vị tướng

Cập nhập tin tức vị tướng

Mini Guide DOTA 2: Luna - Nữ kị sĩ ánh trăng

Luna là một trong những hero agility có khả năng farm nhanh và tham gia combat khá mạnh mẽ. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu về cách chơi của vị nữ tướng này.

[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 10/12

(GameSao) - Ahri cùng Braum có trang phục mới tuyệt đẹp, Alistar được làm lại toàn bộ hình ảnh và hiệu ứng, một số thay đổi về những bãi quái rừng,…là những tin tức nóng nhất của làng LMHT ngày 10/12 được GameSao gửi tới độc giả trong bài viết dưới đây.

[LMHT] Chi tiết bản cập nhật 4.21 (Phần 1)

(GameSao) - GameSao xin giới thiệu tới người chơi LMHT những thông tin chi tiết về bản cập nhật 4.21 sẽ ra mắt trong thời gian sắp tới.

Heroes of the Storm - Cẩm nang tướng trước khi bắt đầu chơi

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu với bạn đọc về các vị tướng trong Heroes of the Storm.

[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 06/12

(GameSao) - 05 bộ trang phục mới đã có Splash Art, nâng cấp hình ảnh 02 trang phục Blood Moon (Huyết Nguyệt), Vũ Khí Kiểm Lâm – Đồ Tể bị nerf,…sẽ là những thông tin chính của làng LMHT ngày 06/12.

[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 04/12

(GameSao) - Bộ trang phục Winter Wonder Orianna có Splash Art, Lucian cùng Kalista bị nerf nặng nề, Jayce được Riot gia tăng sức mạnh,…là những thông tin mà người chơi LMHT cần biết trong ngày 04/12.

[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 27/11

(GameSao) - Những thông số, kỹ năng chi tiết của Rek’Sai; Yasuo sẽ bị nerf tuyệt đối trong phiên bản mới…sẽ là những tin tức cực nóng của làng LMHT ngày 27/11.

Mini Guide Liên Minh Huyền Thoại: Gnar – Mắt xích thượng cổ

Gnar là một vị tướng Liên Minh Huyền Thoại rất mạnh và có thể làm nên đột biến ở giai đoạn giữa và cuối trận đấu.

[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 26/11

(GameSao) - Tướng mới Rek'Sai - The Void Burrower chính thức được hé lộ, 3 mẫu mắt Poro cực dễ thương, Yasuo bị nerf nặng tay không thương tiếc,…chính là những tin tức nóng nhất của làng LMHT ngày 26/11.

[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 23/11

(GameSao) - Cận cảnh bộ trang phục mới Winter Wonder Orianna, 4 vị tướng tiếp theo được cân bằng lại hình ảnh cùng một vài thay đổi đáng chú ý tại server thử nghiệm PBE…chính là những thông tin của ngày 22/11 mà người chơi LMHT cần biết.

Top 5 tướng được 'gà' mới chơi LMHT ưa chuộng nhất

Ai cũng một thời là gà, ai cũng một thời là trẻ trâu... vậy những tướng đầu tiên bạn chơi và gắn bó để 'leo' từ level 1 đến 30 trong LMHT là gì. Chắc hẳn 5 vị tướng trong bài viết này sẽ quen thuộc với nhiều bạn hơn cả.

[LMHT] Nhìn lại những dấu ấn quan trọng trong giai đoạn Mùa 4 (Phần cuối)

(GameSao) - Cùng GameSao tổng kết lại những điểm sáng đáng nhớ trong suốt giai đoạn Mùa 4 diễn ra tại bài viết dưới đây.

[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 12/11

(GameSao) - Máy chủ Việt Nam chính thức bước sang giai đoạn tiền Mùa giải 2015 cùng một loạt những cập nhật và thay đổi đáng chú ý tại máy chủ thử nghiệm PBE…chính là những thông tin nóng hổi nhất của làng LMHT ngày 12/11.

[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 08/11

(GameSao) - Bản đồ Summoner’s Rift mới chuẩn bị Open Beta, hé lộ một vài thông tin của bản cập nhật 4.20, cùng với hàng loạt những vị tướng mới được Riot Games cân bằng lại hình ảnh…sẽ là những tin tức nóng nhất của làng LMHT ngày 08/11.

Top 6 tướng LMHT khiến ai cũng phải ‘đập bàn phím’

Cùng tìm hiểu những vị tướng gây ức chế nhất trong LMHT.

[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 6/11

(GameSao) - Chi tiết về vị tướng mới Kalista, những bộ trang phục mới cực “hot”, hàng loạt vị tướng được cân bằng lại hình ảnh,…và rất nhiều những thông tin nóng hổi khác của thế giới LMHT ngày 06/11 sẽ được GameSao cập nhật đầy đủ trong bài viết dưới đây.

Bộ ảnh cosplay Katarina siêu kỳ quặc

(GameSao) - Bộ ảnh cosplay Katarina Red Card sẽ phác họa rõ nét về nhân vật được khá nhiều game thủ Liên Minh Huyền Thoại yêu thích.

[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 5/11

(GameSao) - Giới thiệu vị tướng mới Kalista cùng chi tiết bản cập nhật 4.19 sắp tới đây… sẽ là những thông tin nóng hổi của làng LMHT ngày 05/11 được GameSao cập nhật đầy đủ cho độc giả ở bài viết dưới đây.

Mini Guide DOTA 2: Bane - Ác mộng của đấu trường DOTA 2

Bane luôn được coi là một hero phù hợp ở vị trí support nhờ bộ skill với nhiều kĩ năng gây hiêu ứng và giữ chân đối thủ. Hãy cùng tìm hiểu về cách chơi của hero support cực kì hấp dẫn này.

Mini Guide DOTA 2: Sniper - Xạ thủ bắn tỉa

Sniper là một hard carry trong thế giới DOTA 2 và khá được ưa chuộng trong các trận đấu Public. Tuy nhiên, trong những trận đấu Competitive thì Sniper không được sử dụng nhiều do quá mỏng manh và dễ bị khắc chế.