tủ lạnh

Cập nhập tin tức tủ lạnh

Bảo quản thực phẩm như nào để tủ lạnh thành trợ thủ đắc lực thay vì ổ vi khuẩn?

Hầu hết chúng ta có thể phải vứt bỏ thức ăn hư hỏng, do bảo quản không đúng cách. Nếu để việc này diễn ra thường xuyên sẽ rất lãng phí và tốn kém.

Những điều nên thận trọng khi mới mua tủ lạnh về nhà

Theo các chuyên gia điện lạnh, khi tủ lạnh mới mua về nhà nhiều người tiêu dùng thường mắc sai lầm vì không tìm hiểu kỹ trước khi lắp đặt.

Kiểm tra ngay chỗ này để tiết kiệm tiền điện tủ lạnh hàng tháng

Tất cả các dòng tủ lạnh hiện nay đều được nhà sản xuất thiết lập nhiều mức độ làm lạnh từ thấp lên cao. Số đầu tiên sẽ là ấm nhất, càng số to thì càng lạnh.

Tác hại khi quên nạp gas cho tủ lạnh

Nhiều gia đình sử dụng tủ lạnh hay quên không nạp gas điều này có thể khiến tủ nhanh hỏng, thậm chí còn tốn nhiều điện năng.

Những vị trí đặt tủ lạnh gây nguy hiểm cho cả nhà cần tránh tuyệt đối

Nhiều bà nội trợ nghĩ rằng việc đặt tủ lạnh ở bất cứ chỗ nào cũng đều an toàn tuy nhiên có nhiều vị trí cần tránh vì có thể gây nguy hiểm.

Dấu hiệu cảnh báo tủ lạnh hết gas cần phải thay ngay kẻo cả nhà gặp 'nguy hiểm'

Tủ lạnh sử dụng được một thời gian sẽ bị hết gas nếu người tiêu dùng không phát hiện ra sẽ vô cùng nguy hiểm vì có thể làm giảm độ lạnh gây hư hỏng thực phẩm.

 

Tủ lạnh rung và kêu to bất thường, đâu là nguyên nhân và cách khắc phục

Tủ lạnh kêu to bất thường hoặc có hiện tượng rung khi sử dụng sẽ vô cùng nguy hiểm nếu không được xử lý kịp thời.

Bà nội trợ nên cảnh giác với hiện tượng tủ lạnh đổ mồ hôi

Tủ lạnh đổ mồ hôi không chỉ gây tốn điện mà còn nhanh hỏng. Vậy đâu là nguyên nhân và cách khắc phục?

Sai lầm sử dụng khiến tủ lạnh 'ngốn' tiền điện, cách tiết kiệm hiệu quả

Tủ lạnh là sản phẩm quen thuộc tuy nhiên nhiều người thường mắc sai lầm khi dùng khiến cho tủ lạnh không những tốn điện mà còn nhanh hỏng.

Gioăng tủ lạnh bị hở - cách sửa tại nhà đơn giản tránh mất tiền oan

Gioăng tủ lạnh bị hở khiến cho tốc độ làm mát yếu là lỗi rất nhiều gia đình gặp phải. Vậy làm sao để có thể tự khắc phục mà không cần phải nhờ thợ sửa?

‘Quả bom độc hại’ trong nhà: Điều không thể bỏ qua với tủ lạnh

Tủ lạnh bị rò rỉ gas là một trong những nguyên nhân khiến tủ không thể làm lạnh nhưng nguy hiểm hơn cả chính là có thể gây ngộ độc nếu lượng ga rò rỉ quá nhiều mà không hề hay biết.

Mua tủ lạnh cũ và hàng loạt rủi ro dễ gây cháy nổ nên biết để tránh

Mua tủ lạnh cũ là giải pháp giúp tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên việc lựa chọn tủ lạnh cũ cũng khá nhiều rủi ro vì rất có thể nhầm loại kém chất lượng.

Dấu hiệu cảnh báo tủ lạnh sắp nổ tung, nhận biết để xử lý kẻo cả nhà gặp họa

Tủ lạnh bị nóng ran là một sự cố khá nghiêm trọng nếu người dùng không để ý sẽ vô cùng nguy hiểm vì có thể phát nổ bất cứ lúc nào.

8 điều cấm kỵ khi sử dụng tủ lạnh

Tủ lạnh ngày nay đã trở thành một thiết bị vô cùng quen thuộc với tất cả các hộ gia đình. Tuy nhiên, sử dụng tủ lạnh sao cho an toàn và bền thì không phải ai cũng biết, thậm chí còn mắc sai lầm.

Mua tủ lạnh trữ đồ Tết: Chức năng đặc biệt vừa lòng các bà nội trợ

Tết Kỷ Hợi đang tới gần, rất nhiều gia đình muốn thay tủ lạnh mới để đựng đồ cho thoải mái. Vậy cần chú ý tới những thông tin nào để lựa chọn đúng loại tủ lạnh phù hợp với nhu cầu của bạn?

Scandinavian - Bí quyết cho cuộc sống hiệu quả và khoa học

Sự kết hợp hài hòa giữa tính tối giản, thẩm mỹ và công năng đã làm nên phong cách thiết kế nội thất Scandinavian được yêu thích khắp thế giới.

5 người phải nhập viện cấp cứu chỉ vì ăn thịt đông đá trong tủ lạnh

Gần đây, thông tin có một gia đình cả 5 người đều bị đau bụng, nôn mửa, tiêu chảy và phải vào bệnh viện cấp cứu và nguyên nhân gây bệnh có ở hầu hết mọi gia đình.

90% gia đình đều mắc phải thói quen sai lầm khi dùng tủ lạnh, có thể gây tử vong

Chúng ta đều biết rằng khi quần áo mặc lâu sẽ có mùi hôi, tủ lạnh dùng lâu cũng sẽ có mùi hôi khó chịu, thực tế này đều là do vi khuẩn gây nên.

Đặt mua tủ lạnh ngăn đông dưới Samsung, nhận quà hấp dẫn

Từ ngày 14-30/9, khi đặt mua dòng tủ lạnh ngăn đông dưới có cấp đông mềm đầu tiên của Samsung, khách hàng sẽ được nhận ngay 1 trong những phần quá hấp dẫn bao gồm điện thoại Galaxy J4, Galaxy J8… tại Điện máy Xanh.

Công nghệ thông minh tăng tuổi thọ tủ lạnh lên 21 năm

Các dòng tủ lạnh hiện nay thường có tuổi thọ trung bình từ  9 - 13 năm. Tuy nhiên, với công nghệ mới, tủ lạnh Samsung có tuổi thọ đạt kỷ lục đến 21 năm.