đã khoe chiếc nhẫn kim cương 10 ly đến từ thương hiệu Deam Diamond - món quà đặc biệt mà chàng diễn viên điển trai tự thưởng cho mình nhân dịp nhận phim mới.