Update

Cập nhập tin tức Update

[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 05/02/2015

(GameSao) - Những hình ảnh in-game chính thức của DJ Sona; Azir bị nerf nặng tay; giao diện Lịch Sử Đấu được nâng cấp…là những tin tức nóng nhất của làng LMHT ngày 05/02.

Holy War sắp sửa ra mắt phiên bản update

(GameSao) - Sau hơn 1 tháng ra mắt cộng đồng game thủ, Holy War – OMG có kỹ năng QTE đầu tiên trên smartphone đang rục rịch chuẩn bị “xuất bản” phiên bản mới.

[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 03/02/2015

(GameSao) - Ahri cùng Kassadin bị giảm sức mạnh; Gragas, Zyra và Varus được buff mạnh tay; Tùy chọn mới cho chế độ khóa Camera…sẽ là những tin tức chính của làng LMHT ngày 03/02.

[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 30/01/2015

(GameSao) - Một loạt vị tướng cùng các bộ trang phục khác nhau được Riot Games nâng cấp và tinh chỉnh sẽ là tin tức chính của làng LMHT ngày 30/01.

Ngộ Không 3D ra mắt bản update Hàng Phục Song Thú

(GameSao) - Ngộ Không 3D tiếp tục ra mắt game thủ bản cập nhật mới nhất vào ngày 29/01 – Hàng Phục Song Thú với các tính năng vô cùng hấp dẫn như pet 85, phó bản Thiên Long Đài...

[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 28/01/2015

(GameSao) - Riot tiếp tục tung ra 05 bộ trang phục mới trong phiên bản 5.3; Sona có khá nhiều thay đổi về chỉ số cơ bản…cùng với rất nhiều tin tức nóng hổi của làng LMHT ngày 28/01 sẽ được GameSao cập nhật đầy đủ trong bài viết này.

[LMHT] Chi tiết bản cập nhật 5.2

(GameSao) - Bản cập nhật 5.2 sẽ chính thức xuất hiện tại máy chủ Bắc Mỹ vào 27/01 và sẽ có mặt tại Việt Nam sau đó vài ngày.

[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 17/01/2015

(GameSao) - Các trang phục dịp Tết Nguyên Đán được nâng cấp; Ahri được tăng sức mạnh, Cassiopeia bị nerf…cùng hàng loạt những tin tức nóng hỏi của làng LMHT ngày 17/01.

[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 16/01/2015

(GameSao) - Một chế độ chơi mới toanh chuẩn bị xuất hiện; mẫu mắt mừng Tết Nguyên Đán đã được hé lộ; Tristana cùng một vài trang bị đang được Riot tiếp tục thử nghiệm tại máy chủ PBE…sẽ là những tin tức nóng nhất của làng LMHT ngày 16/01.

[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 14/01/2015

(GameSao) - Riot làm lại Tristana; hàng loạt các bộ trang phục đẹp mắt sẽ được tung ra nhân dịp Tết Nguyên Đán; Vayne, Yorick cùng Nunu được cân bằng lại hình ảnh…sẽ là những tin tức của ngày 14/01 mà người chơi LMHT không thể bỏ qua.

[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 12/01/2015

(GameSao) - Ở bài viết này, GameSao sẽ giới thiệu và tổng hợp cho độc giả toàn bộ những thứ sẽ xuất hiện trong bản patch 5.1 sẽ được cập nhật tại máy chủ thử nghiệm PBE vào ngày 13 – 14/01 tới đây. Để từ đó, người chơi LMHT sẽ có cơ hội được tham khảo những thay đổi cơ bản trong các bản cập nhật chính thức tiếp theo.

Mừng sinh nhật 1 tuổi, Au Mobile bất ngờ tung phiên bản mới

(GameSo) - Kỷ niệm 1 năm gắn bó với người chơi, Au Mobile lại một lần nữa làm mới mình bằng phiên bản mới mang tên Thiên Thần. Người chơi sẽ được thỏa lòng với chế độ nhảy mới cùng nhiều map và items đẹp mắt trên nền nhạc mới nhất của các bảng xếp hạng danh tiếng.

Những thay đổi cực hot về hệ thống cầu thủ, CLB trong bản Big Update FIFA Online 3

(GameSao) - Một mùa bóng mới đã lại bắt đầu trên khắp thế giới. Tất nhiên, FIFA Online 3 cũng cần cập nhật, thay đổi để theo kịp thế giới bóng đá ngoài đời. Theo thông tin về bản Big Update tiếp theo, chúng tôi xin được mang đến cho các bạn những tin tức nóng hổi về một số giải đấu, đội bóng và cầu thủ sẽ được cập nhật.

Thần tướng mobi – big update mừng giáng sinh an lành

(GameSao) - Vậy là sau gần 2 tháng ra mắt, tối 13/12 GMO Việt Thần tướng Mobi đã tiến hành những update “cực khủng”, hứa hẹn những tính năng hấp dẫn không thể bỏ qua dành cho game thủ mùa Giáng sinh này.

Anh Hùng Xạ Điêu – Big Update chào năm mới 2015

(GameSao) - Ngày 11/12/2014, Anh Hùng Xạ Điêu tiến hành Big Update với nhiều tính năng đáng giá mở đầu cho sự kiện lớn chào năm mới 2015.

Soi những điểm nhấn độc đáo trong phiên bản mới của CACK2

(GameSao) - Vừa qua, 06/12, intro phiên bản mới Đại Anh Hùng của Cửu Âm Chân Kinh được ra mắt và nhận được sự ủng hộ đông đảo từ người chơi. Bởi lẽ, với hàng loạt tính năng hấp dẫn mà phiên bản này mang lại chắc chắn sẽ đem đến cho game thủ những trải nghiệm đầy mới lạ.

Cửu Âm Chân Kinh 2 tung phiên bản mới - Đại Anh Hùng

(GameSao) - Theo thông tin chia sẻ từ NPH GOSU thì intro phiên bản mới Đại Anh Hùng của Cửu Âm Chân Kinh 2 sẽ được ra mắt trong hôm nay, 06/12. Được biết, phiên bản này hội tụ đầy đủ tính năng đặc sắc mà game thủ đang mong chờ như đấu trường liên server, võ học mới, trang bị mới,...

Chiến trường Đoạn Thiên – Tính năng hay nhưng đang 'làm khổ' game thủ Mộng Võ Lâm

(GameSao) - Chiến Trường Đoạn Thiên có thể coi là một trong những bước đột phá công nghệ của làng game Việt nhưng game thủ chưa thực sự hài lòng vì việc ghép server loạn xạ của NPH.

Bản tin GameSao Online ngày 4/12/2014

(GameSao) - Gunny tung teaser, Ma Thần 3D tiến hành Big Update, Thần Kiếm 3D hạ cánh làng game Việt, cùng với những gMo liên tục cho ra mắt server mới như Tào Tháo Truyện, Mỹ Hầu Vương là những tin tức nổi bật trong ngày 4/12.

Cộng đồng iGà sôi nổi tranh ngôi Gà Vương trong Big Update mới

(GameSao) - Với bản Big Update 7.0 “Tranh Đoạt Đế Vương” của iGà, các xạ thủ sẽ không còn phải chờ tới những sự kiện giải đấu lớn để được chạm tay vào ngôi vị Gà Vương danh giá