UAV

Cập nhập tin tức UAV

Ukraine rút bớt quân ở Avdiivka, hứng chịu đợt tấn công tên lửa mới

Người phát ngôn quân đội Ukraine, Dmytro Lykhoviy hôm nay (15/2) cho biết, nước này đang rút một số binh sĩ ở Avdiivka về các vị trí an toàn hơn.

UAV Ukraine tấn công kho dầu 100 tấn trong lãnh thổ Nga

Ukraine bị cáo buộc phóng máy bay không người lái (UAV) tấn công một cơ sở dầu mỏ của Nga ở khu vực biên giới Kursk.

Ukraine sản xuất hàng nghìn UAV tầm xa, Moscow phủ nhận dùng Starlink

Bộ trưởng Chuyển đổi Kỹ thuật số Ukraine cho hay, hàng nghìn máy bay không người lái (UAV) tầm xa có khả năng tấn công vào sâu lãnh thổ Nga sẽ được sản xuất trong năm nay.

Ukraine phá hủy 14 UAV trong đêm, Nga hé lộ hệ thống phát hiện vũ khí NATO

Ukraine tuyên bố đã phá hủy 14/17 máy bay không người lái (UAV) mà Nga phóng trong đêm, và một tên lửa hành trình Kh-59.

Video UAV Nga phá hủy pháo ngụy trang của Ukraine

Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố đoạn video quay cảnh các máy bay không người lái (UAV) của nước này tấn công, phá hủy các khẩu pháo ngụy trang của quân Ukraine.

Ukraine thành lập lực lượng quân sự đặc trách UAV trong xung đột với Nga

Tổng thống Volodymyr Zelensky đã ra lệnh thành lập một nhánh riêng của lực lượng vũ trang Ukraine chuyên phụ trách máy bay không người lái (UAV) trong xung đột với Nga.

Nga phá âm mưu ám sát quan chức ở Crưm

Nga đã bắt giữ 3 nghi phạm trước cáo buộc âm mưu cho nổ tung đoàn xe chở một quan chức cấp cao ở bán đảo Crưm.

Video UAV Ukraine tấn công hệ thống quan sát điện tử của Nga

Cơ quan Biên phòng Ukraine đã công bố đoạn video ghi lại cảnh các máy bay không người lái (UAV) cảm tử tập kích hai hệ thống quan sát Nga triển khai ở tỉnh Kharkiv.

UAV tấn công miền trung Ukraine, Moscow ước tính tổn thất của Kiev

Lực lượng phòng không Ukraine đã bắn hạ 9/14 máy bay không người lái (UAV) Nga phóng trong đêm nhằm vào cơ sở hạ tầng năng lượng ở thành phố Kryvyi Rih.

Hé lộ nguồn gốc UAV tấn công căn cứ Mỹ ở Jordan

Washington tin rằng chiếc máy bay không người lái (UAV) tấn công căn cứ quân sự ở Jordan khiến 3 lính Mỹ thiệt mạng được Iran sản xuất.

Mỹ phá hủy bãi phóng UAV của Houthi, Iran rút sĩ quan khỏi Syria

Bộ chỉ huy trung tâm Mỹ (US CENTCOM) cho biết, quân đội nước này gần đây đã phá hủy một trạm điều khiển máy bay không người lái (UAV) của lực lượng Houthi ở Yemen.

Nga bắn hạ 21 UAV Ukraine tấn công Crưm, phá hủy nhiều xe tăng Đức

Các hệ thống phòng không Nga đã phá hủy, hoặc đánh chặn 21 máy bay không người lái (UAV) mà Ukraine phóng vào bán đảo Crưm, và một số khu vực của Nga.

Tại sao Mỹ không chặn được UAV tấn công căn cứ ở Jordan?

Chiếc máy bay không người lái (UAV) tấn công căn cứ Tháp 22 ở Jordan đã bị nhầm là UAV Mỹ nên không bị đánh chặn.

Lỗ hổng trong hệ thống phòng không Nga

Để vượt qua các hệ thống phòng không của Nga, Ukraine dường như đã sử dụng máy bay không người lái (UAV) cỡ nhỏ và giá rẻ để tấn công ngành dầu khí đối phương.

Video UAV cảm tử của Ukraine phá hủy phương tiện Nga

Lực lượng biên phòng quốc gia Ukraine vừa công bố video quay cảnh máy bay không người lái (UAV) cảm tử của nước này tấn công các phương tiện của Nga.

Chiêm ngưỡng hàng nghìn UAV trình diễn chào mừng Tết Nguyên đán ở Hong Kong

Để chào mừng Tết Nguyên đán, chính quyền Hong Kong (Trung Quốc) đã tổ chức một buổi trình diễn máy bay không người lái (UAV) đầy sắc màu tại khu vực cảng Victoria.

Quân Mỹ ở Jordan bị tấn công UAV, hàng chục lính thương vong

Giới chức Mỹ cho biết, 3 binh sĩ đã thiệt mạng và hàng chục lính khác bị thương trong một vụ tấn công bằng máy bay không người lái (UAV) vào các lực lượng nước này ở đông bắc Jordan, gần biên giới Syria.

UAV giá rẻ ảnh hưởng tới khả năng chiến đấu của quân đội Ukraine

Việc binh sĩ Ukraine sử dụng máy bay không người lái (UAV) giá rẻ đã ảnh hưởng đến khả năng trinh sát, và tấn công vào các vị trí của Nga.

Ukraine bắn hạ 11 UAV, Nga yêu cầu Pháp ngăn lính đánh thuê hỗ trợ Kiev

Không quân Ukraine tuyên bố đã bắn hạ 11 máy bay không người lái (UAV) trong tổng số 14 UAV và 5 tên lửa mà Nga phóng trong đêm.

Mùa đông trở thành ‘khắc tinh’ của UAV Nga và Ukraine

Mùa đông đang cản trở hoạt động của các máy bay không người lái (UAV) của Nga và Ukraine. Và Kiev chịu tác động nhiều hơn do phụ thuộc vào UAV giá rẻ.