trợ lý ảo

Cập nhập tin tức trợ lý ảo

Viettel xây dựng ‘trợ lý ảo’ cho Thẩm phán trong Toà án nhân dân

Hệ thống phần mềm Trợ lý ảo có nhiệm vụ số hóa kinh nghiệm xử án của các thế hệ Thẩm phán giỏi, tạo ra Thư ký ảo làm việc trực tuyến 24/7 để hỗ trợ cho Thẩm phán trong quá trình nghiên cứu, phân tích, giải quyết vụ án.

Trợ lý ảo Vivi VinFast: Dấu ấn mới của kỷ nguyên công nghệ giọng nói

Trợ lý ảo ViVi trên dòng xe điện mới ra mắt của VinFast do VinBigdata phát triển không chỉ hỗ trợ điều khiển xe thông minh, dẫn đường…, mà còn có thể đối đáp linh hoạt với người lái xe như một người bạn đồng hành trên mọi cung đường.

Trợ lý ảo đã thực hiện 2,6 triệu cuộc gọi truy vết ca bệnh Covid-19

Đây là chia sẻ của ông Trương Gia Bình - Chủ tịch Hội đồng quản trị FPT trong chương trình ngày hội công nghệ FPT Techday đang được tập đoàn này tổ chức.

Hãng màn hình Zestech tích hợp trợ lý tiếng Việt Kiki

Hãng màn hình Zestech tích hợp trợ lý Kiki lên sản phẩm, kỳ vọng thúc đẩy thị trường xe thông minh Việt Nam.

 

VNPT hỗ trợ giải đáp khách hàng 24/7 thông qua trợ lý ảo AMI trên website và ứng dụng My VNPT

Với mục tiêu số hóa kênh chăm sóc khách hàng, AMI – trợ lý ảo của VNPT sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7 và giải đáp nhanh chóng mọi thắc mắc, phản ánh và tư vấn sản phẩm dịch vụ viễn thông, công nghệ thông tin.

 

Ứng dụng AI trong ngành dược

Công nghệ AI, như sử dụng trợ lý ảo tương tác với người dùng, đang mở ra cánh cửa mới giúp các doanh nghiệp dược phẩm cải thiện năng suất, tăng hiệu quả vận hành trong đại dịch.

Honda hợp tác với Google để cung cấp trợ lý ảo cho ô tô

Honda đã thông báo kế hoạch mở rộng hợp tác với Google và sẽ giới thiệu mẫu xe mới với các dịch vụ kết nối trên xe của công ty công nghệ vào năm 2022.

Công nghệ và bán lẻ vẫn là chưa đủ, Amazon sẽ "thống trị" cả ngành y tế?

Amazon công bố một loạt dịch vụ y tế như hiệu thuốc trực tuyến và telehealth. Công ty cũng phát triển các khả năng của AWS, nỗ lực tạo ra hệ điều hành từ quản lý hồ sơ chăm sóc sức khỏe đến áp dụng AI chẩn đoán bệnh tật.

Trung Quốc: Hơn 600 triệu nam giới cô đơn "sa vào lưới tình" với bạn gái ảo AI, say mê tới mức trò chuyện liên tục tới 29 tiếng

Một bạn gái ảo không chỉ trả lời tin nhắn 24/7 mà còn quan tâm chăm sóc, nói chuyện ngọt ngào. "Cô ấy" không bao giờ gắt gỏng, đôi khi nhớ nhung, làm nũng. Đây là lý do khiến rất nhiều đàn ông Trung Quốc mê ứng dụng AI này.

Amazon và sự thoái trào của một cái tên

Alexa từng là cái tên được nhiều phụ huynh đặt cho con em mình, nhưng đó là chuyện trước khi trợ lý ảo Alexa của Amazon xuất hiện.

 

Thử nghiệm dùng trợ lý ảo tại UBND TP.HCM, Bộ TT&TT, Bộ Công thương

Các cơ quan nhà nước như UBND TP.HCM, Bộ TT&TT, Bộ Công thương,... sẽ triển khai thử nghiệm trợ lý ảo trong thời gian tới.  

Thử nghiệm dùng trợ lý ảo tại UBND TP.HCM, Bộ TT&TT, Bộ Công thương

Các cơ quan nhà nước như UBND TP.HCM, Bộ TT&TT, Bộ Công thương,... sẽ triển khai thử nghiệm trợ lý ảo trong thời gian tới.

 

Cô hot girl tài chính 4.0 gửi cảnh báo đến hơn 1 triệu người

Hàng nghìn nhân viên bảo hiểm đứng trước nguy cơ mất việc khi trí tuệ nhân tạo (AI) được ứng dụng trong ngành này với kỳ vọng mở ra một cuộc cách mạng trong mới.

Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng nói về chuyển đổi số cho Công đoàn Việt Nam

Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng cho rằng, để trợ giúp pháp lý cho người lao động, Tổng Liên đoàn có thể xây dựng một trợ lý ảo để trợ giúp công nhân qua smartphone.

Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng phát biểu tại giao ban quản lý nhà nước tháng 6/2021

Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng cho rằng, phải đặt ra mục tiêu cao và muốn có cách làm dễ cho mục tiêu cao thì hình dung tương lai và cách tiếp cận tương lai phải rất khác biệt. 

Lý do trợ lý ảo đều là nữ

Sự ấm áp và nhạy cảm của phụ nữ là những yếu tố khiến AI nữ xuất hiện nhiều hơn nam.

Apple cho phép người dùng tùy chọn 'giới tính' cho trợ lý ảo Siri

Apple sẽ cho phép người dùng tùy chọn giọng nói nam hoặc nữ cho trợ lý ảo Siri trên nền tảng iOS, thay vì mặc định là giọng nói của phái nữ như hiện nay.

Trí tuệ nhân tạo sẽ ảnh hưởng đến 'ý chí tự do' của con người

Trí tuệ nhân tạo đã thâm nhập vào mọi khía cạnh cuộc sống, chúng ta vừa tận hưởng những tiện ích mà nó mang lại nhưng lại lo bị nó ảnh hưởng đến “ý chí tự do”.  

Google Assistant có thể nhận biết chủ nhân đang ở nhà hay không mà không cần thêm cảm biến đắt tiền nào

Google đã giới thiệu tính năng mới này tại hội nghị Smart Home Virtual Summit với mục đích mở rộng khả năng của Google Assistant.

Video âm nhạc được sản xuất bởi trí tuệ nhân tạo đầu tiên trên thế giới

Các trợ lý ảo của Microsoft, Xiaomi, Baidu và Bilibili được hình tượng hóa cùng múa hát trên nền nhạc do trí tuệ nhân tạo (AI) sáng tác.