Wayne Rooney

Cập nhập tin tức Wayne Rooney

Rooney khoe siêu xe Bentley trị giá 7 tỷ đồng

Wayne Rooney vừa bổ sung vào bộ sưu tập xế hộp của mình thêm chiếc Bentley màu cam rực rỡ trị giá 250.000 bảng Anh (khoảng 7 tỷ đồng).

Rooney cứu phóng viên ngay trước trận tiếp Liverpool

Trong lúc khởi động chuẩn bị cho trận đấu với đại kình địch Liverpool ở Old Trafford, đội trưởng Wayne Rooney có pha cứu phóng viên của đài truyền hình tránh khỏi quả bóng bay tới từ phía sau.

Mourinho thách thức Rooney: Hãy bùng nổ tiếp đi!

Dù Wayne Rooney chơi hay nhất trận gặp Reading nhưng HLV Mourinho vẫn có những phát biểu "khích tướng", muốn đòi hỏi nhiều hơn từ chân sút 31 tuổi này.

Rooney tức giận đập giày khiến Mourinho tái mặt

Sau khi bị thay ra sân, Rooney tỏ ra bất bình với cách điều hành của trọng tài và trút giận bằng cách lấy đôi giày đập mạnh vào thành ghế khu kỹ thuật.

Rooney được giải oan sau vụ "say xỉn đám cưới"

Các quan chức Liên đoàn bóng đá Anh đã tiến hành điều tra và khẳng định, Wayne Rooney không hề bước chân vào buổi tiệc cưới ồn ào trong quãng thời gian tập trung cùng ĐT Anh.

Mourinho tiết lộ lý do phũ phàng với Rooney

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha thừa nhận, Rooney phải ngồi ghế dự bị ở trận chiến Arsenal mới đây là vì tốc độ không còn đủ nhanh để thích ứng với cường độ cao.

Say xỉn, Rooney bị tước băng đội trưởng tuyển Anh

HLV Gareth Southgate cương quyết muốn tước băng thủ quân của Rooney, sau khi tiền đạo này có những hình ảnh không đẹp ở bữa tiệc cưới một người bạn.

MU đòi phí chuyển nhượng cao nếu Rooney ra đi

Lãnh đạo Quỷ đỏ muốn thu về khoản phí chuyển nhượng khoảng 20 triệu bảng, trong trường hợp chân sút người Anh quyết rời Old Trafford để được thi đấu thường xuyên.

Koeman bất ngờ hé lộ điệp vụ giải cứu Rooney

HLV Everton - Ronald Koeman rất khao khát có được sự phục vụ của Wayne Rooney, nếu chân sút người Anh quyết định chia tay MU thời gian tới.

MU đổ bộ London, Rooney bất ngờ bị "bỏ rơi"

Thủ quân Wayne Rooney không nằm trong danh sách 21 cầu thủ MU hành quân đến London để đá trận thư hùng với Chelsea ở Stamford Bridge hôm nay (22h ngày 23/10).

Muốn tống cổ Rooney, MU cắn răng mất 26 triệu bảng

Nếu quyết tâm đẩy Wayne Rooney ra khỏi Old Trafford hè tới, BLĐ MU sẽ phải chi ra 26 triệu bảng tiền bồi thường hợp đồng cho chàng tiền đạo người Anh.

Rooney mất phong độ, Giggs bức xúc đổ lỗi Mourinho

Ryan Giggs vừa có những phát biểu mang hàm ý chỉ trích Mourinho, khi đặt Rooney thi đấu sai vị trí, dẫn đến những màn trình diễn nghèo nàn của chàng thủ quân MU.

Joe Hart xuất thần, Anh thoát thua trên đất Slovenia

Thủ môn Joe Hart đã có hàng loạt pha cứu thua khó tin, giúp Tam sư giữ vẹn nguyên mành lưới trong trận hòa 0-0 đầy khó nhọc trước chủ nhà Slovenia.

Đá quá tệ, Rooney bị hất bay khỏi tuyển Anh

HLV tạm quyền Gareth Southgate chuẩn bị ra quyết định dũng cảm, loại thủ quân Rooney khỏi đội hình chính của Tam sư ở trận đấu với Slovenia đêm mai.

Con trai lớn nhà Rooney đầu quân cho MU

Cậu nhóc Kai (6 tuổi) đã bắt đầu tập luyện cùng đội trẻ Red Devils vài tuần trở lại đây.

Thoát khỏi Mourinho, Rooney lại làm "thống soái"

HLV tạm quyền Gareth Southgate xác nhận, Wayne Rooney sẽ ra sân từ đầu trong cuộc chạm trán giữa Anh và Malta trên sân Wembley đêm nay.

Rooney: "Mourinho loại tôi là đúng, được chưa?"

Wayne Rooney thừa nhận, việc anh bị Jose Mourinho gạt khỏi đội hình chính là đúng cũng như có thể rơi cảnh tương tự ở tuyển Anh, dù vẫn giữ được chiếc băng đội trưởng.

Ibrahimovic dứt điểm cực tệ, hơn mỗi Rooney

Sau màn khởi đầu như mơ, hiệu suất ghi bàn của Zlatan Ibrahimovic đang giảm rõ rệt. Ở MU lúc này, chỉ có Rooney là dứt điểm kém hơn tiền đạo người Thụy Điển.

Mourinho tiếp tục quẳng Rooney lên ghế dự bị

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho hay, ông cần phải có những biện pháp bảo vệ Wayne Rooney, sau khi "phế" tiền đạo người Anh ở trận gặp Leicester.

Mourinho huỵch toẹt chuyện "phế" Rooney

Trước cuộc chạm trán ĐKVĐ Leicester City, Jose Mourinho tuyên bố sẽ không có ngoại lệ cho Wayne Rooney, cho dù anh là đội trưởng MU và sẵn sàng đẩy "chàng Sherk" lên băng ghế dự bị, một khi số 10 đáng bị thế.