trang sức

Cập nhập tin tức trang sức

Sự thật bất ngờ vụ trẻ con cướp nữ trang ‘nhanh như chớp’ ở Nga

Hai đứa trẻ mặc đồ hóa trang kỳ lân đã tiến hành vụ cướp chỉ trong 10 giây tại một tiệm trang sức trong khu mua sắm ở thành phố Yuzhno, Nga.

Ngọc Lan Jewelry - 28 năm chinh phục trái tim khách hàng

Từ một cửa hàng bán lẻ trang sức nhỏ năm 1993, Ngoc Lan Jewelry đã và đang trên con đường tạo dựng tên tuổi, khẳng định vị thế thương hiệu trang sức cao cấp tại Hà Nội.

Bảo Tín Mạnh Hải tung loạt ưu đãi đặc biệt mừng Tết Tân Sửu

Từ ngày 5/1 - 14/3/2021 Bảo Tín Mạnh Hải dành tặng khách hàng chương trình “Vạn quà tết - Đón xuân sang” với cơ hội quay số may mắn trúng xe máy Honda Vision, trang sức kim cương trị giá 40 triệu đồng.

Những trang sức cá tính ở Kim cương Ngọc Châu Âu

Ngày nay trang sức không chỉ là món đồ trang trí mà còn là “vũ khí” để thể hiện cá tính của người sở hữu. Một trong những món trang sức thời thượng, thu hút phái đẹp là các sản phẩm mang sắc trắng của vàng Ý, bạch kim...

Khẳng định cá tính với thương hiệu trang sức Style By PNJ

Ngày 10/11/2020, PNJ ra mắt thương hiệu trang sức và phụ kiện Style By PNJ, mang đến những trải nghiệm thú vị, để khách hàng khám phá về bản thân và lựa chọn những món trang sức dành riêng cho cái tôi độc nhất ấy.

Đẹp cuốn hút với trang sức kim cương đen ‘Raise me up’

Bộ sưu tập “Raise me up” kim cương đen của Công ty Vàng bạc đá quý Bảo Tín Mạnh Hải đang thu hút khách hàng với thiết kế đẳng cấp, chất liệu quý hiếm cùng ưu đãi hấp dẫn dịp kỷ niệm 28 năm thành lập công ty.

Lâm Mộc Bảo - dấu ấn với trang sức phong thủy độc đáo

Lâm Mộc Bảo là một trong những điểm đến của những người mong muốn sở hữu món đồ trang sức phong thủy độc đáo, sang trọng.

Dấu ấn DOJI trên ‘đấu trường’ bán lẻ châu Á

Hiện nay, Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI không chỉ dừng lại ở thị trường nội địa, mà còn vươn tầm khu vực. DOJI vừa được Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) vinh danh là Doanh nghiệp bán lẻ xuất sắc châu Á 2020. 

20/10 ‘rạng rỡ như hoa’ với trang sức kim cương DOJI

Thương hiệu trang sức DOJI vừa ra mắt bộ sưu tập “The Wonder Things” đậm chất thời trang cùng quà tặng hấp dẫn như lời chúc ý nghĩa gửi đến phái đẹp dịp 20/10.

Mua Trang sức Vàng ta 3D DOJI, nhận quà tặng hấp dẫn dịp 20/10

Khách hàng nhận ngay thẻ mua hàng VinID trị giá 100.000đ, quà tặng trị giá 200.000đ và cơ hội nhận ngay Charm Vàng trị giá 900.000 đồng theo giá trị hóa đơn.

Gợi ý quà tặng ‘xứng tầm’ ngày doanh nhân Việt Nam

Chọn được một món quà tặng ý nghĩa ngày doanh nhân Việt Nam (13/10) cần phù hợp tôn vinh vị thế, đẳng cấp, uy tín của những nhân tài của xã hội.

Hoàng Thứ Jewelry - 30 năm xây thương hiệu trang sức kim cương

Lặn lội từ Nghệ An vào TP.HCM, ông Hoàng Hữu Thứ đã có gần 30 năm theo đuổi con đường chế tác trang sức. Từ 5 nhân viên ban đầu, đến nay Hoàng Thứ Jewelry đã có 2 cửa hàng lớn và gần 50 nhân viên.

Sự thật về những món đồ trang sức vàng non trên thị trường

Vàng non là gì? Một món đồ trang sức có giá trị hay là một chiêu trò lừa đảo? Mời quý vị cùng theo dõi chương trình để có câu trả lời.

Nở rộ bán vàng trang sức dỏm online

Nhiều người mất tiền khi mua trang sức được rao bán là vàng non trên các trang mạng xã hội.

Mẹo làm sạch vòng, nhẫn bạc chỉ trong một phút

Với 3 nguyên liệu đơn giản, bạn có thể "đánh bay" những vết dính bẩn gây khó chịu trên trang sức.

Khát vọng Vàng với công nghệ mới của DOJI

Trang sức vàng ta của DOJI đang chứng minh là những món quà lý tưởng trong ngày 8/3 bởi thiết kế đa dạng và cao cấp, tính ứng dụng cao, có thể đeo mỗi ngày để tôn vinh vẻ đẹp trọn vẹn của phụ nữ.

Tháng 3, Bảo Tín Minh Châu tri ân phụ nữ tặng quà hàng hiệu

Tỏ lòng “Biết ơn người phụ nữ tôi yêu”, trong tháng 3 Bảo Tín Minh Châu dành tặng 999 phần quà siêu hấp dẫn; cơ hội trúng: Túi xách Dior/Gucci, Kính mắt LV/Catier, Son, Nước hoa Chanel, voucher thời trang cao cấp từ các thương hiệu nổi tiếng.

Tiêu dùng cao cấp tại Việt Nam: Khách coi trọng yếu tố cá nhân hóa

Người tiêu dùng hàng cao cấp ở Việt Nam ngày càng quan tâm đến tính thủ công, độ tinh xảo và xu hướng cá nhân hóa…

Những bước đi ‘thần tốc’ của DOJI

Doanh thu tăng gấp 8 lần sau 10 năm, hệ thống phân phối tăng gấp đôi chỉ trong vòng 3 năm, sở hữu loạt thương hiệu vàng bạc trang sức uy tín trên thị trường… là những bứt phá ngoạn mục của Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI.

‘Thần Cupid’ PNJ giao hàng tận nơi dịp Valentine

Còn gì bất ngờ hơn khi nhận được món quà từ người thương trong ngày 14/2 do “Thần Cupid” đến tận nơi trao tặng. Đó chính là dịch vụ mới mà PNJ dành tặng miễn phí cho những đơn hàng online trong mùa Valentine năm nay.