tủ lạnh

Cập nhập tin tức tủ lạnh

Sai lầm chết người khi tích trữ thực phẩm ngày Tết

Tâm lý “no 3 ngày Tết” của người dân vẫn khiến các bà nội trợ không ngừng mua sắm, tích trữ thực phẩm. Việc ăn quá nhiều đồ tích trữ lâu ngày trong tủ lạnh, không đảm bảo sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe trong dịp Tết.

Những thực phẩm nên và tránh tích trữ trong tủ lạnh

Việc cất trữ thực phẩm trong tủ lạnh đã trở thành thói quen phổ biến của các bà nội trợ bận rộn. Tuy nhiên,với một số loại thực phẩm, thói quen này có thể làm chúng biến chất, mất ngon và thậm chí gây hại cho sức khỏe con người.

7 thiết bị công nghệ "kỳ quái" tại triển lãm CES 2016

Dù chỉ mới trải qua 2 ngày dạo đầu, song triển lãm CES 2016 đã dành tặng cho giới truyền thông và khách tham quan không ít bất ngờ thú vị.

Cách giữ đồ ăn trong tủ lạnh đúng cách để tránh ung thư

Một nghiên cứu mới đây khiến nhiều người giật mình: Không giữ đồ ăn đúng cách trong tủ lạnh có thể gây ung thư hoặc nguy cơ ngộ độc thực phẩm.

Cựu Thủ tướng Australia 'săn' đồ cũ trên mạng

Một cặp vợ chồng tại Sydney (Australia) đã vô cùng bất ngờ khi gặp người đặt mua chiếc tủ lạnh cũ mà họ rao bán trên mạng với giá 300USD.

Thức ăn trong tủ lạnh để được bao nhiêu ngày?

Nhiều bà nội trợ tích trữ đồ ăn trong tủ lạnh để ăn dần vì cho rằng ở môi trường lạnh, vi khuẩn không thể xâm nhập. Đây là ngộ nhận tai hại bởi họ đã nuôi vi khuẩn giết người.

Tủ lạnh biến thành ổ vi khuẩn vì bảo quản sai cách

Khuyến cáo của ThS.BS Lê Thị Hải - nguyên Giám đốc Trung tâm Khám tư vấn Dinh dưỡng, Viện Dinh dưỡng Quốc gia về vấn đề bảo quản thực phẩm rất được chị em nội trợ quan tâm.

Đừng tưởng thịt cấp đông là an toàn 100%

Thịt cấp đông trong tủ lạnh có còn là thịt sạch? Đó là băn khoăn của nhiều người hay về quê mua thực phẩm rồi trữ trong tủ lạnh ăn dần. Thịt sạch để trong ngăn đá bao lâu sẽ biến thành thịt bẩn?

Sự thật về thức ăn thừa trong tủ lạnh gây ung thư

Tiến sĩ Lâm Văn Mân cho rằng, khi hâm nóng thức ăn thừa trong tủ lạnh không thể diệt hết các vi sinh vật gây hại và có nguy cơ ngộ độc thực phẩm cao.

Mẹo giảm tiền điện nhà đèn không thể bắt bẻ

Dưới đây là một số mẹo giúp các gia đình sử dụng các thiết bị điện một cách tiết kiệm điện để giảm hóa đơn tiền điện xuống mức thấp nhất có thể...

Mẹo chọn mua tủ lạnh chuẩn không cần chỉnh

Tủ lạnh là thiết bị điện tử thiết thực và quá quen thuộc trong sinh hoạt gia đình, nhưng bạn đã thực sự biết cách chọn mua tủ lạnh một cách tối ưu hay chưa?

Thực phẩm càng để trong tủ lạnh càng nhanh hỏng

Không phải thực phẩm nào cũng giữ được độ tươi ngon khi để trong tủ lạnh, đôi khi chúng còn bị mất chất, thay đổi thuộc tính hoặc nguy hiểm hơn là tạo độc tố gây hại sức khỏe.

9 mẹo sắp xếp giúp tủ lạnh rộng thênh thang

Đựng thực phẩm vào trong những chiếc hộp có dán nhãn, bạn không phải lôi hết cả đống đồ ra ngoài để lấy được món cần dùng, từ đó tiết kiệm thời gian.

Tủ lạnh biến thành ổ vi khuẩn vì bảo quản thức ăn sai cách

Bạn sẽ vô tình biến tủ lạnh thành ổ vi khuẩn nếu giữ thói quen cất giữ thức ăn vô tội vạ.

7 thực phẩm quen thuộc sẽ gây độc nếu để trong tủ lạnh

Nhiều người nghĩ rằng mọi thực phẩm nên được bảo quản trong tủ lạnh. Tuy nhiên, một số loại khi cho vào tủ lạnh lại nhanh hỏng hơn, thậm chí gây hại cho sức khỏe con người.

“Ngã ngửa” sự thật về vắt và bảo quản sữa mẹ

Có rất nhiều sự thật bất ngờ xung quanh việc vắt và bảo quản sữa mẹ mà ít người nghĩ tới.

10 loại đồ ăn cho bé tránh để tủ lạnh

Đôi khi, mẹ vô tình làm mất nhiều chất dinh dưỡng và hương vị hấp dẫn trong những món ăn của con do bảo quản thực phẩm trong tủ lạnh không đúng cách.

10 độc chiêu tiết kiệm điện ngày nóng

 Chỉ cần thực hiện một vài lưu ý đơn giản khi sử dụng các thiết bị điện sau là bạn đã có thể tiết kiệm được tương đối nhiều tiền điện trong thời kỳ bão giá như hiện nay.

'Chết khổ' ở Thủ đô: Quanh năm ăn đồ đông lạnh

Quê Nam Định, sống và làm việc ở Hà Nội gần 5 năm, có đến 3 năm nay chị Nguyễn Thị Nghĩa ở Đại Từ (Hoàng Mai) không dám mua thịt cá tươi ngoài chợ. Hầu hết chị đều đem thịt từ quê lên trữ tủ đá ăn dần.

Ôtô thành bể bơi, mặc áo chống nắng cho chó

 Bơm đầy nước lên sân thượng, biến ô tô tải thành bể bơi, chế điều hòa, che ô cho xe ô tô,... người dân tìm đủ mọi cách để chống chọi với nắng nóng như thiêu như đốt.