Võ Lâm Truyền Kỳ

Cập nhập tin tức Võ Lâm Truyền Kỳ

Người mẫu, hot girl làm đại sứ game liệu có là hướng đi đúng của NPH Việt Nam?

(GameSao) - Điều này đã khiến cho cộng đồng game thủ chúng ta phải hứng chịu không ít bùa rìu dư luận, tạo nên hình ảnh xấu trong mắt cộng đồng game thủ quốc tế.

Hạnh phúc với game thủ là khi...

Vào một ngày nào đó, chưa biết là đẹp trời hay không nhưng bỗng dưng bạn phát hiện ra mình vừa có một niềm vui nho nhỏ đến từ game, bạn sẽ làm gì? Liệu có nhảy cẫng lên với cái sự "hạnh phúc" đó hay không?

Game thủ Võ Lâm Truyền Kỳ rộn ràng chuẩn bị cho giải đấu 5 vs 5

(GameSao) - Trong tháng Tám này, giải Võ Lâm Ngũ Bá trở thành “điểm nóng” của cộng đồng Võ Lâm Truyền Kỳ (VLTK). Giải đấu theo hình thức 5 vs 5 này hiện đang chuẩn bị khởi động lần thứ ba với việc chú trọng hơn đến tính cân bằng và kỹ năng của nhân vật.

Nữ bang chủ 9X muốn chơi game đến… hết đời

Mặc dù là con gái, song ít ai biết rằng Quỳnh Anh (sinh năm 1992) lại là bang chủ một trong những bang hội lớn nhất game Võ lâm truyền kỳ II, với 200 thành viên trải dài khắp cả nước.

Nhập vai và đối kháng được kết hợp hoàn hảo trong Hắc Tây Du

(GameSao) - Liệu một game có sự kết hợp giữa yếu tố nhập vai và đối kháng bên cạnh cốt truyện ngược về Tây Du Ký có thu hút được game thủ?

Tự sự bay bổng của game thủ mê game kiếm hiệp

Trong thế giới online qua những game kiếm hiệp đó, nhân nghĩa, chính tà đôi khi bất phân. Có kẻ được người đời coi là chính nhân, hóa ra chỉ là ngụy quân tử, Người bị cho là ma đầu, thực chất là kẻ có lòng chính trực cao. Ở thế giới game đấy, trong những lớp nhân vật hư cấu kia, không thể nào phân loại bản chất người chơi qua lớp nhân vật chính hay tà.

Sự khác nhau giữa game Phương Đông và Phương Tây

Có nhiều yếu tố gây nên sự khác biệt trong việc game nào tạo ra những yếu tố trên cho người chơi, và chúng khác nhau ở các quốc gia hay châu lục khác nhau. Phần nhiều là bắt nguồn từ văn hóa - lịch sử cũng như điều kiện kinh tế ở vùng đó.

Game thủ Việt - Cả thèm chóng chán hay chịu khổ vì game?

Liệu rằng giờ đây game thủ Việt là những kẻ "cả thèm chóng chán" đích thực trước những game online đỉnh sắp ra mắt?

Hoa Hậu Ngọc Hân thức khuya, nhịn đói vì “Nông trại vui vẻ”

(Gamesao) – “Trò có nhiều kỷ niệm với mình nhất là Hay Day (nông trại vui vẻ 2). Hân chơi trò này qua bàn 50 rồi, mà đúng như nông dân luôn, thức khuya dậy sớm chờ tàu đến canh tàu đi”.

VLTK "Công Thành Chiến" náo loạn vì bug đồ Hoàng Kim

Chưa kịp mừng vì phiên bản mới của Võ Lâm Truyền Kỳ thì nhiều game thủ đã phải té ngửa vì bug Nhiệm Vụ Hoàng Kim trong game.

Nữ hiệp Tàng Kiếm xinh đẹp sắc sảo

Đệ tử của Tàng Kiếm Sơn Trang luôn là những người có thân phận hiển hách trên giang hồ.

Võ Lâm Truyền Kỳ phiên bản 3D: tìm hiểu về Cái Bang phái

Trong giao diện tạo nhân vật người chơi có thể thấy các hình tượng trang bị của Cái Bang và các con đường trưởng thành về sau. Mặt khác bạn cũng có thể xem trước 4 kỹ năng trong hai đại tuyệt học Hàng Long Chưởng và Đả Cẩu Bổng Pháp khá bắt mắt của Cái Bang.

Cha đẻ Võ Lâm Truyền Kỳ “tái xuất giang hồ” với bom tấn Tân Kiếm Hiệp Truyền Kỳ

Hôm qua, nhóm phát triển loạt game Kiếm Hiệp Tình Duyên (Võ Lâm Truyền Kỳ) đã gây xôn xao trong cộng đồng khi bất ngờ hé lộ sản phẩm mới.

Võ Lâm Mobile chuẩn bị cập nhật phiên bản “Sơn Hà Xã Tắc”

Ngày 18/3/2014, Võ Lâm Mobile tiến hành cập nhật phiên bản “Sơn Hà Xã Tắc” với nhiều tính năng mới hấp dẫn và nhiều event giá trị.