trợ lý ảo

Cập nhập tin tức trợ lý ảo

Thẩm phán bị trợ lý ảo pháp luật 'chinh phục'

Sau những bỡ ngỡ ban đầu, nhiều thẩm phán tại các TAND đã dần thay đổi hẳn thói quen làm việc và bị trợ lý ảo pháp luật 'chinh phục'.

Trợ lý ảo viết bài seo, quảng cáo facebook, tiktok và email marketing

Với việc ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI), trợ lý ảo này sẽ giúp người làm marketing viết các bài về SEO, quảng cáo Facebook, Tiktok hay email marketing.

Cần có những nền tảng AI dành riêng cho doanh nghiệp Việt

Với hạ tầng dữ liệu, công nghệ còn thiếu đồng bộ, nhiều doanh nghiệp Việt vẫn đang loay hoay để tận dụng được làn sóng trí tuệ nhân tạo (AI).

Thử nghiệm thành công trợ lý ảo pháp luật phục vụ tòa án Việt Nam

Trong tương lai, trợ lý ảo pháp luật sẽ được cung cấp cho mọi người dân, hỗ trợ họ đoán định được tình huống pháp lý đang gặp phải.

'Trợ lý ảo' phục vụ du khách đến Quảng Nam

Sau một thời gian đưa vào vận hành, hệ thống du lịch thông minh Quảng Nam bước đầu đã nhận được nhiều tương tác, cụ thể hóa nỗ lực chuyển đổi số trong quản lý, quảng bá du lịch địa phương.

Sinh viên Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông có trợ lý ảo hỗ trợ học tập

Việc xây dựng và cho ra mắt trợ lý ảo PTIT Ami dành cho sinh viên là một hoạt động của Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông hưởng ứng Ngày Chuyển đổi số quốc gia 10/10 năm nay.

Công nghệ trợ lý ảo biến ô tô không còn là phương tiện đi lại đơn thuần

Sự phát triển nhanh chóng của công nghệ trợ lý ảo trên ô tô đã giúp cho tài xế ngày một cảm thấy dễ dàng hơn trong những lần di chuyển, cũng như kết nối cuộc sống nhiều hơn.

Nghiên cứu, thử nghiệm phát triển trợ lý ảo cho cán bộ, công chức

Tập đoàn Viettel vừa được giao nghiên cứu, thử nghiệm phát triển mô hình ngôn ngữ lớn tiếng Việt và trợ lý ảo cho cán bộ, công chức tại Bộ TT&TT.

Chuyên gia mách nước giúp Việt Nam phát triển, ứng dụng AI, trợ lý ảo

Tổng Giám đốc kiêm Giám đốc khối Công nghệ IBM Việt Nam cho rằng, Việt Nam hoàn toàn có cơ hội trong cuộc chạy đua về trí tuệ nhân tạo (AI).

Xế hộp phải có AI - kỷ nguyên mới của ngành công nghiệp ô tô

Sự chuyển dịch của trải nghiệm không chạm trên lĩnh vực ô tô nói riêng và ngành công nghệ nói chung, đang tạo ra bước tiến mới trong ứng dụng AI.

Đề án trợ lý ảo ngân hàng vô địch cuộc thi ChatGPT Hackathon

Đội sinh viên BHĐL đã giành ngôi vô địch cuộc thi ChatGPT Hackathon, với ý tưởng “FinAInce Assistant” - Trợ lý ảo ngân hàng tích hợp trên nền tảng Chat App.

Trợ lý ảo Make in Việt Nam được trang bị trên ô tô Hàn Quốc

Trợ lý ảo tiếng Việt Kiki của Zalo sẽ được tích hợp vào những chiếc xe ô tô Hyundai do Thành công sản xuất.

Ra mắt Agent Foundry - nền tảng cung cấp trợ lý ảo cho doanh nghiệp

Nền tảng cung cấp trợ lý ảo Agent Foundry dựa trên trí tuệ nhân tạo (AI) tổng quát, có khả năng tự học, giúp doanh nghiệp đổi mới, tăng hiệu quả, tiếp cận và phục vụ khách hàng nhiều hơn…

Trợ lý ảo giúp nhà môi giới bất động sản tiết kiệm thời gian, đột phá doanh thu

Tiên phong phát triển phần mềm CRM cho lĩnh vực bất động sản - Meey CRM, Meey Land tạo ra những thay đổi đột phá, tích cực hỗ trợ nhà môi giới, các sàn bất động sản và chủ đầu tư… Nhờ đó, ứng dụng vừa được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2023.

Kiki - Trợ lý ảo Make in Việt Nam tăng đột biến lượng người dùng

Kiki có thể giao tiếp với người Việt bằng tiếng nói. Trợ lý ảo này thường được tích hợp vào loa thông minh và trên ô tô của người sử dụng.

Trợ lý ảo Siri, Alexa và Google Assistant 'cúi mình' trước chatbot AI

Một thập kỷ không thể bứt phá do chệch hướng phát triển và những điểm yếu cố hữu, các trợ lý ảo nổi tiếng một thời đành khuất phục trước sự lên ngôi của chatbot AI.

VinBase - nền tảng AI đa nhận thức toàn diện cho doanh nghiệp

Công ty Cổ phần VinBigData (thuộc Tập đoàn Vingroup) vừa ra mắt VinBase - nền tảng trí tuệ nhân tạo đa nhận thức toàn diện hỗ trợ doanh nghiệp Việt ứng dụng các giải pháp AI và Big Data vào hoạt động sản xuất kinh doanh.

200.000 ô tô Việt sử dụng trợ lý giọng nói Kiki

Cuối tháng 8/2022, Kiki đã ghi dấu ấn với 100.000 lượt cài đặt trên xe ô tô của người Việt. Sau hơn 3 tháng, ứng dụng này tiếp tục cán mốc 200.000 lượt sử dụng vào đầu tháng 12/2022.

FWD ra mắt trợ lý công nghệ Fi, hỗ trợ khách hàng 24/7

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam (FWD) vừa ra mắt Trợ lý công nghệ Fi (phiên âm tiếng Việt “Phi”) nhằm tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ và số hoá trải nghiệm khách hàng.

AI Chatbot - Công cụ hỗ trợ đắc lực cho các ngân hàng

Chatbot ứng dụng trí tuệ nhân tạo được ví như một “giải pháp chiến lược” trong cuộc cạnh tranh giữa các ngân hàng và tổ chức tài chính, khi có thể mang đến những trải nghiệm nhanh chóng và liền mạch.