Update

Cập nhập tin tức Update

[LMHT] Nhìn lại những dấu ấn quan trọng trong giai đoạn Mùa 4 (Phần cuối)

(GameSao) - Cùng GameSao tổng kết lại những điểm sáng đáng nhớ trong suốt giai đoạn Mùa 4 diễn ra tại bài viết dưới đây.

[Đánh giá] PES 2015: Sự trở lại của Nhà Vua!

(GameSao) - Phiên bản Pro Evolution Soccer (PES) 2015 đã chính thức được phát hành. Lần này, Konami đã đem đến cho người chơi một trải nghiệm hoàn toàn mới: thích thú và phấn khích hơn trước rất nhiều! Đây rất có thể là bàn đạp để PES và Konami tìm lại được vị thế mà họ đã đánh mất vào tay FIFA của EA Sports trong suốt vài năm vừa qua.

FIFA Online 3 hé lộ bản cập nhật mới

(GameSao) - FIFA Online 3 Việt Nam sẽ chuẩn bị có một cuộc lột xác mới trong phiên bản cập nhật sắp tới.

Túy Tiêu Dao công bố Open Beta ngày 13/11

(GameSao) - Sau sự kiện họp mặt offline game thủ hoành tráng ngày 9/11, Túy Tiêu Dao (Thục Sơn Kỳ Hiệp 2) bất ngờ tung tiếp giao diện coverpage rực lửa đầy ấn tượng với thông điệp chính thức khai mở Open Beta ngày 13/11.

Siêu phẩm MOBA Vainglory rục rịch mở cửa rộng rãi

Mới đây, tựa game di động đáng mong đợi MOBA Vainglory được nhà phát triển Super Evil Megacorp rục rịch mở cửa rộng rãi trên toàn cầu.

Update game – vấn đề nan giải với các nhà phát hành game Việt

(GameSao) - Với nhiều nhà phát hành game tại Việt Nam hiện nay quá trình Update các tính năng game thực sự là vấn đề nan giải nếu quan hệ với nhà sản xuất game nước ngoài không tốt. Với các game sản xuất bởi studio tại Việt Nam, việc Update game có lẽ đơn giản hơn rất nhiều.

[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 09/11

(GameSao) - Maokai được nâng cấp hình ảnh, bộ splash art mới của Graves được sửa lại, cùng hàng loạt những thay đổi tại server PBE…sẽ là những thông tin của ngày 09/11 mà người chơi LMHT cần biết.

[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 08/11

(GameSao) - Bản đồ Summoner’s Rift mới chuẩn bị Open Beta, hé lộ một vài thông tin của bản cập nhật 4.20, cùng với hàng loạt những vị tướng mới được Riot Games cân bằng lại hình ảnh…sẽ là những tin tức nóng nhất của làng LMHT ngày 08/11.

[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 29/10

(GameSao) - Biểu tượng xếp hạng sau Mùa 4 được tinh chỉnh chút ít; phần thưởng mới khi tham gia “Giới thiệu bạn bè”; Nocturne, Lucian, Quinn và Sion có một vài thay đổi đáng chú ý…là những tin tức cập nhật của làng LMHT ngày 29/10.

[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 24/10

(GameSao) - Graves và Gragas được thay “áo” mới, nhiều biểu tượng mới được Riot Games làm lại và một vài thay đổi đáng chú ý trong game,…là những tin tức đáng chú ý của LMHT ngày 24/10.

[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 14/10

(GameSao) - Rất nhiều các vị tướng được Riot Games cập nhật hình nền (Splash Art) mới cùng một vài thay đổi đáng chú ý về các vị tướng Janna, Ryze và Zilean…sẽ là những tin tức đáng chú ý của làng LMHT ngày 14/10.

“Dân quẩy” đứng ngồi không yên với Au Mobile Phiên bản tình yêu

(GameSao) - Hôm nay, 11/9/2014, Au Mobile - Phiên bản tình yêu chính thức được update với hàng loạt tính năng mới dành cho các cặp đôi.

[News] Mortal Kombat X tung trailer giới thiệu nhân vật mới, Ubisoft nói về LMHT

(Gamesao) - Thông tin về nhân vật được tiết lộ tiếp theo của Mortal Kombat X, Ubisoft nghĩ gì về LMHT, Mario quảng cáo xe cho Mercedes, Plants vs Zombies: Garden Warfare tung bản cập nhật.

Ám Hắc Tam Quốc giới thiệu tính năng phiên bản mới qua clip cực lạ

(GameSao) - Ngày hôm nay, kênh youtube của NPH game Ám Hắc Tam Quốc bất ngờ xuất hiện một clip được cho là giới thiệu tính năng mới cùng phiên bản mới.

Thần Hủy Diệt sẽ chính thức "lên kệ' vào cuối tháng 8

(GameSao) - Thần Huỷ Diệt là một tựa game 2D của thuộc thể loại MMORPG có đề tài huyền ảo được phát triển bởi công ty JiuQu. Game kết hợp nội dung thời kỳ phong thần lẫn thưở hồng hoang khai thiên lập địa.

Người chơi mong mỏi Ám Hắc Tam Quốc được update liên tục

(GameSao) - Ám Hắc Tam Quốc đã mang đến cho game thủ vô vàn những trải nghiệm thú vị sau hơn 2 tháng kể từ ngày ngày closed beta . Nhưng dường như bấy nhiêu điều mới lạ đó vẫn chưa thể làm thỏa mãn khát khao thích khám phá của game thủ Việt, họ vẫn luôn mong mỏi phía NPH sẽ có sự đổi mới không ngừng cho game.

Kỵ Binh Gà đem “chất MMO” vào xứ sở Gunny

(GameSao) - Đúng 9h00 sáng 31/7/2014, Game bắn Gà Gunny chính thức ra mắt bản cập nhật Kỵ Binh Gà với những điều chỉnh, tính năng mới đáng trải nghiệm.

Cửu Long Tranh Bá chuẩn bị tung phiên bản Kỳ Lân Tế Đàn

(GameSao) - Phiên bản mới Kỳ Lân Tế Đàn sẽ được Cửu Long Tranh Bá (CLTB) ra mắt vào ngày 30/7/2014 với rất nhiều thay đổi cả về hệ thống lẫn tính năng.

Au Mobile tung bản update khiến game thủ “đau tim”

(GameSao) - Hôm nay (25/7), Au Mobile lại khiến người chơi “đau tim” khi bất ngờ tung hàng loạt tính năng mới hấp dẫn chưa từng có. Đây có thể coi là lần “lột xác” thứ hai trong hè này kể từ khi ra mắt Phiên bản mùa hè.

Huyền Thoại Anh Hùng tặng VIP code khủng nhân dịp mở Server mới

(GameSao) - Máy chủ S25 Quyền Năng sẽ được mở vào 10h sáng ngày 25/07 để chào đón tất cả người chơi.