VTC

Cập nhập tin tức VTC

Nhìn lại những game online mới ra mắt tại Việt Nam tuần cuối tháng 5

Tuần qua làng game khá sôi động với 2 game online di động và 2 webgame mới ra mắt tại thị trường Việt Nam.

Rực lửa vòng bán kết giải bóng đá Top Eleven mùa đầu tiên

(GameSao) - Sau hơn nửa tháng “ăn bóng đá, ngủ bóng đá” cùng giải đấu “Đi tìm chiến lược gia”, cộng đồng game thủ Top Eleven cuồng nhiệt bước vào vòng bán kết với 4 đội bóng mạnh nhất của những huấn luyện viên tài ba nhất.

Au Mobile sôi động cùng giải đấu ‘siêu quẩy’ lần đầu tiên

(GameSao) - F – Cup - giải đấu liên FAM lần đầu tiên được tổ chức đã thành công ngoài mong đợi và được cộng đồng Au Mobile hưởng ứng nhiệt tình đến mức giải đấu vừa kết thúc, game thủ đã “đập cửa” NPH đòi thi đấu tiếp.

Thánh FAP hiển linh, Giang Hồ dậy sóng

(GameSao) - Là tập cuối trong series clip chế “Giang Hồ GATO Ký” đã gỡ được nút thắt của tập trước với kết thúc có hậu cho xóm trọ “Giang Hồ Ký” trong việc bảo vệ quyền tự do quay tay cho các FA.

Sắp có giải đấu lớn DOTA 2 Đông Nam Á do Việt Nam tổ chức

VTC Games sẽ đứng ra tổ chức hẳn một giải đấu DOTA 2 tại Việt Nam vào tháng 6 tới đây với tên gọi Vietnam eSports Champion League.

Hôi quái và chen lấn trong ngày đầu Giang Hồ Ký ra mắt

(GameSao) - Hiện tượng chen lấn, tranh quái và bảo kê bãi đã xuất hiện ngay lập tức sau 1 tiếng sau khi ra mắt game. Có mặt trong game vào lúc ra mắt thì game thủ sẽ phải sửng sốt vì mật độ người chơi quá đông so với sức tưởng tượng.

DJ Thảo Bebe nhảy sexy và hướng dẫn chơi chế độ mới Đột Kích

(GameSao) - Với chỉ số 3 vòng cực chuẩn DJ Thảo Bebe đã màn trình diễn ấn tượng với game thủ khi tìm hiểu về chế độ Bóng đá trong Đột Kích và giúp các game thủ có thêm sự lựa chọn để cùng ăn bóng đá – ngủ bóng đá trong mùa World Cup này.

Giang Hồ Ký ra mắt vào 10h00 ngày 29/5 - Đừng nên bỏ lỡ

(GameSao) - Liên tiếp xuất hiện với mật đột dày đặc trong làng game suốt tuần qua, Giang Hồ Ký sẽ chính thức ra mắt làng game Việt vào 10h00 ngày 29/5 cùng hàng loạt những sự kiện vô cùng hấp dẫn. Trước đó Giang Hồ Ký cũng đã dành tặng game thủ những Giftcode VIP trị giá 500,000 VNĐ để người chơi tham gia hành tẩu giang hồ.

Sát Thủ Truyền Kỳ tung teaser, VTC xác nhận ngày Close beta

(GameSao) - Sau khi tung event “Phá bom nổ chậm”, Sát Thủ Truyền Kỳ bất ngờ công bố teaser đồng thời xác nhận ngày close beta vào 30/05/2014.

4 lý do đưa Au Mobile trở thành game vũ đạo số 1

(GameSao) - Mang hơi thở trẻ trung, kết hợp xu hướng âm nhạc hiện đại, phong cách thời trang năng động và cộng đồng gắn kết, Au Mobile hiện là game âm nhạc, vũ đạo số 1, thu hút đông đảo từ các bạn trẻ đến dàn sao showbiz Việt.

Cộng đồng game thủ xôn xao về Sát Thủ Truyền Kỳ trước giờ G

(GameSao) - Tựa game bom tấn Sát Thủ Truyền Kỳ (tên khác là Inferno Legend) đang gây bão trong cộng đồng game thủ với khoảng cách đếm ngược ngày càng gần close beta.

Cựu tuyển thủ Đặng Phương Nam trở lại với bóng đá trong ... Đột Kích

(GameSao) - Ngày 25/5 vừa qua, sự kiện “Đột Kích cùng siêu sao bóng đá” đã diễn ra với sự góp mặt của danh thủ Đặng Phương Nam. Hào hứng và sôi nổi là những gì mà các game thủ có mặt tại sự kiện cảm nhận được. Tham gia thi đấu trong chế độ chơi mới, Phương Nam đã có những trận cầu nảy lửa cùng các game thủ Đột Kích.

Game mới của VTC chưa ra đã bị "nhái"

(GameSao) - Từ khi Việt Nam trở thành một thị trường đầy tiềm năng và hứa hẹn cho ngành game, thì đã có rất nhiều cơn sóng ngầm xảy ra tại mảnh đất tưởng chừng bình yên này. Nếu tất cả còn nhớ, từ khi cơn bão webgame lan rộng vào thời điểm vài năm trước, cũng là lúc thị trường game bùng nổ cùng những vụ việc lùm xùm đằng sau đó.

Giang Hồ Ký “chính chủ” ra mắt Teaser lạ

(GameSao) - Làng game Việt nửa cuối tháng 5 khá sôi động với sự ra mắt của nhiều webgame MMO 2.5D, điều đó cho thấy xu hướng phát triển game của nhiều NPH hiện nay đang thiên về dòng game “bình dân”, “ăn xổi” hơn là những tựa game bom tấn hardcore và tiềm ẩn nguy cơ thất bại cao.

Noi gương siêu mẫu thế giới, Nga Tây tung bộ ảnh mừng World Cup 2014

(GameSao) - Nổi lên sau màn bikini show nóng bỏng tại sinh nhật Đột Kích, liệu Hotgirl Nga Tây sẽ “cởi đồ” khỏa thân trong Big Update World Cup của của tựa game này?

Sau giải nghệ, "cậu bé vàng" Văn Quyến so tài với game thủ Đột Kích tại World Cup

(GameSao) - Sức nóng của World Cup 2014 đang tăng lên nhanh chóng giống như thời tiết trong những ngày vừa qua. Và để hòa chung vào không khí đó, NPH VTC Game sẽ tiến hành tung ra phiên bản update cho “con cưng” Đột Kích của mình với tên gọi rất đáng chú ý: World Cup 2014.

Cộng đồng Audition một lòng hướng về biển Đông, thể hiện tình yêu đất nước

(GameSao) - Với tình yêu biển đảo, hướng về biển Đông, cộng đồng game thủ Audition đã cùng tham gia vào cuộc thi sáng tạo ảnh độc đáo và ý nghĩa. Đây chính là cơ hội bày tỏ tình yêu với tổ quốc và giúp cộng đồng xích lại gần với nhau, đoàn kết, gắn bó trên mọi mặt trần.

Giải đấu bóng đá Top Eleven đầu tiên tại Việt Nam chính thức khởi tranh

(GameSao) - Giải đấu đầu tiên của game Top Eleven tại Việt Nam đã chính thức bước vào những trận đầu tiên, thu hút hàng nghìn game thủ đăng ký tham dự, hứa hẹn một mùa giải kịch tính và hấp dẫn.

Ngất ngây với vẻ đẹp thuần khiết của hotgirl Emily

(GameSao) - Vào tháng 5 này, Miss Teen Emily sẽ trở lại với Audition trong chuỗi sự kiện “Nhảy cùng Hotgirl”. Tạm rời xa hình ảnh cá tính thường thấy, lần này cô nàng sẽ xuất hiện với phong cách dịu dàng nữ tính, hứa hẹn mang đến cho các game thủ nhiều điều bất ngờ thú vị.

Thể hiện lòng yêu nước theo cách của Game thủ

(GameSao) - Vừa qua, màn nhảy flashmob do các sinh viên Đà Nẵng tổ chức đã diễn ra trong thời điểm tất cả người dân Việt Nam đang đồng lòng hướng về Tổ quốc. Màn flashmob vô cùng sôi động với âm nhạc và vũ đạo mang nhiều thông điệp ý nghĩa này đã để lại ấn tượng mạnh mẽ trong cộng đồng giới trẻ.