vợ cũ

Cập nhập tin tức vợ cũ

Người phụ nữ cắt 'của quý' của chồng cũ và tuyên bố sốc

Sau khi cắt “của quý“ và 2 tinh hoàn của người chồng cũ bội bạc ngoại tình, người phụ nữ Đài Loan thẳng thừng tuyên bố: “Nếu tôi không có nó thì không ai  có nó hết“.

Cùng một thủ đoạn, gã đàn ông giết cả vợ và người tình

Một gã đàn ông Trung Quốc vừa thú nhận đã đẩy bạn gái xuống giếng, 5 năm sau khi vợ y chết trong tình huống tương tự.

Chồng cũ mời đám cưới, tôi nói một câu khiến anh ta 'muối mặt'

Tôi tin rằng, câu trả lời của mình khiến anh hiểu được vấn đề ngay. Cách anh ta đối xử với vợ cũ của mình, anh ta sẽ tiếp tục đối xử với vợ mới như thế.

Tâm sự người đàn ông yêu đơn phương vợ cũ

"Cô ấy nói muốn giữ quan hệ bạn bè sau khi ly hôn nhưng rồi lại hủy mọi cuộc gặp giữa chúng tôi, cuối cùng nói hai người tốt nhất không bao giờ nên gặp hay nói chuyện với nhau nữa..."

Thôi sống với nhau, vợ vác chảo trút căm hờn vào xe hơi chồng

Một độc giả khuyên rằng tốt nhất khi vợ cũ đến nhà, hãy giấu tất cả chảo rán trong nhà khỏi tầm tay của họ.

Đâm chết vợ cũ khi nghe tin quen người tình mới

Nghe bạn bè kể vợ cũ đang quen người đàn ông khác, sau chầu nhậu Triệu liền xách dao đi tìm và đâm chết người phụ nữ này.

Vợ cũ đi lấy chồng

Cô con gái 6 tuổi của tôi mân mê tấm thiệp hồng xinh xắn ở trên bàn rồi đánh vần tên trên tấm thiệp. Tôi bảo đó là thiếp mời đám cưới của mẹ. Con bé reo lên: “Bố đưa con đi xem mẹ làm cô dâu nhé...".

Mệt mỏi vì vợ mới suốt ngày hờn ghen với vợ cũ

Tôi năm nay 31 tuổi, đã một lần li dị vợ, và cuộc hôn nhân thứ 2 cũng đang trong tình trạng mệt mỏi. Nguyên nhân chỉ vì vợ mới luôn miệng hờn ghen khi nhắc về vợ cũ của tôi.

Khốn khổ vì vợ cũ dùng toàn 'chiêu độc'

Nghĩ đến vợ cũ, tôi thấy bất an. Tôi có cảm giác cô ấy luôn theo dõi cuộc sống của tôi và sẵn sàng “phá đám” bất cứ lúc nào. Vậy tôi phải làm gì để đối phó với cô ta?

Vợ cũ của anh xuất hiện, tiết lộ bí mật động trời

Khi tôi và bạn trai đã lên kế hoạch làm đám cưới thì vợ cũ của anh xuất hiện và tiết lộ cho tôi nhiều bí mật khiến tôi rối trí vô cùng.

Ly hôn rồi, tôi có phải trả khoản nợ chung với vợ cũ?

Năm 2014 vợ chồng tôi có vay tiền một người bạn để mua một căn nhà chung cư với số tiền 500 triệu đồng, trả góp dần trong những năm tiếp theo.

Sát hại vợ cũ rồi trốn lên Đắk Lắk uống thuốc sâu tự tử

Nhiều lần muốn quay về sống chung bị chị Mai từ chối, Tuyến dọa sẽ “lấy mạng” vợ cũ.

Bắt đối tượng đánh vợ cũ, đâm chết người can ngăn

Giang đang đánh vợ cũ thì người hàng xóm xông vào can ngăn. Giang cự cãi, ẩu đả và dùng hung khí đâm chết người can ngăn này.

Vợ cũ của Trump muốn làm đại sứ Mỹ

Bà Ivana muốn làm đại sứ Mỹ ở Séc, sau khi ba người con của bà với chồng cũ có mặt trong nhóm chuyển giao quyền lực.

Vợ cũ của tôi

Hạnh phúc, có mà không biết nắm giữ, cuối cùng cũng hóa thành ảo ảnh mà thôi. Chợt nhớ câu hát ru ngày xưa mẹ thường hay hát: “Ai làm cho em dở dang? Ai làm cho sáo lỡ làng?”

Thất kinh với mưu kế của vợ cũ khi sử dụng con gái làm quân cờ

Nghe những lời nói phát ra từ nhà vệ sinh của con gái, tôi lặng người. Tôi đã phạm phải một điều quá sai lầm.

Chồng đi đổ rác thấy vợ cũ đẹp lộng lẫy bước ra từ nhà hàng xóm

Hùng đang quần đùi nhếch nhác đi đổ rác thì thấy bóng hồng yêu kiều lướt qua từ căn hộ kế bên, không thể không cố ngắm nhìn chàng đi nhanh hơn và đứng hình khi nhận ra đó Thảo...

'Tôi ngoại tình cũng lén lút thôi, thế mà....'

Vợ không nói nhiều, không sồn sồn lên như người ta và cũng không trách móc lấy một lời. Trong bữa cơm tối, vợ chỉ nhẹ nhàng nói: Em biết anh có người mới, anh có muốn ly hôn không?

Kẻ xả súng tàn độc nhất Mỹ qua lời kể của vợ cũ

Vợ cũ của Omar Mateen, hung thủ trong vụ thảm sát tại Orlando (Mỹ), cho biết cô đã được cứu khỏi cuộc hôn nhân của mình khi cha mẹ cô nhận ra anh ta bắt đầu đánh đập cô.

Trớ trêu, chồng quỳ gối xin vợ mới đến chăm vợ cũ

Phận người đàn bà chắc các chị cũng giống em, chẳng ai muốn phải chung chồng, phải chia sẻ tình cảm của chồng với những người đàn bà khác. Thế nhưng, hiện tại, em đang rơi vào hoàn cảnh trớ trêu vô cùng