tựa game

Cập nhập tin tức tựa game

Gặp gỡ chàng trai chỉ thích cosplay Mỹ Nhân

TrucQu: game thủ hiện đang đứng thứ hạng khá cao trong toàn server Ngạo Thiên là một người khá hài hước, thân thiện và nổi tiếng trong cộng đồng cosplay.

MU Vô Song tung teaser, tặng Vip Code trị giá 5 triệu VND trước ngày ra mắt

(GameSao) - Sau bao ngày chờ đợi, cuối cùng hôm nay MU Vô Song đã chính thức mở teaser đầu tiên giới thiệu đến game thủ Việt.

Loạt game online "sợ vẫn phải chơi" trong ngày Halloween

Tập hợp những tựa game online thú vị có nội dung khá rùng rợn rất thích hợp cho game thủ trải nghiệm trong đêm Halloween hôm nay 31/10.

5 triệu bản Metal Gear Solid 5: The Phantom Pain đã được tiêu thụ trên toàn thế giới

Trong báo cáo tài chính mới nhất của mình, hãng phát hành Konami đã hé lộ doanh số chi tiết của tựa game Metal Gear Solid 5: The Phantom Pain, bao gồm cả hai hình thức bán lẻ và bán trên mạng.

Half-Life "ma" - Game thủ và những kỷ niệm về "Fire in the hole"

Tuy Counter-Strike có được thành công hơn cả, nhưng không phải vì thế mà hình ảnh chàng khoa học gia tay lăm lăm chiếc xà beng trong Half-Life lại không được game thủ Việt để mắt tới.

Contra Online – Một tay cầm súng, một tay dùng skill

(GameSao) - Tựa game di động Contra Online là sự kết hợp độc đáo với việc cho người chơi vừa bắn súng, nhưng cũng có thể thoải mái sử dụng kỹ năng cùng lúc.

Mộng Ảo là phiên bản “tiến hóa” của huyền thoại turn-based TS Online?

(GameSao) - Trước những nghi ngờ về mức độ tương đồng giữa tựa game sắp ra mắt Mộng Ảo với TS Online, hãy cùng làm rõ bằng cách đặt 2 tựa game này lên “bàn cân” so sánh.

Game giải đố Cut the Rope: Magic là món quà mừng sinh nhật 5 năm của Om Nom

Liệu bạn có thể tin rằng dòng game Cut the Rope vừa chính thức bước qua tuổi thứ 5 không?

(Clip) Bạn sẽ không thể nào quên được những nhân vật này

Đây là những nhân vật game vô cùng nổi tiếng vào những năm 90 của thế kỷ trước, và đây đều là những huyền thoại mà bất kỳ gamer nào cũng đều biết tới.

Assassin's Creed: Syndicate sẽ xuất hiện những danh nhân thế giới nào?

Charles Dickens, Alexander Graham Bell, Charles Darwin... và nhiều nhân vật lịch sử lỗi lạc khác sẽ góp mặt trong Assassin's Creed: Syndicate.

Hariwon cực nhí nhảnh trong buổi ra mắt BF Online

(GameSao) - Khi tham dự sự kiện ra mắt game BF Online, nữ ca sĩ Hariwon đã thể hiện tài bắn súng cực “ngầu” khiến ai cũng phải trố mắt ngạc nhiên.

Game thủ dư thời gian đi bộ qua tất cả các game GTA

Bạn nghĩ rằng đi ngang bản đồ GTA V phải mất vài tiếng? Thực tế chỉ cần 52 phút mà thôi.

Webgame nổi tiếng nhầm game phần 2 thành phần... 4 cực kỳ khó hiểu

Một sai lầm tai hại trong khâu biên tập của trang tin game 24/7 khi đánh giá Uncharted 2 mà cứ ngỡ Uncharted 4.

Võ Lâm Chi Mộng tặng quà khủng cho game thủ

(GameSao) - Code hàng hiệu, đua top lực chiến máy chủ mới nhận Huyết Thú, quà tân thủ khủng là 3 hoạt động tiếp theo được Võ Lâm Chi Mộng triển khai cho sinh nhật tròn 4 tuổi của mình.

Chiêm ngưỡng bộ siêu cosplay Lôi Đình Chi Nộ của ngôi sao HongKong Trương Vệ Kiện

(GameSao) - Sau khi xuất hiện trang teaser bí ẩn “Game Của Thế Hệ 8x” cùng tạo hình đặc biệt của diễn viên Trương Vệ Kiện, cộng đồng game thủ Việt đã không khỏi xôn xao bàn tán về tựa game kỳ bí này. Một số “thánh search” cũng đã tìm ra đây chính là siêu phẩm “top 2 webgame Trung Quốc” Lôi Đình Chi Nộ. Tựa game bom tấn này cũng đã bạo chi mời siêu sao HongKong Trương Vệ Kiện làm đại sứ hình ảnh để quảng bá cho game.

Những hình ảnh mới của tựa game Battle Splash

(GameSao) - Sau một khoảng thời gian im hơi lặng tiếng để hoàn thiện sản phẩm, Dranya Studio tiếp tục giới thiệu trước công chúng những hình ảnh mới nhất của tựa game bắn súng nước góc nhìn thứ ba Battle Splash.

Xuất hiện teaser bí ẩn ôn lại tuổi thơ của game thủ thế hệ 8X

(GameSao) - Chiều nay, ngày 12/10/2015, một trang teaser đầy bí ẩn với cái tên “Game Của Thế Hệ 8x” bất ngờ ra mắt tại địa chỉ: http://gamecua8x.com và gây xôn xao cộng đồng game thủ Việt. Ai là người đứng sau trang web này, và liệu mục đích ra đời của nó là gì?

Contra Online bất ngờ tung teaser ấn định ngày ra mắt

(GameSao) - Sáng 10/10/2015, Contra Online bất ngờ tung ra teaser hoành tráng, đồng thời chính thức xác nhận ngày ra mắt tựa gMO đang được chờ đợi này

Điểm mặt 9 cao thủ DotA đại diện cho Huyền Thoại DotA phiên bản Trung Quốc

(GameSao) - Những gương mặt đại diện cho tựa game đang cực hot này là những cao thủ DotA nào tại Trung Quốc?

Tìm hiểu hệ thống tính năng đặc sắc của Đấu Phá Thương Khung (phần 2)

(GameSao) - Ngoài ba tính năng đặc trưng của dị giới như Đấu Hồn, Đấu Dực, Dị Hỏa thì Tiêu Cục, Gia Tộc, Kết Hôn, Thành Tựu cũng là những điểm quan trọng mà người chơi cần quan tâm.