VietNamNet

Cập nhập tin tức VietNamNet

Ca sĩ Hoàng Hồng Ngọc mới lạ trong đêm Vietnam Concert 2018

Ca sĩ Hoàng Hồng Ngọc sẽ trình diễn ca khúc hoàn toàn mới trong đêm nhạc Vietnam Concert diễn ra vào ngày 30/9 sắp tới.

Mövenpick Resort Cam Ranh tung chính sách bán hàng hấp dẫn

Thiết kế hiện đại, phong cách xây dựng tối giản nhưng tinh tế…, Mövenpick Resort Cam Ranh mang đến cơ hội tận hưởng phong cách sống đẳng cấp cho giới thượng lưu Việt vào quý IV/2018 và đầu quý I/2019 nhờ nhiều chính sách hấp dẫn.

Ngừa sâu răng với Xylitol tự nhiên

Theo GS Akira Hamura - ĐH Nha khoa Nippon Tokyo (Nhật Bản), xylitol góp phần hạn chế vi khuẩn trong miệng, giảm nguy cơ sâu răng.   

Fubon Life Việt Nam ra mắt sản phẩm Phúc Bảo Phát Lộc

Ngày 24 /8/2018 Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Fubon Việt Nam (Fubon Life Việt Nam) ra mắt thị trường sản phẩm bảo hiểm bảo vệ kết hợp tiết kiệm mới “Phúc Bảo Phát Lộc”.

Giới trẻ Sài thành mê mẩn sữa trái cây đào miếng

Thời gian gần đây, nhiều bạn trẻ đang truyền tay một thức uống tưởng không lạ mà lạ không tưởng: sữa trái cây Nutriboost có đào miếng thật sật sật. Lý do nào khiến loại thức uống này trở nên “hot” đến như vậy?

Lễ Vu Lan đáng nhớ trong đời trên đỉnh Fansipan

Hội tụ nhiều công trình kiến trúc tâm linh đẹp như kiệt tác giữa ngàn mây, quần thể văn hóa tâm linh Fansipan là điểm đến của nhiều du khách và cộng đồng Phật trong mùa Vu Lan báo hiếu năm nay.

‘Bí kíp’ giúp con thông minh

Con phát triển khỏe mạnh, thông minh luôn là niềm hạnh phúc của bậc làm cha mẹ. Vậy làm gì giúp con phát huy hết tiềm năng trí tuệ? 

Optimum Gold giúp trẻ tiêu hóa tốt, ngủ ngon, thông minh hơn

Vinamilk vừa công bố các kết quả nghiên cứu lâm sàng chỉ ra sữa Vinamilk Optimum Gold giúp trẻ tiêu hóa hấp thu tốt, từ đó ngủ sâu hơn, phát triển trí não tốt hơn.

Kiên trì tăng vốn chủ sở hữu, ngân hàng hái ‘trái ngọt’

Techcombank giữ vị trí quán quân tăng trưởng vốn chủ sở hữu ngân hàng trong ba năm gần đây. Ngân hàng liên tục tăng vốn chủ sở hữu nhằm tạo nền tảng mạnh mẽ cho sự phát triển trong hiện tại và tương lai.

LG ‘chơi lớn’: laptop dùng nguyên ngày không cần sạc

Thiết kế gọn mỏng, trọng lượng siêu nhẹ, khả năng nâng cấp lên Dual SSD và đặc biệt là thời lượng sử dụng liên tục lên đến 22,5 tiếng đồng hồ là những điểm “ăn tiền” của máy tính xách tay LG gram 2018.

HDBank vào top thương hiệu giá trị nhất Việt Nam

Tạp chí Forbes vừa công bố bình chọn top 40 thương hiệu công ty có giá trị nhất Việt Nam. HDBank lần đầu có mặt trong danh sách danh giá này, cùng các thương hiệu khác.

BĐS Thanh Xuân tăng sức hút nhờ dự án mở đường

Biệt thự thương mại Imperia Garden sở hữu tiềm năng tăng trưởng giá trị BĐS vượt bậc nhờ vị thế độc tôn trong khu vực có hạ tầng giao thông ngày càng cải thiện.

Cùng Nguyễn Kim 'Trải nghiệm vàng với A. O. Smith'

Nguyễn Kim hợp tác cùng A. O. Smith - thương hiệu máy lọc nước nổi tiếng đến từ Mỹ với hơn 140 năm kinh nghiệm, mang đến cho khách hàng những sản phẩm giúp bảo vệ sức khỏe cả gia đình với tiêu chuẩn và chất lượng hàng đầu.

HDBank tặng 0,5% lãi suất tiết kiệm trong tháng sinh nhật

Khách hàng gửi tiết kiệm trong tháng sinh nhật của mình hoặc tháng sinh nhật của HDBank sẽ được nhận thêm lãi suất lên đến 0,5% một năm.

Hot trend hè 2018: du lịch muôn nơi, khoe MV như mơ

Thời gian gần đây, việc chia sẻ hình ảnh những chuyến du hí chuyển hướng sang những thước phim sống động, đầy cảm xúc và nhiều màu sắc, thu hút đông đảo bạn trẻ.

ParkCity Hanoi - dự án đáng sống ở Hà Đông

Sở hữu những ưu điểm vượt trôi, riêng có, ParkCity Hanoi trở thành dự án được nhiều người mơ ước.

Khách hàng hào hứng chuyển sim 11 số sang 10 số

Bắt đầu từ 15/09/2018 các nhà mạng sẽ lần lượt chuyển đổi đầu số từ 11 số sang 10 số. Không ít khách hàng hào hứng vì có số điện thoại đẹp, không còn bị nhầm lẫn với sim rác, số máy tiếp thị sản phẩm.

Caltex - 20 năm thấu hiểu người dùng Việt

Với sự am hiểu về thói quen và nhu cầu của người tiêu dùng Việt, Caltex ra đời một “bộ sưu tập” các sản phẩm đa dạng, cung cấp giải pháp ưu việt cho nhiều phân khúc thị trường và trở thành thương hiệu được nhiều người tin tưởng.

Học kỹ thuật xây dựng ở VN, cơ hội việc làm Nhật Bản

Học ngành Kỹ thuật xây dựng tại Trường CĐ GTVT Đường Thuỷ II ở TP.HCM, bạn sẽ có cơ hội sang Nhật làm việc theo chương trình hợp tác đã ký kết của Nhà trường với các nghiệp đoàn lao động Nhật Bản.

Lý do shophouse Địa Trung Hải được săn đón

Ngay sau khi chủ đầu tư Sun Group công bố chính sách hỗ trợ kinh doanh lên tới 3 tỷ đồng cho nhà đầu tư shophouse phân khu Sorrento thuộc dự án Sun Premier Village Primavera, quỹ căn shophouse vốn hãn hữu không ngừng được đặt chỗ tiếp.