Wayne Rooney

Cập nhập tin tức Wayne Rooney

MU bán Rooney hè 2017, mua Bale về thay thế

Mourinho cùng BLĐ Quỷ đỏ đang "ủ mưa" bán thủ quân Rooney khi mùa bóng 2016/17 hạ màn và chiêu mộ Gareth Bale lấp vào khoảng trống.

Mourinho "phế" Rooney cùng hàng loạt ngôi sao MU

Rooney là một trong những trụ cột Quỷ đỏ bị Mourinho cho ở nhà, khi toàn đội bay sang Hà Lan đá trận đầu tiên vòng bảng Europa League với Feyenoord.

Rooney muốn gắn bó trọn sự nghiệp với MU

Chia sẻ khi lên tập trung ĐT Anh, Wayne Rooney cho biết, tâm nguyện của anh là muốn treo giày tại Old Trafford và sau đó bắt đầu tham gia công tác huấn luyện.

Pep "xử" Joe Hart: Báo động đỏ cho các tuyển thủ Anh

Premier League với sự đổ bộ của các siêu HLV trên băng ghế chỉ đạo, sẽ là thách thức, thậm chí "báo động đỏ" cho các niềm tự hào của người Anh. Joe Hart (bị Pep hất cẳng) mới chỉ là điển hình đầu tiên...

Rooney nhận cảnh báo từ lãnh đạo MU

Thủ lĩnh Quỷ đỏ sẽ không nhận được đề nghị ký gia hạn ít nhất trong vòng 18 tháng tới. Chân sút sắp cán mốc 31 tuổi phải chứng minh xứng đáng với mức lương cao ngất 300.000 bảng/tuần.

Mourinho chỉ định Ibrahimovic là đội phó MU

Vừa chân ướt chân ráo sang Anh nhưng Ibrahimovic đã được HLV Mourinho chọn làm đội phó thứ hai của Quỷ đỏ mùa giải tới.

Bố con Rooney cười bò với pha bắt volley lỗi của Depay

Tình huống thú vị trên xảy ra trong trận đấu giữa MU và Everton nhằm kỷ niệm 12 năm ngày tiền đạo Wayne Rooney chuyển từ Goodison Park sang Old Trafford.

Rooney tiết lộ vị trí mới: Đúng chất "số 10"

Sẽ không phải đá lùi sâu dưới hàng tiền vệ như thời Van Gaal, Rooney xác nhận, mùa tới anh chơi ở vị trí hộ công, một "số 10" đúng nghĩa dưới thời Jose Mourinho.

Rooney bị đồng đội biến thành gã hề trên sân tập

Trong buổi tập chuẩn bị cho trận đấu với Dortmund tại Thượng Hải (Trung Quốc), đội trưởng của Man United - Wayne Rooney bị các đồng đội xỏ háng 2 lần trong vòng 5 giây ở trò đá ma.

Rooney lần đầu lên tiếng, Mourinho nghe sướng tai

Quỷ đầu đàn Wayne Rooney lần đầu lên tiếng về quyết định bổ nhiệm cựu thuyền trưởng Chelsea ngồi "ghế nóng" Old Trafford. Những lời nói khiến Mourinho mát lòng mát dạ.

Rooney báo tin cực vui cho MU

HLV Van Gaal sẽ đón chào sự trở lại của thủ quân Rooney sớm hơn dự kiến, khi anh sẵn sàng tái xuất ở cuộc chiến với Tottenham Chủ nhật này (10/4).

Giggs chỉ nguyên nhân khiến Man United bết bát

Trợ lý HLV Quỷ đỏ cho rằng, cơn bão chấn thương hoành hành ở Old Trafford suốt thời gian qua như một hiệu ứng domino hủy hoại mùa giải của M.U.

Rooney liều mạng đùa giỡn với thú dữ

Tiền đạo M.U vừa có hành động khiến nhiều người khiếp vía khi trêu đùa chú hổ dữ dằn trong vườn thú tư nhân ở Dubai.

Những tiền đạo tiêu biểu mùa giải 11 trong FIFA Online 3

(GameSao) - Trong lứa thẻ mùa 11 vừa mới ra mắt, một trong những mùa giải mà nhiều cầu thủ đạt đỉnh cao phong độ, có nhiều sự lựa chọn rất giá trị trên hàng công.

Các cặp bài trùng lứa thẻ mùa '08 - Tiền đạo Wayne Rooney & Fernando Torres

(GameSao) - Bài viết về cặp bài trùng ở hàng tiền đạo khiến chúng tôi băn khoăn rất nhiều. Trong số hàng loạt các ngôi sao tiền đạo đang ở độ chín của sự nghiệp, đâu mới là hai cái tên xuất sắc nhất cho vị tri cao nhất của đội hình?

[FO3] Những cầu thủ xuất sắc nhất mùa 8 - Phần 1: Tiền đạo

(GameSao) - Tiền đạo luôn là vị trí được quan tâm nhất đối với các HLV FIFA Online 3. Xây dựng một hàng tiền đạo chất lượng luôn là yêu cầu đầu tiên khi xây dựng đội hình. Ở mỗi mùa giải, luôn có những cầu thủ chất lượng được yêu thích ở vị trí này. Còn đối với mùa giải 8 thì sao?

‘Shrek’ Wayne Rooney qua các mùa giải trong FIFA Online 3

(GameSao) - Tiền đạo của Manchester United có bộ chỉ số đồng đều và mạnh mẽ qua nhiều mùa giải, là một sự lựa chọn tốt vì tính đa năng trong nhiều sơ đồ chiến thuật.