VietNamNet

Cập nhập tin tức VietNamNet

Bánh Trung thu - quà tặng tâm giao Tết Đoàn viên

Nhiều năm trở lại đây, cứ gần độ trăng rằm tháng 8, bánh Trung thu luôn là món quà tặng được mọi người lựa chọn để thắp hương tổ tiên, biếu tặng bố mẹ, tri ân thầy cô, bạn bè... trở thành nét đẹp văn hóa người Việt.

Vietcombank thu xếp 27,1 nghìn tỷ đồng cho dự án của EVN

Sáng 27/08/2018 tại Hội nghị Xúc tiến đầu tư tỉnh Quảng Bình năm 2018, Vietcombank trao bản thỏa thuận nguyên tắc thu xếp vốn đối với dự án Nhà máy nhiệt điện Quảng Trạch 1 do Tập đoàn Điện lực (EVN) làm chủ đầu tư.

Ấn tượng Range Rover

Range Rover là mẫu xe hội tụ những nét đặc trưng của thương hiệu Land Rover. Ấn tượng từ vẻ ngoài cá tính đến sự tinh tế của các thiết kế bên trong, các công nghệ và trang bị tiện nghi đem lại trải nghiệm thượng hạng cho người lái.

Làm mới không gian bếp bằng gạch ốp lát

Phòng bếp là khu vực “tập hợp” các vết bẩn từ việc nấu ăn, đặc biệt ở bức tường phía trên bếp và bồn rửa bát. thậm chí để lại các vết ố vàng, nấm mốc. Và gạch ốp Prime chính là một giải pháp.

Hoa Viên Bình An ủng hộ Quỹ Hiểu về Trái tim

Theo thỏa thuận hợp tác, mỗi một sản phẩm được khách hàng mua sẽ được Hoa Viên Bình An trích ra từ 200.000-500.000 đồng đóng góp vào Quỹ Hiểu về Trái tim nhằm hỗ trợ kinh phí phẫu thuật tim cho trẻ em nghèo bị dị tật tim bẩm sinh.

Nêm gia vị yêu thương cho bữa cơm gia đình

Bữa cơm gia đình đóng vai trò quan trọng trong việc vun đắp hạnh phúc, là lúc các thành viên sum họp, thưởng thức món ngon, chia sẻ những câu chuyện vui sau ngày dài, xây dựng nền tảng hạnh phúc và sức khỏe cho các thành viên.

Chứng chỉ Anh văn Quốc tế “được lòng” phụ huynh Việt

Uy tín, đánh giá chính xác trình độ, mang lại lợi thế lớn, tấm vé thông hành cho du học, định cư… là những lý do khiến nhiều phụ huynh mong muốn con có được những chứng chỉ quốc tế như chứng chỉ Cambridge, IELTS.

Căn hộ phân khúc tầm trung vẫn đắt hàng

Chiếm chủ yếu trong các giao dịch mua bán, phân khúc căn hộ trung cấp tiếp tục chiếm lĩnh thị trường trong những tháng nửa cuối năm 2018...

Ngọc Giàu, Thanh Hằng, Thoại Mỹ góp mặt Bao giờ hết ế

Không chỉ quy tụ dàn diễn viên trẻ tài năng, Bao giờ hết ế còn có sự góp mặt của dàn nghệ sĩ cải lương gạo cội như Ngọc Giàu, Thanh Hằng, Thoại Mỹ hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ và thú vị cho khán giả.

Anland Premium: tậu nhà tháng ngâu, hưởng lợi dài lâu

Thay vì e ngại mua nhà trong tháng “cô hồn” như những năm trước đây, hiện nay, nhiều khách hàng cho rằng đây là thời điểm tốt để “xuống tiền” bởi rất nhiều ưu đãi hấp dẫn được tung ra từ các chủ đầu tư.

Bí kíp tăng doanh số bán hàng trên sàn thương mại điện tử

Dù bạn đang thu hút khách hàng bằng cách tổ chức nhiều mini game hay đang kinh doanh hiệu quả trên mạng xã hội, thì các sự kiện siêu khuyến mãi của sàn thương mại điện tử (TMĐT) vẫn là cơ hội “không nên bỏ qua”.

SHB ưu đãi khách hàng cùng tên VĐV đạt giải ASIAD 2018

Hòa chung không khí sôi động ASIAD 2018 nói chung và thành tích của đội tuyển bóng đá nam nói riêng, SHB dành nhiều ưu đãi cho các khách hàng cùng tên với các VĐV đã và đang góp phần mang vinh quang về cho Việt Nam.

Giới trẻ Châu Á rầm rộ săn ảnh chất với đèn neon

Trào lưu chụp ảnh trong bóng tối cùng ánh đèn neon đặc trưng đang nổi lên mạnh mẽ. Từ Thái Lan, Philipines, Myanmar đến Việt Nam, Đài Loan, giới trẻ đều đang “phát sốt” với những khung hình rực rỡ, tương phản ánh sáng- bóng tối này.

8 tháng, BHXH - BHYT đạt 61,5% kế hoạch năm

Theo báo cáo của BHXH Việt Nam, ước đến 31/8 toàn quốc có 13,97 triệu người tham gia BHXH bắt buộc; 241.000 người tham gia BHXH tự nguyện; 11,93 triệu người tham gia BH thất nghiệp;

‘Nới cửa’ vốn vay cho nữ chủ doanh nghiệp

Trong hoàn cảnh các tổ chức tín dụng chưa chú trọng thiết kế sản phẩm tài chính dành riêng cho DN do phụ nữ làm chủ. Ngân hàng VPBank tiên phong thay đổi điều này, bằng cách ra mắt dự án Tiếp sức cho các nữ chủ DN.

Smile Building đảm bảo hệ thống PCCC từ quá trình xây dựng

Công tác PCCC ngay trong quá trình triển khai và xây dựng dự án được chủ đầu tư Smile Building đặc biệt chú trọng.

Tìm ra 2 Quán quân ‘Tài năng nhí Ngôi sao Hướng dương’

Nhóm uốn dẻo Emmy và cô bé Đinh Trần Khánh Vy đã xuất sắc giành ngôi vị cao nhất đêm chung kết “Tìm kiếm tài năng nhí Ngôi sao Hướng dương 2018” do Công ty Cổ phần Sách và Truyền thông Sunflower tổ chức.

BĐS nghỉ dưỡng Nha Trang ‘đón sóng’ khách thượng lưu

Thị trường BĐS Nha Trang dần xuất hiện một số dự án căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp, được đầu tư với định hướng tiếp cận nhóm khách hàng thượng lưu có tiềm lực lớn về tài chính cũng như yêu cầu khắt khe hơn.

Ngập sắc đỏ trên chuyến bay Vietnam Airlines sang Indonesia

Vietnam Airlines đã bố trí tổ tiếp viên trên các chuyến bay tăng chuyến đi Indonesia mặc trang phục cờ đỏ sao vàng để phục vụ hành khách.

Doanh nghiệp với chương trình 'hàng Việt Nam phục vụ người lao động'

Đồng hành cùng Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam", nhiều doanh nghiệp đã tập trung đẩy mạnh hoạt động tuyên truyền quảng bá hàng Việt, góp phần tạo chuyển biến về ý thức và thói quen sử dụng hàng Việt của người lao động.