VTC

Cập nhập tin tức VTC

Trích tiền thưởng, Freedom làm từ thiện ở viện Nhi

(GameSao) - Freedom đã trích 10.000.000 đồng từ giải thưởng để ủng hộ cho các hoạt động từ thiện.

VTC Game sẽ phát hành game Giang Hồ Ký tại VN

(GameSao) - Giang Hồ Ký – Quần Hiệp Diễn Nghĩa là một webgame 2D thuộc thể loại MMORPG có đề tài võ hiệp được phát triển bởi công ty Dovo Technology.

Sau update của Warface: Game thủ vừa mừng vừa lo

Trước ngày phiên bản 1.2 của Warface ra mắt thì mọi game thủ đều ngóng chờ nhưng khi update xong rồi thì game thủ lại mong ước game được trở về như ngày xưa.

Hài hước với truyện tranh Đột Kích mang phong cách "7 viên ngọc rồng"

(GameSao) - Ngay sau lễ sinh nhật hoành tráng tại 3 miền, Đột Kích tung bộ truyện tranh “Nữ điệp viên ăn hại” với những hình ảnh vô cùng dễ thương và hài hước, kêt thúc truyện hé lộ sự xuất hiện của nữ điệp viên sexy mới sẽ đọ dáng cùng Fox trong thời gian tới.

Game bắn tọa độ Bomb Me cập bến Việt Nam

Bomb Me không sở hữu nhiều tính năng mới mẻ hấp dẫn đặc biệt, song với phong cách vui nhộn, trò chơi vẫn có thể tạo ra những cảm xúc mới cho người chơi, cũng như tạo nên sự đa dạng lựa chọn cho dòng game bắn tọa độ trên mobile.

Game thủ dọa đốt VTC Mobile vì Au bảo trì liên tục

(GameSao) - Nhưng sau khi hệ thống ổn định trở lại, NPH này cũng nhận được ngay lời “yêu” từ game thủ. Dù vậy Au Mobile vẫn chuộc tội với game thủ bằng một bộ “cánh mềm mại” rất đẹp.

Inferno Legend sắp ra mắt tại Việt Nam, VTC phát hành

Theo nguồn tin riêng, tựa game đa nền đáng mong đợi Cách tử RPG (Inferno Legend) đã chính thức thuộc về tay VTC sau nhiều ngày thương thảo với NSX và tranh giành với các NPH trong nước

Top Eleven chính thức chọn VTC Mobile làm đơn vị đại diện độc quyền tại Việt Nam

Tựa game quản lý bóng đá Top Eleven đã có những động thái đầu tiên về thị trường tại Việt Nam thông qua VTC Mobile