vợ cũ

Cập nhập tin tức vợ cũ

Tổng thống Pháp hối hận vì không giúp vợ cũ làm việc nhà

Tổng thống Pháp Francois Hollande cho biết ông hối hận vì đã không giúp vợ cũ, bà Segolene Royal, làm nhiều việc nhà hơn khi bốn đứa con còn nhỏ và cả hai cùng bận rộn với công việc của mình.

Anh hứa bỏ vợ 15 năm rồi

Anh sợ tôi làm lớn chuyện, vẫn ngọt nhạt bảo tôi cố đợi anh về hưu, khi đó không còn lo gì nữa anh sẽ bỏ vợ về sống với mẹ con tôi.

Bịa chuyện bị cướp chồng, vu oan cho vợ mới

Chúng em sắp kết hôn, nhưng vợ cũ của anh ấy thường xuyên làm phiền, bịa đặt những điều không hay ho về em khiến em bị người ngoài chửi bới, lăng mạ

Chia tay 4 năm, chồng tôi vẫn biếu quà tết bố mẹ vợ cũ

Tôi thấy anh đặt quà để tặng bố mẹ vợ cũ. Điều này làm tôi tủi thân, bởi quà tết cho gia đình tôi và gia đình anh đều do tôi phải tự sắm sửa. 

Oái oăm chồng mới của vợ cũ là … sếp tôi

Trong khi mọi người ai nấy tay bắt mặt mừng, cười nói hớn hở thì tôi muốn chết đứng khi nhận ra vị Tổng giám đốc công ty chính là chồng mới của vợ cũ tôi.

Là vợ rồi tôi khổ hơn khi làm tình nhân

Tôi nhanh chóng bị anh chinh phục bởi anh là người thành đạt, có tiền lại rất chân thành muốn theo đuổi tôi. Anh luôn đưa đón tôi bằng xe hơi…

Sắp cưới, chồng vẫn về ăn cơm cùng vợ cũ

Em đang có thai được 3 tháng và chúng em chuẩn bị kết hôn, vậy mà bây giờ, vợ cũ của anh giở trò khiến em có nguy cơ mất chồng, và con em mất bố…

Ghen, chồng treo ảnh vợ cũ trước cửa phòng ngủ để hành tôi!

Anh tính toán chi li quãng đường từ nhà tới nơi hẹn với khách rồi tự ý trừ đi thời gian gặp gỡ, tư vấn để hạch sách tôi nếu tôi có về muộn. 

Chuyện lạ đời: Chồng cưới vợ mới, vợ cũ vẫn ở cùng một nhà!

Nói ra thì khó ai tin, nhưng nó lại là sự thật. Một câu chuyện ở xứ chè nổi tiếng, chồng lấy vợ hai, ly hôn vợ cả nhưng vợ cả vẫn sống chung với chồng cũ và vợ mới của chồng!

Vui với vợ trẻ, đại gia Lê Ân lại lôi vợ cũ ra tòa

Đại gia Lê Ân vừa gửi đơn lên Chánh án TAND Quận Tân Bình, Chánh án TAND TP HCM, Chánh án TAND Tối cao Hà Nội...

Vợ 4 của Chế Linh gây xôn xao với nhan sắc xinh đẹp

Trở về Việt Nam cùng danh ca Chế Linh, người vợ thứ 4 - bà Vương Nga lại gây xôn xao với nhan sắc xinh đẹp.

Giành nuôi con không được, giết vợ cũ rồi tự vẫn

Mâu thuẫn với vợ cũ về việc nuôi con, Tú cầm dao đâm chị Hiền đổ gục rồi  tự vẫn. Khi người thân chạy dến, cả hai đang thoi thóp trên vũng máu.

Chết sững khi vợ cũ của chồng cũng mặc váy cưới tiến vào hôn trường

Sau khi làm lễ bái tổ tiên, tôi thay váy cưới lộng lẫy bước ra hôn trường cùng anh thì chết sững khi thấy vợ cũ của chồng cũng mặc váy cưới, bế con đang tiến vào. Quan khách bắt đầu xì xào rồi ồn ào lên thấy rõ.

Chân dung 2 người phụ nữ bí ẩn nhất cuộc đời Hoài Linh

Hoài Linh nổi tiếng là nghệ sĩ kín kẽ về đời tư. Những ai yêu quý tài năng của anh đều tò mò về 2 người phụ nữ được cho là bí ẩn nhất cuộc đời Hoài Linh: mẹ và vợ cũ.

Sự thật việc vợ cũ Thành Trung yêu “phi công” nhỏ hơn 8 tuổi

 Ngọc Vũ – chàng ca sĩ trẻ bị đồn là người yêu hiện tại của Thu Phượng khẳng định mối quan hệ với “đàn chị” chỉ đơn thuần là giúp đỡ nhau trong cuộc sống.

Vợ cũ MC Thành Trung bất ngờ khoe 'tình mới'?

 Vợ cũ MC Thành Trung khiến fan tò mò khi chia sẻ status ‘góp gạo thổi cơm chung’ bên 1 chàng trai lạ mặt. Nhiều người nghi ngờ đó là ‘bố mới’ của con gái MC Thành Trung.

Cắt cổ vợ cũ vì ngăn đón con chung về nhà chơi

Vì mâu thuẫn với người vợ cũ trong việc đón con về nhà chơi, Linh dùng dao tấn công, đâm nhiều nhát khiến người này gục tại chỗ, sau đó tử vong tại bệnh viện.

Chồng tôi gặp tai nạn nặng khi đang chở nhân tình đi chơi

Khi đang chở nhân tình đi chơi, chồng tôi gặp tai nạn nặng. Anh bị nặng nhất ở phần đầu, di chứng là sau khi hồi phục, anh nửa tỉnh nửa mơ và những biểu hiện tâm thần ngày càng nặng.

Vợ cũ và những “chiêu độc” quấy phá vợ mới

Tôi đã rất cố gắng chịu đựng chị ta vì tôn trọng chồng tôi và cũng thật lòng mong muốn cho con gái anh được gặp mẹ đẻ cho cháu đỡ thiệt thòi. Nhưng càng ngày chị ta càng quá đáng.

Vợ cũ của chồng em nói rằng họ có một đứa con

5 năm ở bên nhau không có con nhưng ngay sau khi li dị thì chị lại tuyên bố có con… Em là người đến sau, em không biết đâu mới là sự thật?