VietNamNet

Cập nhập tin tức VietNamNet

Tuyệt chiêu khiến tường phòng khách đẹp ‘không tì vết’

Phòng khách là nơi thể hiện gu thẩm mỹ, cá tính, bộ mặt của chủ nhà. Vậy đâu là bí quyết để biến bức tường phòng khách trở nên hoàn hảo “không tì vết”?

‘Biệt đội thiên thần’ khuấy đảo Exciter Fest Hải Phòng

4 cô gái cá tính của “biệt đội thiên thần Yamaha Exciter” đã có những trải nghiệm ý nghĩa cùng các tín đồ yêu xe tay côn tại Hải Phòng cuối tuần vừa qua.

Premier Berriver- ‘điểm hẹn’ 3 thương hiệu hàng đầu Việt Nam

Cái bắt tay của ba “ông lớn” trong các lĩnh vực phát triển bất động sản, xây dựng và tài chính ngân hàng đang tạo nên thế kiềng ba chân vững chắc, bảo chứng chất lượng và sức hút của dự án Premier Berriver Long Biên.

Chớp thời cơ đầu tư ‘có lời’ từ Smart City Thủ Đức

Nhờ vào những chính sách ưu đãi hấp dẫn kèm giá bán cạnh tranh, dự án Smart City Thủ Đức của chủ đầu tư Đông Hưng Group mở ra nhiều “cơ hội vàng” cho các nhà đầu tư.

MIKGroup bổ nhiệm Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc

Hội đồng Quản trị Công ty Cổ phần Tập đoàn MIKGroup Việt Nam (MIKGroup) vừa chính thức bổ nhiệm ông Nguyễn Vĩnh Trân giữ chức Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn.

3 bí quyết làm nên thương hiệu Ciputra Hanoi

Là khu đô thị quốc tế đầu tiên tại miền Bắc, trải qua gần 20 năm, Ciputra Hanoi như một chai rượu quý “càng ủ càng thơm” với uy tín ngày càng tăng. Để phát triển thương hiệu, Ciputra Hanoi luôn kiên trì với những bí quyết riêng.

Hưng Yên: Tiềm năng đầu tư BĐS và kinh doanh bán lẻ

Bên cạnh việc thu hút đầu tư về ngành công nghiệp, kinh tế, Hưng Yên đang thu hút các nhà đầu tư lớn về bất động sản, kinh doanh bán lẻ.

Sức hút bất động sản trên đại lộ đẹp nhất TP.HCM

Được mệnh danh là tuyến đường nội đô đẹp nhất TP.HCM, đại lộ Phạm Văn Đồng kéo theo sự phát triển rầm rộ của thị trường BĐS với nhiều dự án hút khách.

Tập đoàn FLC, Vingroup, Hoà Phát... được kỳ vọng sẽ giúp 'viên kim cương xanh' Quảng Bình toả sáng

"Quảng Bình có tiềm năng rất lớn về du lịch, có thể trở thành “làn gió Đại Phong” của du lịch Việt Nam như kỳ vọng của Thủ tướng Chính phủ".

Ngọc Sơn ‘cháy hết mình’ trong đêm nhạc ở Nha Trang

Ngọc Sơn, Quang Linh vừa hội ngộ trong đêm Gala Dinner “Hội tụ 3 miền - gắn kết cùng phát triển” do Công ty Cổ phần sản xuất TLG Việt Nam với hai thương hiệu sơn Tuylips và Nano One, tổ chức tại thành phố biển Nha Trang.

Chủ tịch Asanzo thưởng nóng Olympic Việt Nam

Ngay sau khi trận tứ kết kịch tính giữa Olympic Việt Nam với Syria kết thúc, chủ tịch HĐQT Tập đoàn điện tử Asanzo Phạm Văn Tam đã xuống sân thưởng nóng 25.000 USD cho thầy trò HLV Park Hang Seo.

Cha Ánh Viên động viên con trước áp lực ASIAD 2018

 Ánh Viên đạt tới đỉnh cao trong khu vực Đông Nam Á với hàng loạt huy chương vàng tại SEA Games ở một độ tuổi rất trẻ. Hiện tại, ASIAD 2018 chính là đỉnh cao tiếp theo của “Tiểu Tiên cá” với rất nhiều kì vọng và áp lực.

Phú quý gắn kết- cảm nhận mới về Tết Trung thu Việt

Bánh Trung thu nay không đơn thuần để cúng rằm và thưởng thức; đây còn là tuyệt tác mang tính nghệ thuật ẩm thực, mang theo mình những thông điệp, ý nghĩa nhân văn sâu sắc về đời người.

Thị trường BĐS: Nhà phố thương mại lên ngôi

So với đất nền và chung cư, nhà phố thương mại sở hữu những ưu điểm vượt trội, thích hợp với tâm lý “ăn chắc mặc bền” của người Việt. Đây là loại hình dễ đầu tư, sinh lời ổn định, tiềm năng tăng giá, tính thanh khoản tốt.

Lễ hội Aloha khuấy đảo Hạ Long cuối tuần

Âm nhạc sôi động và những điệu nhảy bốc lửa của lễ hội Aloha trong chuỗi sự kiện “4 mùa hương sắc kỳ quan - Hải trình mùa hạ” đã “đốt cháy” Hạ Long cuối tuần qua.

The Phoenix Garden và những giá trị ‘triệu đô’

Với mức giá  từ 5 tỷ đồng/căn biệt thự, The Phoenix Garden đang sở hữu nhiều ưu điểm được dự đoán sẽ mang đến giá trị triệu đô trong tương lai.

Bí quyết thành công của thương hiệu bình nước nóng Ariston

Tại Việt Nam, Ariston là cái tên quen thuộc mà mỗi khi nhắc đến, người ta liên tưởng ngay tới thương hiệu bình nước nóng có tuổi đời hàng chục năm, chất lượng và bền bỉ. Đằng sau sự thành công của Ariston là cả một câu chuyện thú vị.

VCG500: Giải Golf của lãnh đạo doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam

Tiếp nối thành công của mùa giải đầu tiên được tổ chức đầu năm 2018, lãnh đạo các doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam sẽ cùng chơi môn thể thao có nhiều điểm tương đồng với kinh doanh ở Vietnam Top 500 CEO Golf Championship (VCG500) mùa 2018-2019.

Mua đồng hồ Casio, nhận vé đại nhạc hội G-Shock

Khách hàng mua đồng hồ Casio sẽ nhận 2 vé tham dự sự kiện kỷ niệm 35 năm Casio G-Shock với chủ đề Never Give Up diễn ra ngày 7/9/2018, gặp gỡ Đông Nhi, Chi Dân, Karik, Angela Phương Trinh, Hứa Vĩ Văn… Và đặc biệt là Bùi Tiến Dũng.

Sự thật về công dụng của tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc

Theo nhiều thông tin trên mạng, tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc được quảng bá như thần dược đặc biệt trong vai trò chống ung thư, tăng cường sinh lý nam. Vậy nên hiểu thế nào về công dụng của dầu thông đỏ Hàn Quốc cho đúng?