Ứng dụng gọi xe

Cập nhập tin tức Ứng dụng gọi xe

Tham chiến muộn, MyGo tiết lộ đạt 7.000 chuyến xe hoàn thành mỗi ngày

ictnews Có khoảng 7.000 chuyến xe chở người được hoàn thành trên ứng dụng MyGo mỗi ngày, phía Viettel Post cho biết tỷ lệ hủy chuyến trên ứng dụng cũng được cải thiện.

Thủ tướng yêu cầu bỏ quy định bắt xe hợp đồng điện tử phải "đeo mào"

ictnews Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc yêu cầu Bộ Giao thông vận tải nghiên cứu bỏ đề xuất gắn hộp đèn điện tử lên nóc xe hợp đồng dưới 9 chỗ ngồi. Thay vào đó, Bộ này cần ứng dụng công nghệ thông tin để quản lý thay cho phương thức truyền thống.

Tài xế công nghệ "cày" tiền thưởng: be, Grab và Go-Viet trả thưởng thế nào?

ictnews Tài xế công nghệ không chỉ “kiếm tiền” từ các cuốc xe, nhiều tài xế còn cày tiền thưởng từ các ứng dụng và coi đây là nguồn thu nhập không nhỏ. Đây cũng là nguồn cơn của cuộc phản đối từ tài xế Go-Viet trong mấy ngày vừa qua.

Sau Grab, đến lượt MyGo đề xuất bỏ yêu cầu bắt buộc xe hợp đồng dưới 9 chỗ phải gắn hộp đèn trên nóc

ictnews Lãnh đạo Viettel Post (đơn vị phát triển ứng dụng gọi xe MyGo) cho rằng quy định các xe taxi công nghệ (như Mygo, Grab) phải đeo mào là không phù hợp. Trước đó, Grab cũng từng gửi văn bản góp ý, đề xuất bỏ quy định này.

Sơn Tùng M-TP cùng GO-VIET ‘đốt cháy’ mùa hè

GO-VIET vừa công bố dự án Đại tiệc Mùa hè với sự đồng hành của Đại sứ Thương hiệu Sơn Tùng M-TP, hứa hẹn mang đến nhiều ưu đãi và trải nghiệm tiện ích.

Ứng dụng gọi xe HAVAZ tặng vé máy bay cho khách bị kẹt xe trên cao tốc Long Thành

ictnews Sáng ngày 9/7, chiếc xe cẩu bị hỏng phải dừng lại giữa cầu Phú Mỹ đã khiến giao thông vào cảng Cát Lái bị ùn tắc gần 8 giờ đồng hồ. Trong tình hình đó, Havaz - ứng dụng đặt xe đường dài đã tặng vé máy bay cho hành khách của mình bị lỡ chuyến bay do sự cố nói trên.

Không chạy đua "cắt máu”, MyGo có vũ khí nào để cạnh tranh với Grab, be, Go-Viet?

ictnews MyGo sẽ không tham gia cuộc đua "cắt máu" trong lĩnh vực gọi xe, ứng dụng này tận dụng được lượng tài xế xã hội để vừa giao hàng và chở người, đồng thời cho phép tài xế nhận và trả hàng nhiều điểm trong cùng một chặng đường để tối ưu chi phí.

CEO Go-Viet đăng tuyển hàng loạt nhân sự cấp cao, rục rịch ra mắt Go-Pay?

ictnews Ứng dụng gọi xe Go-Viet đang tìm kiếm hàng loạt nhân sự giữ các vị trí quản lý các lĩnh vực của công ty. Đáng chú ý là công ty này còn tuyển dụng cả các vị trí quản lý đối với dịch vụ Go-Pay.

Viettel Post sẽ tuyển dụng 3.500 lao động là đối tác ứng dụng gọi xe MyGo và Voso.vn

ictnews Viettel Post dự kiến sẽ tiến hành đánh giá và ký hợp đồng lao động với khoảng 3.500 người ngay trong tháng đầu tiên cho ra mắt ứng dụng gọi xe và giao hàng trực tuyến MyGo cùng nền tảng thương mại điện tử Voso.vn.

Đặt trà sữa lúc trời mưa, cô gái bị tài xế hủy chuyến và mạt sát

Đặt trà sữa trên ứng dụng, cô gái được một tài xế xe ôm công nghệ nhận cuốc, tuy nhiên, ngay sau đó, người này đã gọi điện thoại lại trách cô gái tại sao lại đặt hàng lúc trời đang mưa gió và buông lời chửi bới rất thô tục.

Tài xế công nghệ "be" được bảo hiểm chăm sóc sức khỏe và tai nạn lên đến 350 triệu đồng

ictnews BeGroup, đơn vị sở hữu và phát triển ứng dụng gọi xe “be" vừa triển khai chương trình bảo hiểm beHealthcare chăm sóc sức khỏe dành cho tài xế.

Viettel Post chỉ được triển khai dịch vụ xe hợp đồng dưới 9 chỗ khi được địa phương cấp phép

ictnews Đại diện Viettel Post cho biết, hiện doanh nghiệp này vẫn đang đợi được sự đồng ý triển khai đối với các xe hợp đồng dưới 9 chỗ ở các địa phương và cam kết sẽ chỉ triển khai khi được sự đồng ý của các địa phương này.

Ngày đầu ra mắt MyGo tuyên bố đã có con số kỷ lục trên 105.000 đối tác đã tham gia ứng dụng

ictnews Tính đến thời điểm ra mắt chính thức (sáng 1/7), đã có 105.878 đối tác cài đặt ứng dụng MyGo và có trung bình có tới 5.000 đối tác gia nhập ứng dụng này mỗi ngày.

Tân binh MyGo và Vỏ sò chính thức ra mắt, Viettel Post cùng lúc tham chiến ở 2 lĩnh vực "khó nhằn"

ictnews Sáng nay (1/7), Tổng Công ty Cổ phần Bưu chính Viettel (Viettel Post) đã chính thức ra mắt ứng dụng gọi xe MyGo và nền tảng thương mại điện tử Voso.vn.

CEO Viettel Post: “Cùng lúc ra Vỏ sò và MyGo, mạo hiểm thật nhưng chúng tôi thích thử thách”

ictnews Gây bất ngờ khi tuyên bố ra mắt ứng dụng gọi xe MyGo và sàn thương mại điện tử Vỏ sò cùng một thời điểm nhưng Tổng Giám đốc Viettel Post cho biết đây không phải là một quyết định có tính chất thời điểm mà đã được “thai nghén” từ 3 năm trước, khi Viettel Post muốn chuyển mình thành một công ty công nghệ.

Vụ Grab mua Uber: Cục Cạnh tranh khiểu nại quyết định của Hội đồng trọng tài

ictnews Grab Việt Nam vẫn có thể phải đối mặt với một cuộc điều tra khi Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng (Bộ Công thương) vừa gửi đơn khiếu nại tới Hội đồng cạnh tranh về quyết định liên quan đến vụ việc Grab thâu tóm hoạt động của Uber tại Việt Nam.

Đây là số tài xế đã tham gia ứng dụng gọi xe MyGo, các đối thủ Grab, Go-Viet, FastGo, be sẽ phải bất ngờ về điều này

ictnews Một nguồn tin tiết lộ, lượng tài xế tham gia ứng dụng MyGo đã lên đến con số 70.000 người. Ứng dụng này dường như đã sẵn sàng tham chiến vào thị trường gọi xe vào 1/7 tới.

Lái xe điêu luyện đã đủ để trở thành tài xế công nghệ?

Nếu chỉ thành thạo lái xe và biết cách sử dụng ứng dụng đón trả khách thôi thì chưa đủ để các “bác tài” nhận được đánh giá 5 sao từ khách hàng.

FastGo, be đang "lớn như thánh gióng" và đây là cách họ đương đầu với ông lớn Grab, Go-Viet

ictnews Dù thị phần còn khiêm tốn so với các đối thủ lớn, nhưng cả hai ứng dụng gọi xe do người Việt xây dựng là FastGo và be đang bước đi bài bản và vững chắc. Tháng 7 này, họ sẽ có thêm môt "đồng minh" nữa là MyGo.

Sếp Be Group: "Hơn 100 doanh nghiệp vận tải Việt chỉ chiếm 30% thị phần, MyGo xuất hiện là tin vui và chúng ta phải liên kết lại để giành thị phần"

ictnews Phó Tổng Giám đốc Be Group chia sẻ: "Tôi rất vui vì MyGo đã xuất hiện. Khi có một “ông anh cả” ra mắt dịch vụ gọi xe tương tự như be hay Fastgo đang làm thì đó là điều đáng mừng. Các doanh nghiệp Việt Nam sẽ phải liên kết lại với nhau nếu chúng ta muốn giành thị phần và muốn chiến thắng".