UAV

Cập nhập tin tức UAV

UAV Ukraine tấn công, thành phố của Nga ban bố tình trạng khẩn cấp, sơ tán dân

Tình trạng khẩn cấp được ban bố tại thành phố Voronezh của Nga vào hôm nay (16/1) sau cuộc tấn công bằng máy bay không người lái (UAV) của Ukraine.

Ukraine kêu gọi dân chế UAV, Thụy Sỹ hối thúc Nga, Trung Quốc tham gia hòa đàm

Phó thủ tướng kiêm Bộ trưởng chuyển đổi số Ukraine kêu gọi người dân nước này tự học trực tuyến để bắt đầu lắp ráp máy bay không người lái (UAV) phục vụ nhu cầu của quân đội chống Nga.

Nga hé lộ hệ thống chống UAV mới giúp bảo vệ xe tăng ở Ukraine

Bộ Quốc phòng Nga vừa hé lộ hình ảnh về một hệ thống chống máy bay không người lái (UAV) mới được quân đội nước này sử dụng để bảo vệ các xe tăng trong cuộc xung đột ở Ukraine.

Mỹ xác nhận tạm dừng viện trợ quân sự, Anh đổ thêm tiền để Ukraine mua UAV

Phát ngôn viên Hội đồng An ninh Quốc gia Mỹ John Kirby xác nhận, Washington đã tạm dừng viện trợ quân sự cho Kiev.

Cách quân đội Israel dùng UAV trong cuộc chiến với Hamas ở Dải Gaza

Trong cuộc chiến với Phong trào Hồi giáo Hamas ở Dải Gaza, Israel đã sử dụng hàng loạt công nghệ bao gồm máy bay không người lái (UAV) để giảm thương vong.

Tại sao binh sĩ Ukraine phải bỏ lại xe quân sự để đi bộ trên tiền tuyến?

Binh sĩ Ukraine thường xuyên phải đi bộ tới vị trí chiến đấu do mối đe dọa hiện hữu từ máy bay không người lái (UAV) mang theo thuốc nổ của Nga.

Phòng không Ukraine kiệt sức vì Nga liên tiếp ‘dội mưa’ tên lửa và UAV

Quan chức Không quân Ukraine thừa nhận, kho vũ khí phòng không của nước này đã cạn kiệt khi cố gắng bắn hạ loạt tên lửa và máy bay không người lái (UAV) từ phía Nga.

UAV Nga đã cản đường Ukraine phản công như thế nào?

Sự hiện diện khắp nơi của máy bay không người lái (UAV) Nga ở Ukraine là lý do khiến cuộc phản công của Kiev không giành được ưu thế đáng kể nào.

Điểm danh 6 ‘UAV sát thủ’ lợi hại hàng đầu của Nga

Máy bay không người lái (UAV), đặc biệt là các "UAV sát thủ" đã trở thành vũ khí lợi hại của quân đội Nga trong chiến dịch quân sự đặc biệt ở Ukraine.

Nga tiết lộ ngân sách 'khủng' đầu tư phát triển máy bay không người lái

Hãng thông tấn của Nga TASS đưa tin nước này có kế hoạch sản xuất hơn 32.000 máy bay không người lái (UAV) mỗi năm từ nay đến năm 2030. Trong đó, Nga để các nhà sản xuất trong nước chiếm 70% thị trường.

Vũ khí đáng gờm Ukraine mới được nhận để đối phó với UAV Nga

Hệ thống phòng không Oerlikon Skynex do Đức sản xuất mới được gửi cho Ukraine với khả năng bắn 1.000 viên đạn mỗi phút để đối phó với máy bay không người lái (UAV) của Nga.

Ukraine thiếu thiết bị phòng không để chặn đòn tấn công của Nga

Thiếu tên lửa phòng không do NATO cung cấp khiến Ukraine không thể đẩy lùi các cuộc tấn công bằng máy bay không người lái (UAV), và tên lửa của Nga trong mùa đông.

Video khoảnh khắc UAV cảm tử tập kích căn cứ Mỹ ở Iraq

Truyền thông Iran gần đây đã dẫn đoạn video ghi lại cảnh máy bay không người lái (UAV) tấn công căn cứ Harir của Mỹ ở miền bắc Iraq.

Video UAV cảm tử của Nga làm nổ tung xe tăng, pháo tự hành Ukraine

Các lính dù Nga đã sử dụng máy bay không người lái (UAV) cảm tử Lancet để loại bỏ xe tăng, pháo tự hành và xe quân sự của quân đội Ukraine.

Ứng dụng công nghệ mới trong bảo trì, sửa chữa cáp điện ngầm

Nga đã phát triển thành công phương pháp sử dụng UAV để tìm kiếm cáp điện ngầm dưới mặt đất bị hư hỏng hay gặp sự cố, giúp quá trình bảo trì, sửa chữa trở nên đơn giản và hiệu quả.

Chuyên gia Ukraine thừa nhận UAV Nga vượt trội, phá hủy loạt vũ khí hạng nặng

Chuyên gia Ukraine nhận định các lực lượng Kiev có thể phải rút lui, nếu như nước này không đẩy mạnh sản xuất máy bay không người lái (UAV).

Nga phá hủy loạt vũ khí phòng không hiện đại, phóng UAV từ Crưm tấn công Ukraine

Nga đã phá hủy một số hệ thống tên lửa đất đối không tiên tiến NASAMS do Na Uy sản xuất, và một hệ thống phòng không tầm ngắn Crotale NG của Pháp được quân đội Ukraine sử dụng.

Video UAV cảm tử Nga bắn cháy tàu chiến của Ukraine

Quân đội Nga đã sử dụng máy bay không người lái (UAV) để bắn cháy một tàu chiến lớp Gyurza-M của hải quân Ukraine ở gần cửa sông Berezan.

Video lính hải quân Nga tập bắn chặn UAV tấn công thành phố ở Crưm

Hạm đội Biển Đen của Nga vừa công bố đoạn video ghi lại cảnh lính hải quân diễn tập tiêu diệt các máy bay không người lái (UAV) mô phỏng của Ukraine đang cố gắng tấn công mục tiêu ở thành phố cảng Sevastopol trên bán đảo Crưm.

Video lính dù Nga dùng UAV vận chuyển đạn dược, vật tư ở Ukraine

Nga vừa công bố một đoạn video quay cảnh các lính dù thuộc nhóm chiến đấu Yug dùng máy bay không người lái (UAV) thả đạn dược và vật tư cho máy bay chiến đấu của họ ở những khu vực tiền tuyến nguy hiểm nhất tại Ukraine.