Sự việc được một người dùng Weibo đăng tải hôm 28/5 vừa qua, cho biết tấm nền LCD trên TV Xiaomi đột ngột rơi khỏi khung và vỡ tan tành.

Chiếc TV Xiaomi đột ngột rời màn hình khỏi khung

Camera giám sát tại nhà đã ghi lại sự việc và đoạn video được người này chia sẻ lên mạng. Hình ảnh từ đoạn video cho thấy, tấm nền LCD của chiếc TV thông minh đột ngột rơi ra mà không do bất kỳ yếu tố tác động nào từ bên ngoài nào.

Trong một bài đăng sau đó, người này cho biết phía Xiaomi đã liên hệ với anh để thu hồi chiếc TV ngay trong đêm và hoàn lại toàn bộ số tiền. Đại diện Xiaomi cho biết đây là một lỗi hiếm gặp, mặc dù nguyên nhân chính xác của sự cố vẫn chưa được xác định.

Điều đáng nói trường hợp TV Xiaomi đột ngột bị rơi màn hình không phải hiếm gặp.

Hôm 31/5 vừa qua, một video khác từ camera giám sát cũng cho thấy màn hình LCD của một chiếc TV Xiaomi cũng bất ngờ rơi xuống. Hình ảnh từ đoạn video được chủ nhà đăng tải trên trang Bilibili cho thấy, tấm nền đột ngột rời ra mà không chịu tác động nào của ngoại lực. 

Hình ảnh chiếc TV Xiaomi rụng rời màn hình khỏi khung

Trước đó hai ngày, chủ nhà phát hiện tấm nền có dấu hiệu hơi tách khỏi thân TV nên đã ấn lại. Tuy nhiên, với trường hợp sự cố này bộ phận chăm sóc khách hàng cho biết nguyên nhân là do chiếc TV đã quá cũ và yêu cầu chủ nhà nên thay mới nhưng anh này không đồng ý.

Đáp lại điều này, gã khổng lồ công nghệ Trung Quốc đã tuyên bố rằng họ đã liên hệ với người dùng để có dịch vụ hậu mãi tốt hơn.

Hải Nguyên (theo Gizmochina)