vị tướng

Cập nhập tin tức vị tướng

[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 13/02/2015

(GameSao) - Thiệp Valentine theo phong cách LMHT; Ý tưởng độc đáo của fan về bộ trang phục: Shyvana Hoàng Đế; vũ khí của Jinx được đổi tên,Katarina cùng DJ Sona có bộ Splash Art mới; Rengar có một sự thay đổi rất quan trọng; một tùy chọn mới lạ sẽ được thêm vào game… là những tin tức nóng nhất của làng LMHT ngày 13/02.

[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 11/02/2015

(GameSao) - Zilean được Riot làm lại với bộ kỹ năng và hiệu ứng hoàn toàn mới; Sona bị giảm sức mạnh…là những tin tức nóng nhất của làng LMHT ngày 11/02.

[LMHT] Chi tiết bản cập nhật 5.3

(GameSao) - Cùng GameSao điểm qua những thay đổi chính của bản cập nhật 5.3 sẽ có mặt tại máy chủ Việt Nam trong ít ngày tới.

[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 06/02/2015

(GameSao) - Hàng loạt bộ trang phục mới được cập nhật Splash Art; đã có phần thưởng cho người chơi khi tham gia chế độ Nemesis Draft…là những tin tức không thể bỏ qua của làng LMHT ngày 06/02.

[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 31/01/2015

(GameSao) - Battle Boosts sẽ được xuất hiện trở lại trong chế độ chơi mới Nemesis Draft sẽ là tin tức đáng chú ý nhất của làng LMHT ngày 31/01.

[LMHT] Chi tiết bản cập nhật 5.2

(GameSao) - Bản cập nhật 5.2 sẽ chính thức xuất hiện tại máy chủ Bắc Mỹ vào 27/01 và sẽ có mặt tại Việt Nam sau đó vài ngày.

10 vị tướng cần được làm lại trong DOTA 2 (Phần cuối)

(GameSao) - Ở phần cuối của loạt bài viết này, GameSao sẽ đề cử ra bốn cái tên hàng đầu cần phải tiến hành re-work trong DotA 2 là: Slark, Void, Doombringer và Io.

[LMHT] Những bộ trang phục độc đáo nhất trong Liên Minh Huyền Thoại

(GameSao) - LMHT vẫn ẩn chứa rất nhiều bộ trang phục (skin) hiếm có mà dù bạn có nhiều tiền đến mấy cũng chẳng có cơ hội sở hữu cho riêng mình.

[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 23/01/2015

(GameSao) - 06 bộ Splash Art mới toanh đã được Riot thêm vào trò chơi; Tristana bị giảm sức mạnh chút ít; các trang bị đi rừng thay đổi về giá tiền…là những tin tức của ngày 23/01 mà người chơi LMHT cần biết.

10 vị tướng cần được làm lại trong DOTA 2 (Phần 2)

(GameSao) - Có quá nhiều vị tướng tỏ ra thiếu đi sự cân bằng cần thiết trong DOTA 2. Ở phần 2 của loạt bài viết này, GameSao sẽ đề cập tới ba cái tên tiếp theo cần được Valve xem xét và re-work, đó là: Timbersaw, Ogre Magi và Shadow Fiend.

[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 22/01/2015

(GameSao) - Trang phục Braum Mãnh Hổ Đô Vật sắp sửa xuất hiện tại máy chủ Việt Nam; Akali cùng Rek’Sai bị giảm sức mạnh; Annie và Fizz có những thay đổi đáng chú ý…cùng những tin tức nóng nhất của làng LMHT ngày 22/01.

10 vị tướng cần được làm lại trong DOTA 2 (Phần 1)

(GameSao) - Trong loạt bài viết này, GameSao sẽ cùng đưa ra để thảo luận với độc giả 10 vị tướng thiếu cân bằng nhất và cần phải làm lại (rework) trong DotA 2.

[Infographic] Hướng dẫn chơi tướng DoTa Truyền Kỳ: Razor

(GameSao) - Được biết đến như là một trong những tướng có sát thương mạnh nhất DoTa Truyền Kỳ hiện tại. Tuy nhiên sử dụng Razor không phải điều đơn giản, vì vậy hãy tham khảo hướng dẫn dưới đây để hiểu rõ thêm về chiến binh sét này.

[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 16/01/2015

(GameSao) - Một chế độ chơi mới toanh chuẩn bị xuất hiện; mẫu mắt mừng Tết Nguyên Đán đã được hé lộ; Tristana cùng một vài trang bị đang được Riot tiếp tục thử nghiệm tại máy chủ PBE…sẽ là những tin tức nóng nhất của làng LMHT ngày 16/01.

[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 12/01/2015

(GameSao) - Ở bài viết này, GameSao sẽ giới thiệu và tổng hợp cho độc giả toàn bộ những thứ sẽ xuất hiện trong bản patch 5.1 sẽ được cập nhật tại máy chủ thử nghiệm PBE vào ngày 13 – 14/01 tới đây. Để từ đó, người chơi LMHT sẽ có cơ hội được tham khảo những thay đổi cơ bản trong các bản cập nhật chính thức tiếp theo.

[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 07/01

(GameSao) - Những cập nhật và thay đổi mới tại máy chủ thử nghiệm PBE đã chính thức quay trở lại. Hãy cùng GameSao điểm qua những tin tức nóng hổi nhất đang xuất hiện tại máy chủ PBE trong ngày hôm nay (07/01).

Giới thiệu tướng Heroes of the Storm: Diablo - Chúa tể của nỗi khiếp sợ

Cùng tìm hiểu qua về sức mạnh của hai vị tướng Heroes of the Storm: Diablo và Uther.

[LMHT] Top 5 hung thần đi top đang dần bị lãng quên

Những vị tướng từng 1 thời làm mưa làm gió trên Top nay đã trở thành dĩ vãng.

Liên Minh Huyền Thoại: Những vị tướng khắc chế tốt Lissandra

Lissandra là vị tướng hiện đang cực hot ở đường trên Liên Minh Huyền Thoại.

Tướng nào đẹp trai nhất Liên Minh Huyền Thoại?

Hãy cùng điểm xem, ai là tướng đẹp trai nhất trong Liên Minh Huyền Thoại.