tựa game

Cập nhập tin tức tựa game

SNSD xinh đẹp, duyên dáng trong quảng cáo BF Online Hàn Quốc

(GameSao) - Mới đây, những cảnh phim hậu trường quảng cáo game BF Online Hàn Quốc của SNSD đã trở thành chủ đề bàn tán "rôm rả" trong cộng đồng fan BF Online. Cùng ngắm những hình ảnh đẹp nhất của SNSD trong loạt hình quảng bá.

Phong Vân Vô Song: Game thủ thích thú với clip nhá hàng Đồng Hành Gấu Trúc

(GameSao) - Chưa hạ nhiệt trước hàng loạt tính năng và phó bản mới đươc tung ra, Phong Vân Vô Song tiếp tục làm game thủ đứng ngồi không yên với clip nhá hàng Đồng Hành Gấu Trúc.

Game thủ đợi mòn mỏi bản crack của FIFA 16

Phiên bản FIFA 15 mãi sau ngày ra mắt nửa năm mới có crack, và FIFA 16 chắc chắn sẽ khó lòng khác được.

Pamela: Game kinh dị sinh tồn cực hấp dẫn

Pamela là một sản phẩm lấy cảm hứng từ nhiều tựa game nổi tiếng như BioShock, Don't Starve, Halo, Deus Ex.

PES 2016 nhận "gạch đá" thê thảm khi xuất hiện trên PC

Một đoạn clip so sánh chất lượng đồ họa giữa PES 2016 trên PC và PS4 là đủ để chứng minh cho điều này.

Hot girl Như Hexi lý giải sức hút của Trảm Ma

(GameSao) - Trong thời gian vừa qua, cái tên Trảm Ma đã trở nên quá nóng trên tất cả các mặt báo game. Không chỉ các game thủ nam, mà thậm chí còn có rất nhiều game thủ nữ cũng “phải lòng” tựa game này, trong đó có cả những hot girl như Như Hexi, Ngân Kwin... Vậy Trảm Ma có những gì thú vị mà lại khiến phái đẹp cũng phải say mê như vậy? Chúng tôi đã có cuộc phỏng vấn ngắn với hot girl Như Hexi để tìm ra câu trả lời.

Top webgame chiến thuật nên chơi trên cổng 360Game trong tuần này

(GameSao) - Không chỉ sở hữu nhiều tựa game nhập vai online rất thành công tại Việt Nam trong thời gian qua như Võ Lâm Chi Mộng, Phong Vân, Gunny, MU Huyền Thoại, …cổng 360Game cũng là nơi quy tụ nhiều cái tên thuộc dòng SLG được đông đảo game thủ yêu thích. Cùng điểm lại top game chiến thuật đáng chơi trên cổng 360Game tuần này:

Lắng nghe tâm sự của một game thủ nữ từng “kỳ thị” game

(GameSao) - Với tôi, game là một thứ gì đó thật là xa lạ và tôi không có thiện cảm về nó cho tới khi tôi được tiếp xúc với “Hỏa Long Thần Kiếm”, một game kiếm hiệp gắn liền với cuốn tiểu thuyết và nhà văn mà tôi vô cùng yêu thích.Tại đây, tôi đã có những trải nghiệm rất thú vị và nó giúp tôi thay đổi được quan niệm sai lầm về game mà từ lâu nó đã ăn sâu vào tâm khảm.

Tìm lại tuổi thơ về Dấu Ấn Rồng Thiêng cùng Dragon Quest VII

Mới đây, hãng Square Enix đã công bố đưa huyền thoại PS1 một thời là Dragon Quest VII lên nền tảng di động trong nay mai.

Nâng cấp thành phố mơ ước cùng game giải đố Triple Town

Triple Town là một tựa game được phát triển theo phong cách ghép các hình giống nhau để ghi điểm. Trong đó, người chơi có thể ghép các ô cỏ để tạo thành bụi cây, ghép các bụi cây để tạo thành cây lớn... tương tự như vậy cho đến khi bạn xây dựng được cả thành phố.

Garena Việt Nam đạt doanh thu 1200 tỷ, gần đuổi kịp VNG, nhưng vẫn bị lỗ

Doanh thu năm 2014 của Garena Việt Nam đạt gần 1.200 tỷ, bám sát “thắt lưng” VNG.