Võ Lâm Truyền Kỳ

Cập nhập tin tức Võ Lâm Truyền Kỳ

Những câu chuyện dở khóc dở cười xung quanh các sự kiện trong game

(GameSao) - Như những loại gia vị đặc biệt giúp món ăn thêm thơm ngon, các sự kiện trong game online giúp việc trải nghiệm tăng phần hấp dẫn nhưng cũng lắm chuyện “dở khóc dở cười”.

[Infographic] Phong Vân - 01 năm nhìn lại

(GameSao) - Chính thức ra mắt vào ngày 22/7/2014, Phong Vân Vô Song đã nhanh chóng chiếm được tình cảm từ cộng đồng. Đến nay, tựa game này vẫn đang là một trong những sân chơi có cộng đồng đông đảo của làng game Việt.

Những tựa game của 360Game gây bão thị trường Việt trong năm qua

(GameSao) - Trong năm qua, đã có không ít tựa game làm mưa làm gió thị trường game Việt như Võ Lâm Chi Mộng, Gunny, Phong Vân, Bách Chiến Vô Song… Điểm chung của những cái tên này là đều đến từ cổng 360Game.

Quả Huy Hoàng khuấy động Võ Lâm Truyền Kỳ Công Thành Chiến

(GameSao) - 10 năm trước, Quả Huy Hoàng từng khiến thiên hạ đổ xô tranh đoạt, nay bất ngờ xuất hiện ở Võ Lâm Truyền Kỳ Công Thành Chiến (VLTK CTC). Giang hồ lại một phen sóng gió.

VLTK Công Thành Chiến “nóng” trong những ngày đầu tuổi mới

(GameSao) - Hỗ trợ người chơi kích hoạt lệnh bài Tương Phùng, ra mắt máy chủ mới Tử Điện Kiếm, boss môn phái,… là những hoạt động làm nóng VLTK Công Thành Chiến trong những ngày đầu bước sang tuổi thứ 2.

Sống lại tuổi thơ “dữ dội” với những tựa game online đỉnh cao

(GameSao) - Đối với hầu hết game thủ Việt, mỗi lần nhắc đến những tựa game này thì dường như cảm xúc về một thời tuổi thơ lại trỗi dậy với cảm xúc bồi hồi khó tả.

AutoVL - Game mobile gợi nhớ Võ Lâm Truyền Kỳ tung landing chính thức

(GameSao) - Tựa game “Chọn đồ chỉ số to - cày đồ để máy lo” hiện đang trở thành hiện tượng trên bảng app store thế giới Đài Loan, Châu Âu, Mỹ: Auto VL đã được xác nhận chính thức ra mắt tại Việt Nam vào ngày 21/1/2015 tại trang chủ http://vl.sgame.vn

VLTK Công Thành Chiến - 'Phải hết mình thì cuộc chơi mới vui'

(GameSao) - Đó là lời chia sẻ của bang chủ Thánh (Lương Sơn) khi anh cùng các thành viên trong bang hội đang tất bật chuẩn bị cho những trận tham chiến kịch liệt tại vòng chung kết Tuyệt Đỉnh Bang - giải đấu của VLTK Công Thành Chiến.

Võ Lâm Mobile – Ra mắt server mới cùng event Giáng Sinh hấp dẫn

(GameSao) - Ngày 23/12/2014. Võ Lâm Mobile ra mắt Server mới S15 – Phật Sơn cùng nhiều hoạt động hấp dẫn đặc biệt chào đón Giáng Sinh đầy màu sắc.

Game thủ Võ Lâm Truyền Kỳ 'than trời' vì tắc đường khi làm nhiệm vụ tại Thiên Sơn

(GameSao) - Mới khai mở ngày 15/12 nhưng máy chủ Thiên Sơn của Võ Lâm Truyền Kỳ (VLTK) đã sôi sục những trận giao tranh giữa tại khắp các mặt trận Tống Kim, săn boss, đấu trường liên đấu…

Những game online gợi nhớ lại tuổi thơ game thủ Việt

Đây đều là những tựa game online khiến game thủ Việt phải bồi hồi khi nhớ lại.

Những phần mềm Auto một thời quen thuộc với game thủ Việt

Có lẽ, đối với các game thủ Việt, những phần mềm Auto là một phần không thể thiếu.

Game thủ Võ Lâm Truyền Kỳ II háo hức thời khắc tái khởi công thành

(GameSao) - Từ 21/11, tính năng Công Thành Đại Chiến sẽ chính thức mở lại. Đây được xem là tính năng dậy sóng một thời Võ Lâm Truyền Kỳ II (VLTK II) mà game thủ rất yêu thích. Như vậy, lần công thành sớm nhất sẽ diễn ra tại Thành Đô vào 19h00 tối thứ 7 ngày 22/11.

VLTK Công Thành Chiến – Quá khứ, hiện tại và tương lai

(GameSao) - Sau 10 năm, một cánh cửa mới mở ra cho Võ Lâm Truyền Kỳ (VLTK), đó là tựa game độc lập mang tên Công Thành Chiến với một cộng đồng và định hướng phát triển riêng biệt.

Mộng Võ Lâm sắp ra mắt 'Hàng nóng': Chiến trường Tống Kim

(GameSao) - Trong đợt Big Update sắp tơi, Mộng Võ Lâm sẽ mô phỏng lại một trong những tính năng đã đi vào “huyền thoại” của game kiếm hiệp.

VLTK – Tình Trong Thiên Hạ tung hình ảnh về Công Thành Chiến

(GameSao) - 10h00 sáng nay – 17/10/2014, trang chủ Tình Trong Thiên Hạ của NPH VNG bất ngờ tung landing page hoành tráng với hình ảnh và các thông tin gợi mở liên quan đến cụm từ Công Thành Chiến.

[VLTK] Tình Trong Thiên Hạ và ước mơ Công Thành Chiến

Mười năm sau ngày ra mắt, Võ Lâm Truyền Kỳ (VLTK) bất ngờ đưa người chơi về lại thời điểm phiên bản đầu tiên - Công Thành Chiến. Thế nhưng, với Tình Trong Thiên Hạ hôm nay, ước mơ tái hiện những trận chiến công thành nóng bỏng ngày nào liệu có thành hiện thực?

Ngộ Không 3D muốn 'câu kéo' cộng đồng game thủ Thế Giới Hoàn Mỹ

(GameSao) - Sohagame muốn tranh thủ cộng đồng người chơi của NPH Deco nhưng với họ, chỉ tiên hiệp và đồ họa đẹp dường như là chưa đủ.

Nao lòng theo câu hát Tình Trong Thiên Hạ của game thủ VLTK

(GameSao) - Là ca khúc chủ đề khi tựa game lão làng Võ Lâm Truyền Kỳ (VLTK) ra mắt phiên bản Tình Trong Thiên Hạ, bài hát cùng tên đã đưa người nghe trở về một thời ăn, ngủ, say mê cùng thế giới võ lâm kỳ ảo.

10 năm VLTK và những điều chưa nói của game thủ

(GameSao) - Có biết bao nhiêu kỷ niệm, hỉ nộ ái ố trên bước đường bôn tẩu, bao nhiêu tình cảm khó phai giữa những người được gọi là “bằng hữu, cừu nhân, đồng minh, đồng đạo,…” mà chưa có dịp nói với nhau thì tại sân chơi 10 Năm Tình Nghĩa Giang Hồ, người chơi thỏa sức bày tỏ nỗi lòng,