webgame

Cập nhập tin tức webgame

[Infographic] Tam Giới Đại Chiến - Truy tìm cửu linh thú thượng cổ

(GameSao) - Trong bối cảnh hồng hoang, tranh sáng tranh tối của Tam Giới Đại Chiến, cửu linh thú nổi lên như một huyền thoại. Tương truyền, ai thu thập được cửu linh thú sẽ có được sức mạnh khai thiên lập địa, xưng bá tam giới.

[Infographic] Tam Giới Đại Chiến tái hiện những bộ cánh huyền thoại Tiên giới

(GameSao) - Những bộ cánh trong Tam Giới Đại Chiến không chỉ mang sức mạnh của thần điêu, mà còn là niềm khát khao, biểu tượng cao quý của Tiên giới.

Tam Giới Đại Chiến ra mắt teaser, ấn định thời điểm Alpha Test

(GameSao) - 10h00 sáng nay - 01/12, Tam Giới Đại Chiến – webgame Thống lĩnh tam giới duy nhất tại Việt Nam vừa ra mắt trang teaser tại địa chỉ: http://tg.360game.vn/intro/tamgioi/teaser/index.html, đồng thời ấn định thời gian Alpha Test ngày 3/12.

Webgame Cổ Kiếm Kỳ Đàm sẽ do SohaGame phát hành tại Việt Nam

(GameSao) - Cổ Kiếm Kỳ Đàm – webgame có nền đồ họa 2D, theo thể loại kiếm hiệp đang thịnh hành tại thị trường nước ngoài, sắp ra mắt tại Việt Nam trên cổng SohaPlay.

Ngược đời game thủ lực chiến “khủng” không lọt top 10 level

(GameSao) - Khái niệm đại gia “dùng tiền đắp level” có vẻ không còn hữu dụng nhiều nữa khi mà yếu tố quyết định chiến thắng đã thay đổi.

Ngọa Long chính thức ra mắt phiên bản Diệt Thế Chi Chiến

(GameSao) - Hôm nay - ngày 30/11, Ngọa Long chính thức ra mắt phiên bản mới Diệt Thế Chi Chiến với sự xuất hiện của nhiều tính năng hoàn toàn mới và mở rộng những tính năng có sẵn.

Game thủ “phát mệt” vì 360Game có quá nhiều hoạt động

(GameSao) - Liên tục diễn ra các hoạt động online như phát code, sự kiện theo tuần, theo tháng,... cho đến các offline hoành tráng, cổng 360Game dường như khiến game thủ “phát mệt” vì quá nhiều hoạt động và lợi ích.

Ơn giời, Đại Thánh Vương chịu ra mắt rồi!

(GameSao) - Sau nhiều ngày chờ đợi, cuối cùng thì Đại Thánh Vương, tựa game online cày đồ thoải mái, giao dịch tự do đã chính thức khai mở trang landing, sẵn sàng ra mắt vào ngày 02 tháng 12.

Tam giới đại chiến tung ảnh Việt hóa, ra mắt tháng 12 năm 2015

(GameSao) - Webgame nhập vai tiên hiệp Tam Giới Đại Chiến đã hoàn tất khâu Việt hóa và dự kiến sẽ ra mắt làng game Việt vào tháng 12 trên cổng 360Game.

Thiên Thư – sản phẩm ngày càng rút ngắn khoảng cách người chơi

(GameSao) - Sau hơn 2 tháng vận hành tại thị trường Việt, Thiên Thư đã có được chỗ đứng nhất định trong lòng game thủ. Ban điều hành Thiên Thư đã trải lòng với những chia sẻ hết sức chân thành về “đứa con tinh thần” của họ.

Nhìn lại những khoảnh khắc ấn tượng qua 3 mùa Đại Hội Lẩu Hành

(GameSao) - Trải qua 3 lần tổ chức, Đại Hội Lẩu Hành đã trở thành sân chơi thường niên quy tụ hàng vạn game thủ đến tham quan, trải nghiệm. Cùng nhìn lại mức độ hoành tráng và ấn tượng của những đại hội vừa qua.

Ngọa Long tung teaser phiên bản mới Diệt Thế Chi Chiến

(GameSao) - Sáng nay 24/11, một teaser đậm màu khói lửa đã chính thức được Ngọa Long tung ra giới thiệu về phiên bản mới có tên Diệt Thế Chi Chiến.

VTC xác nhận mua Cửu Âm Chân Kinh Web với giá nửa triệu đô

(GameSao) - Trước thông tin Cửu Âm Chân Kinh phiên bản web đã làm xôn xao cộng đồng game thủ thời gian qua, VTC đã chính thức lên tiếng xác nhận là người đưa siêu phẩm này về Việt Nam với mức giá lên đến nửa triệu đô.

Bộ sưu tập võ tướng hoành tráng của Thiên Tướng Hùng Sư

(GameSao) - Thiên Tướng Hùng Sư không chỉ có hệ thống chiến đấu tuyệt hảo, mà kho võ tướng với bộ sưu tập vô số danh tướng từ Đông đến Tây, từ La Mã vĩ đại đến Đại Hán hùng vĩ, tất cả đều sẽ phụng sự người chơi - Vị minh quân hàng đầu.

Khám phá 03 tựa game mới và chất của 360Game

(GameSao) - Hầu như đều đặn mỗi tháng cổng 360Game đều cho “ra lò” một tựa game mới để phục vụ nhu cầu giải trí của hơn 06 triệu game thủ tại cổng game này.

360Game chuẩn bị nhiều hoạt động thú vị vào cuối năm 2015

(GameSao) - Cổng game số 01 Việt Nam – 360Game đang rục rịch chuẩn bị hàng loạt hoạt động thú vị dành cho game thủ vò dịp cuối năm.

[Infographic] Thiên Tướng Hùng Sư có gì sau 2 tuần ra mắt?

(GameSao) - Tham gia vào cuộc chiến sống còn ở làng game Việt từ ngày 5/11, Thiên Tướng Hùng Sư đã đem đến cho người chơi những trải nghiệm vừa quen vừa lạ bởi lối chơi chiến thuật thuần túy nhưng hoàn toàn không nhàm chán bởi những tính năng độc lạ như quốc chiến, nhà lao…

Đua top thú cưỡi cùng Đại sứ Thiên Thư

(GameSao) - Song song sân chơi Phá vỡ mọi giới hạn thì cuộc đua top thú cưỡi cũng đang diễn ra với sự ủng hộ nhiệt tình của cộng đồng game thủ. Top 1 thú cưỡi Thiên Thư sẽ nhận cúp vinh danh cao thủ, giao lưu với ban điều hành game, nhận quà tặng bất ngờ từ Đại sứ game – ca sĩ Hải Băng.

Game thủ Đấu Phá Thương Khung tận tình góp ý cho phiên bản web

(GameSao) - Ra mắt từ ngày 5/11, phiên bản web giúp game thủ Đấu Phá Thương Khung có thêm sự lựa chọn nền tảng trải nghiệm game. Đồng thời cũng khẳng định rằng tựa game này đang đi đầu trong việc vận hành game theo xu thế đa nền tảng.

Cười té ghế với clip “Có Thiên Thư sẽ có tất cả” của Ghiền Mì Gõ

“Đoạt Thiên Thư, định thiên hạ” là mục tiêu mà ai cũng muốn đạt được khi trải nghiệm webgame nhập vai kiếm hiệp Thiên Thư. Tuy nhiên, với Ghiền Mì Gõ, chuyện có được Thiên Thư dường như còn tạo ra sức mạnh khó tin hơn.