MyViettel được phát triển thành siêu ứng dụng, tập trung nâng cao trải nghiệm khách hàng

ictnews Trong phiên bản 4.0, MyViettel lột xác thành 'siêu ứng dụng' đóng vai trò trung tâm trong hệ sinh thái dịch vụ cho người dùng viễn thông tại Việt Nam.

Ngày 7/2/2020, Tổng Công ty Viễn thông Viettel công bố ra mắt phiên bản 4.0 của ứng dụng MyViettel với nhiều cải tiến nhằm nâng cao trải nghiệm của khách hàng. Sau 3 năm cung cấp, ứng dụng MyViettel đã đạt hơn 19 triệu lượt cài đặt và được người dùng đánh giá 4,1/5 sao (với hệ điều hành Android), 4,5/5 sao (với hệ điều hành iOS) tại Việt Nam.

Với phương châm không ngừng cải thiện các tính năng để đem đến nhiều tiện ích hơn nữa cho khách hàng, MyViettel phiên bản 4.0 không chỉ thay đổi hoàn toàn về giao diện mà còn nâng cấp thêm nhiều tính năng đột phá. Với mục tiêu trở thành “siêu ứng dụng”, MyViettel 4.0 đã đưa vào trong hệ sinh thái dịch vụ khổng lồ của mình, giải pháp tích hợp mọi dịch vụ từ self-service dịch vụ viễn thông đến các sản phẩm đáp ứng đầy đủ các nhu cầu tiêu dùng của khách hàng trong tương lai gần như: Thương mại điện tử, booking...

Về thiết kế, giao diện MyViettel phiên bản 4.0 đơn giản về bố cục, bắt mắt về màu sắc. Bên cạnh đó, giải pháp thanh toán hiện đại và nhanh chóng được sử dụng phổ biến hiện nay là cổng thanh toán trực tuyến cũng được tích hợp trên phiên bản mới. Với tính năng này, cho phép khách hàng khởi tạo tài khoản ViettelPay ngay trên ứng dụng MyViettel để thực hiện các giao dịch như: Nạp thẻ, Thanh toán cước viễn thông; Mua gói cước... Chỉ cần khách hàng có tài khoản ViettelPay hoặc tài khoản ngân hàng trên MyViettel là có thể tiêu dùng online vô cùng tiện lợi.

 

Đặc biệt, phiên bản mới 4.0 tích hợp công nghệ trợ lý ảo chatbot thay thế cho nhân viên CSKH để giải đáp mọi lúc mọi nơi và hoàn toàn tự động. Chatbot MyViettel còn đặc biệt bởi hệ thống được thiết kế thông minh tương tác theo kịch bản được tối ưu cá thể hóa tới từng khách, phân luồng chăm sóc khách hàng, giải quyết khiếu nại, gửi thông tin khuyến mãi, đặt chỗ và đặt trước dịch vụ, tìm hiểu thông tin, thanh toán hóa đơn – dịch vụ...

Chatbot có khả năng tự nhận diện nhu cầu của khách hàng qua các phiên chat để hiển thị menu chức năng phù hợp ngay trong cửa sổ chat để khách hàng thuận tiện thao tác. Đồng thời, còn được tích hợp khả năng tự học qua những câu hỏi của khách hàng (machine learning) để có thể giải quyết vấn đề với tình huống khách hàng hỏi khó.

MyViettel 4.0 cũng cập nhật thêm 1 tính năng mà chưa có ứng dụng nhà mạng nào có tính đến thời điểm hiện tại. Đó là tính năng giải trí online được tích hợp trên MyViettel bao gồm có 4 chuyên mục: Nhạc, clip, phim, game…. Với nội dung HOT nhất và mới nhất, khách hàng thỏa thích thư giãn với các nội dung phong phú, đa dạng ngay trên ứng dụng. Chỉ cần smartphone có MyViettel là khách hàng có thể nghe nhạc, xem phim bất cứ lúc nào mình muốn.

Sự cải thiện về giao diện thiết kế bên ngoài của tính năng LifeBOX trên MyViettel phiên bản 4.0 cũng như bố cục sắp xếp thứ tự bên trong cho phép người dùng upload và download các file ảnh, nhạc, video một cách thuận tiện, nhanh chóng. Theo đó, MyViettel sẽ không ngừng bổ sung thêm nhiều tiện ích mới để giúp khách hàng dù ở bất cứ nơi đâu, hay thời gian nào đều dễ dàng sử dụng như trợ thủ đắc lực lưu trữ nhiều dữ liệu cá nhân được an toàn, bảo mật.

Với sự "lột xác" của MyViettel Phiên bản 4.0, “Siêu ứng dụng” hứa hẹn không chỉ đem đến cho người dùng những trải nghiệm mới mẻ và hữu ích, mà còn làm tốt khâu chăm sóc khác hàng thông qua sự “cá nhân hóa” dịch vụ - sản phẩm đến từng thuê bao. Đồng thời, góp phần giúp Viettel Telecom đặt mục tiêu trở thành một telco chuyển đổi số có trải nghiệm khách hàng số 1 tại Việt Nam.

 
List comment
 
Nhà mạng Anh thúc giục chính phủ cấp thêm phổ tần 5G
icon

Theo The Telegraph, nhà mạng di động Vodafone của Anh đã viết thư cho chính phủ kêu gọi thực hiện việc bán đấu giá phổ tần 5G theo kế hoạch đã định, cho dù trước đó chính phủ Anh đã quyết định hoãn phiên đấu giá này do Covid-19.

 
Trạm gốc 5G tiêu tốn điện năng nhiều hơn gần 70% so với 4G
icon

Trong quá trình xây dựng và triển khai mạng 5G thì yếu tố năng lượng sẽ được đưa lên hàng đầu vì nó tiêu tốn nhiều năng lượng hơn 4G.

 
VNPT và Viettel đã lắp đặt 505 điểm Wi-Fi miễn phí đến các địa điểm cách ly tập trung
icon

Hai nhà mạng VNPT và Viettel đã lắp đặt 505 điểm Wi-Fi miễn phí đến địa điểm cách ly tập trung ở các địa phương giúp cho những cán bộ chống dịch, các y bác sĩ và người dân ở đây có thể làm việc và giải trí bình thường trong thời gian cách ly.

 
Hiệp hội nhà mạng toàn cầu lên án các cuộc tấn công trạm thu phát 5G
icon

Hiệp hội các nhà khai thác di động toàn cầu (GSMA) cho rằng thuyết âm mưu 5G làm lây lan Covid-19 đang kích động sợ hãi, gây hấn và phá hoại cơ sở hạ tầng thông tin quan trọng.

 
Hàn Quốc vượt mốc 5 triệu thuê bao 5G
icon

Số lượng thuê bao 5G tại Hàn Quốc đã đạt 5 triệu sau 11 tháng chính thức thương mại hóa 5G.

 
 
SCTV cung cấp thí điểm dịch vụ truyền hình số DVB-T2 tại TP.HCM
icon

Đề án số hóa truyền hình đã đi được 3/4 chặng đường. Các cơ quan, ban ngành cũng như địa phương đang nỗ lực hoàn thành đúng tiến độ của đề án. Đến ngày 31/12/2020 sẽ chính thức công bố việc tắt sóng truyền hình tương tự mặt đất (truyền hình analog) trên cả nước và thay vào đó là tín hiệu truyền hình DVB-T2.

Nhà mạng không tính cước âm báo “Không ra khỏi nhà khi không thật cần thiết”
icon

Các nhà mạng đã thực hiện cài đặt âm báo khuyến cáo người dân “Không ra khỏi nhà khi không thật cần thiết” khi thuê bao thực hiện cuộc gọi. Tuy nhiên, cước phí cuộc gọi chỉ được tính từ khi thuê bao nhận cuộc gọi nhấc máy.

Lịch học trực tuyến trên VTVcab tuần từ 6/4 - 10/4
icon

Học sinh các lớp 5, 9 và lớp 12 cũng như các lớp khác từ bậc Tiểu học cho tới THPT có thể tiếp tục ôn luyện và học bài mới trên hệ thống của VTVcab  tuần  từ 6/4 đến 10/4.

VinaPhone tung ra MultiSIM cho phép một thuê bao dùng trên nhiều thiết bị
icon

VinaPhone vừa tung ra dịch vụ MultiSIM cho phép người dùng có thể đăng ký số thuê bao của mình sử dụng cùng thời điểm trên nhiều thiết bị khác như điện thoại, đồng hồ thông minh, máy tính bảng, laptop....

Tạo điều kiện cho nhà mạng đảm bảo thông tin liên lạc trong phòng dịch Covid-19
icon

Bộ TT&TT đã đề nghị Ban chỉ đạo quốc gia về phòng chống dịch bệnh Covid-19 và Ủy ban nhân dân các tỉnh, thành phố tạo điều kiện cho các doanh nghiệp viễn thông đảm bảo thông tin liên lạc trong phòng chống dịch.

 
123

Giấy phép hoạt động báo chí: Số 09/GP-BTTTT, Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 07/01/2019.

Tòa soạn: Tầng 7, Tòa nhà Cục Tần số Vô tuyến điện, 115 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 024 3 936 9966 - Fax: 024 3 936 9364

Hotline nội dung: 0888 911 911 - Email: toasoan@ictnews.vn

123