trung thu

Cập nhập tin tức trung thu

Bản tin trưa 25/9: Công an xác minh vụ nam sinh bị đánh ngay cửa lớp học

Bản tin trưa 25/9: Công an xác minh vụ nam sinh bị đánh ngay cửa lớp học, Xử phạt thầy dạy lái ô tô vì không nhường đường cho đoàn xe ưu tiên, Đại lộ Nguyễn Văn Linh chi chít hố sâu như 'bẫy tử thần'

Sự duyên dáng của NSƯT Minh Vượng

NSƯT Minh Vượng (vai chị Hằng lớn) trong vở kịch 'Trẩy hội trăng rằm' đã mang lại tiếng cười sảng khoái cho các em nhỏ dịp Trung thu.

Con dâu mua bánh trung thu biếu mẹ ruột, mẹ chồng gọi con trai về nhà họp gấp

Mua bánh trung thu 104.000 đồng biếu mẹ ruột, tôi bị mẹ chồng mắng té tát. Bà còn gọi con trai về họp gia đình.

Sát Tết Trung thu, phố Hàng Mã thành thiên đường hóa trang lớn nhất Hà Nội

Chen vai tại chợ trung thu phố cổ Hà Nội, nam thanh nữ tú cùng các em nhỏ thích thú chọn mua những món đồ hóa trang nhiều màu sắc.

Chen chân chơi Trung thu sớm ở phố cổ Hà Nội

21h30 tối 22/9, dòng người đổ về phố Hàng Mã (Hà Nội) chật như nêm. Ai cũng nhích từng bước ngắn rồi dừng ít giây chờ đợi để tìm cách tiếp cận sát các quầy hàng bán đồ chơi Trung thu.

Đảm bảo an toàn cho trẻ em dịp Tết Trung thu

Các Sở LĐ-TB&XH tỉnh, thành phố cần chủ trì, phối hợp với các cơ quan chức năng và các tổ chức có liên quan bảo đảm an toàn cho trẻ em trong dịp Tết Trung thu năm 2023, bao gồm 5 nội dung đáng lưu ý.

6 trải nghiệm không thể bỏ lỡ khi du lịch 'đảo quốc sư tử' dịp Trung thu này

Dưới đây là 6 trải nghiệm mà du khách không nên bỏ qua khi tới "đảo quốc sư tử" trong dịp Trung thu tới đây, bên cạnh các điểm du lịch nổi tiếng khác.

Thu vọng nguyệt - đưa thu xưa về trong phố

“Thu vọng nguyệt” là cơ hội cả gia đình “đón trăng” trên một con phố lồng đèn 100% thuần Việt, với những món đồ chơi tưởng chừng như chỉ còn trong ký ức.

Nhập lậu hơn 3.000 chiếc bánh trung thu về bán kiếm lời

Cục QLTT tỉnh Gia Lai vừa ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính 12.000.000 đồng vì kinh doanh 3.200 chiếc bánh trung thu không rõ nguồn gốc, xuất xứ.

Trẻ thơ vùng cao đón Trung thu sớm

Một nhóm du khách trong khi trải nghiệm khám phá Hà Giang mùa lúa chín đã tổ chức Trung thu sớm cho những em nhỏ ở Bản Phùng với những món quà là đồ chơi truyền thống nhiều màu sắc.

Đón Trung thu ấm áp ở Premier Residences Phu Quoc

Hàng loạt chương trình về ẩm thực và giải trí đã được Premier Residences Phu Quoc lên kế hoạch và chuẩn bị kỹ lưỡng, để mang đến cho du khách, đặc biệt là các vị khách nhí, những trải nghiệm đáng nhớ trong đêm hội trăng rằm.

3 anh em, không ai chịu đi ngủ vì chờ ăn miếng bánh trung thu

Thời gian trôi qua, chúng tôi lớn lên, làm vợ rồi làm mẹ. Bao mùa Trung thu đã qua, tôi có dịp được ăn bánh của các hãng nổi tiếng nhưng chẳng bao giờ tôi tìm lại được mùi vị đặc biệt của miếng bánh trung thu ngày ấy.

Phát hiện nhiều vụ nhập lậu bánh trung thu số lượng lớn

Tổng cục Quản lý thị trường cho biết, đã nhận được báo cáo của Cục Quản lý thị trường nhiều địa phương về việc bắt giữ lượng lớn bánh Trung thu nhập lập, không rõ nguồn gốc xuất xứ trong những ngày vừa qua.

Vincom rợp sắc màu lễ hội ‘Tươi màu sắc Việt - Vui Tết đoàn viên’

Từ ngày 1/9, Lễ hội mùa thu 2023 với chủ đề "Tươi màu sắc Việt - Vui Tết đoàn viên" được tổ chức tại 83 trung tâm thương mại Vincom, mang đến không gian văn hoá đa trải nghiệm giao thoa giữa truyền thống và hiện đại.

Bánh Trung thu Bảo Ngọc - hành trình nỗ lực lưu giữ hương vị truyền thống

Trải qua hành trình gần 40 năm bánh Trung Thu Bảo Ngọc ngày nay đã chắt lọc những hương vị tinh hoa và giá trị truyền thống lâu đời để trao trọn tâm tình, gửi trọn thành ý đến những người thân yêu, bạn bè và đối tác.

Nhiều hương vị mới lạ trong bộ sưu tập bánh Trung thu Orion 2023

Lấy cảm hứng từ hình ảnh "chân tình" người Việt trao nhau mỗi độ thu tới, Orion lần đầu tiên ra mắt tại thị trường Việt Nam bộ sản phẩm bánh Trung thu đặc biệt với những hương vị sáng tạo, độc đáo.

Cách chọn bánh trung thu bảo đảm an toàn thực phẩm

Tết Trung thu đang đến gần, trên các đường phố của Thủ đô Hà Nội xuất hiện nhiều quầy bán bánh nướng, bánh dẻo.

Bánh Trung thu Calisa - món quà sang trọng, tinh tế dành tặng đối tác

Bánh Trung thu do Calisa Foods nhập khẩu, phân phối chỉ vài năm trở lại đây nhưng thương hiệu này đã chiếm được lòng tin của một bộ phận người tiêu dùng “sành ăn”, trở thành món quà sang trọng, ý nghĩa dành tặng đối tác.

Kido lãi 'khủng' nửa đầu năm, tham vọng lớn trước mùa bánh trung thu

Tập đoàn Kido dự kiến tung ra thị trường 450 tấn bánh trung thu, tăng 50% so với năm ngoái. Trong khi mùa trung thu năm 2022, Kido đạt lợi nhuận hàng chục tỷ đồng.

Cô gái Tuyên Quang bỏ việc ngân hàng, đam mê làm điều chưa ai dám

Từng là nhân viên ngân hàng, Thùy Dương bỏ nghề để khởi nghiệp với đam mê từ thời sinh viên: sáng tạo những chiếc bánh độc lạ, trong đó có bánh trung thu nhìn giống tượng gỗ.